xkuro | soulmate : timer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: holland

Pairing: ??? x Kuroko Tetsuya

_________________

Chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian em gặp anh.

____

Kuroko đã luôn muốn được gặp bạn đời của mình, từ khi em còn là một đứa trẻ. Nhưng mẹ bảo em còn quá sớm cho tới lúc ấy. Khi chiếc đồng hồ trên cổ tay em đếm ngược về số không, em sẽ được gặp soulmate của mình.

Đồng hồ của em hiển thị:

6065 ngày 21 giờ 50 phút 08 giây.


...


Bạn của em vừa gặp được bạn đời của mình ngày hôm qua, và nó cứ khoe khoang mãi rằng anh ta tuyệt đến thế nào. Kuroko cảm thấy ghen tị. Khi mà bạn của em gặp được soulmate quá sớm còn em thì không. Em tự hỏi bản thân còn phải chờ đợi cho tới lúc nào.

Đồng hồ của em hiển thị:

4982 ngày 08 giờ 37 phút 56 giây.


...


Kuroko tự hỏi bạn đời của em sẽ như thế nào. Em đã tưởng tượng suốt thời gian qua. Đó có thể là một cô nàng xinh xắn, hoặc là một anh chàng đẹp trai? Em không biết nữa. Kuroko chẳng ngại khi soulmate của em là con trai đâu. Đó là bạn đời của em, và Chúa biết chúng em dành cho nhau. Kuroko thở dài phấn khích, và tiếp tục trò chơi mộng tưởng của em.

Đồng hồ của em hiển thị:

3091 ngày 16 giờ 10 phút 03 giây.


...


Kuroko đã luôn mong chờ như thế, cho tới khi em nhìn thấy chiếc đồng hồ trên cổ tay cô bạn. Nhạt nhòa và trống rỗng.

Bạn đời của cô ấy ra đi khi cô ấy mới mười tuổi. Cô bị đánh thức bởi cái tê dại như điện giật truyền đến từ cổ tay trong khi đang ngủ, và đồng hồ của cô ngừng chạy.

Ba mẹ cô chạy tới khi nghe tiếng gào khóc của cô. Ánh mắt họ lúc ấy khi nhìn thấy chiếc đồng hồ đã chết trên tay khiến cô không thể nào quên được. Tâm hồn cô như bị xé nát. Không ai có thể hiểu được rằng nó đau như thế nào.

Ngay lúc này đây, Kuroko bắt đầu sợ hãi. Lỡ như ngay lúc này đồng hồ của em ngừng chạy thì sao? Kuroko sờ cổ tay mình, và bắt đầu cầu nguyện.

Đồng hồ của em hiển thị:

2755 ngày 16 giờ 34 phút 28 giây.


...


Kuroko từng nghe nói soulmate có khả năng tương thông cảm giác. Liệu điều đó có thật hay không? Bạn đời của em sẽ thấy đau khi em đau chứ? Kuroko bỗng cảm thấy tội lỗi. Vì em bị thương nhiều lắm. Em là một cầu thủ bóng rổ, xảy ra va chạm trên sân đấu là điều em không thể tránh khỏi. Soulmate của em có thấy đau không? Em hi vọng là không.

Đồng hồ của em hiển thị:

2406 ngày 11 giờ 34 phút 09 giây.

...

Mẹ kể cho Kuroko nghe về khoảnh khắc khi mẹ gặp ba. Ba mẹ em là bạn đời của nhau, và họ gặp được nhau khi cả hai đã gần ba mươi, lâu hơn quãng thời gian em phải đợi soulmate nhiều.

Cái cảm giác lạ kì không sao tả được ấy mẹ không bao giờ quên.

Trái tim mẹ đập thình thịch và tựa như có gì đó ngọt ngào lan tỏa trong mẹ.

Mẹ bảo soulmate là người phù hợp nhất được sinh ra để dành cho ta.

Nhìn vẻ mặt hạnh phúc của mẹ, Kuroko càng mong chờ đến ngày em được gặp soulmate. Cũng sẽ cảm thấy như thế phải không? Cái cảm giác kì lạ mà mẹ kể.

Đồng hồ của em hiển thị:

971 ngày 01 giờ 45 phút 43 giây.


...


Kuroko có trận đấu quan trọng ngày hôm nay.

Bóng nằm trên tay em và hiện tại em cần chuyền nó cho đồng đội của mình. Đội em đang bị dẫn trước và chúng em cần ghi điểm ngay lúc này.

Thế nhưng, một cái giật khiến Kuroko ngã xuống đất. Cái tê dại từ cổ tay truyền đi khắp cơ thể em và trái tim em dường như vỡ vụn.



Đồng hồ trống rỗng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net