GTNV (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Thành viên của Hội học sinh*

Kuroko Tetsuya

Ngoại hình: Như trên

Tính cách: Trước dây cô từng là một người rất vui vẻ nhưng bị Gom hiểu lầm, kể từ đó cô trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn, vô cảm. Lạnh lùng với người ngoài nhưng vui vẻ với người thân, bạn bè và fan hâm, khá là hận Gom, đặc biệt cô hận nhất là ả. Thông minh, tài giỏi, hoàn hảo về mọi mặt, luôn cho mình là tuyệt đối, (mặc dù sự thật là cô luôn tuyệt đối) và bị cuồng vanilla milkshake. Ngoài ra cô còn là hủ chính hiệu, chuyên ship cặp cho các nam sinh trong trường và cô cũng là một bà mối, một người trồng bách hợp.

Chiều cao: 1m68.

Tuổi: 16 (Tuổi thật: 160).

Lớp: S.A (Special A: Lớp học ưu tứu).

IQ: 200.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Cửu vĩ bạch hồ ly.

Gia thế: Đại tiểu thư của gia tộc Kuroko đứng thứ nhất thế giới và là người thừa kế của gia tộc Kuroko. Người bảo vệ bầu trời của gia tộc Kuroko, Idol kiêm giáo sư kiêm huấn luyện viên nổi tiếng, học trò thứ 17 của Thượng thần Seji.

Thành tích: Đứng thứ nhất toàn trường.

Chức vụ: Phó hội trưởng hội học sinh và thành viên CLB bóng rổ trường Teiko (vào 2 năm trước), Hội trưởng hội học sinh trường Seirin (trước đây và bây giờ) aka lớp trưởng aka đại biểu học sinh aka huấn luyện viên của CLB bóng rổ aka Hội trưởng CLB HN&HN (Hủ nam+Hủ nữ) aka nhóm phó của nhóm nhạc Kiseki no Sedai (trước đây), Leader kiêm nhà soạn nhạc của nhóm nhạc GuardianArcobaleno8 (GuarArco8) nổi tiếng nhất thế giới (bây giờ)

Vũ khí: Kiếm, súng, quạt ngọc thanh Côn luân phiến, quạt Phá Vân, cổ cầm

Năng lực: sức hấp dẫn tuyệt đối, điều khiển thời gian, sáng tạo, trị thương, nhìn thấy trước được tương lai, tàng hình, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, băng, thủy, phong, lôi, ánh sáng, bóng tối.

Linh thú: Cửu vĩ bạch hồ ly.

Gia đình: bố mẹ, Mikuo (anh trai), Setsuka (em trai), Tetsumi (em út), Mazuyumi Chihiro (anh họ), Himuro Tatsuya (anh họ).

Hôn thê kiêm người yêu của Akashi Seijurou (sau này).

Kuroko Mikuo

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Tốt bụng, năng động, thân thiện với gia đình, bạn bè, đối với vợ của mình thì yêu thương, cưng chiều, sủng nịnh (nhiều khi quan tâm đến vợ quá mức bỏ quên ba đứa em của mình) nhưng đối với Gom và ả thì lạnh lùng, khinh bỉ, bị bệnh cuồng vợ, vanilla milkshake và hành. Thông minh, hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, giống như thánh trên cũng cho rằng mình là tuyệt đối, là hủ nam chính hiệu, thích chơi SM với vợ của mìn, là một tên vô cùng biến thái.

Chiều cao: 1m90 (Người cao nhất trong số các anh em là đây).

Tuổi: 17 (170).

Lớp: S.A.

IQ: 200.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Cửu vĩ bạch hồ ly.

Gia thế: Đại thiếu gia của gia tộc Kuroko lớn nhất thế giới. Người bảo vệ sấm sét của gia tộc Kuroko, Idol kiêm CEO của CEDEF thuộc gia tộc Kuroko.

Thành tích: Đứng thứ nhất toàn trường.

Chức vụ: Chủ tịch của CEDEF Kuroko (Chi nhánh sát thủ lớn nhất của gia tộc Kuroko) thuộc gia tộc Kuroko aka Phó hội trưởng hội học sinh aka lớp phó học tập của lớp aka Phó hội trưởng CLB HN&HN aka đội trưởng của CLB bóng rổ aka nhóm trưởng của nhóm nhạc Fanloid (trước đây), nhóm phó của nhóm nhạc GuarArco8 (bây giờ).

Vũ khí: kiếm, súng, giáo, cổ cầm.

Năng lực: sức hấp dẫn tuyệt đối, điều khiển thời gian, bộc phá, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, băng, thủy, phong, lôi, ánh sáng, bóng tối.

Linh thú: Như trên.

Gia đình: Như trên.

Hôn phu kiêm người yêu của Kagamine Len.

Kuroko Setsuka

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Vui vẻ, hoà đồng với mọi người nhưng lại rất lạnh lùng với Gom và ả, hiện tại cậu rất ghét Kise Ryouta nhưng trong tương lai cậu sẽ rất thân với anh, rất yêu thương gia đình và các bạn của mình. Từng có một quá khứ đau buồn, cậu còn là một hủ nam chính hiệu và bị cuồng vanilla milkshake. Cậu hay bị một người nào đó bám theo y như một con cún vậy.

Chiều cao: 1m70.

Tuổi: 16 (160).

Lớp: S.A.

IQ: 199

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Cửu vĩ bạch hồ ly.

Gia thế: Nhị thiếu gia của gia tộc Kuroko lớn nhất thế giới. Người bảo vệ mưa của gia tộc Kuroko aka cánh tay phải đắc lực của Kuroko, Idol kiêm người mẫu nổi tiếng.

Thành tích: Đứng thứ hai toàn trường.

Chức vụ: Phó hội trưởng hội học sinh aka thư kí của lớp aka đội phó CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka nhóm phó của nhóm nhạc GuarArco8.

Vũ khí: kiếm, súng, sáo.

Năng lực: sức hấp dẫn tuyệt đối, thay đổi trọng lực, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, băng, thủy, phong,lôi, ánh sáng, bóng tối.

Linh thú: Như trên.

Gia đình: như trên.

Người yêu của em trai cùng cha khác mẹ với Kise Ryota, Mazushi Shoho (trước đây).

Hôn thê kiêm người yêu của Kise Ryouta (sau này).

Kuroko Tetsumi

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Năng động, trẻ con, vui vẻ, thân thiện, thích troll, hoà đồng với mọi người trừ Gom và ả thì lại rất lạnh lùng, tàn nhẫn. Cô cũng là hủ nữ chính hiệu, bên ngoài thì nhìn ngây thơ, trong sáng vậy thôi chứ còn bên trong thì đen tối lắm, trong đầu toàn chứa mấy hình ảnh như abc xyz, cuồng hành và vanilla milkshake.

Chiều cao: 1m58.

Tuổi: 16 (160).

Lớp: S.A.

IQ: 199.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng, Cửu vĩ bạch hồ ly.

Gia thế: Nhị tiểu thư của gia tộc Kuroko lớn nhất thế giới. Người bảo vệ sương mù của gia tộc Kuroko aka cánh tay trái đắc lực của Kuroko, Idol kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khắp thế giới.

Thành tích: Đứng thứ hai toàn trường

Chức vụ: Phó hội trưởng hội học sinh aka lớp phó văn thể mĩ của lớp aka đội phó CLB bóng rổ. Phó hội trưởng CLB HN&HN, nhóm trưởng của nhóm nhạc Vocaloid (trước đây), nhóm của nhóm nhạc GuarArco8 (bây giờ).

Vũ khí: kiếm, cung tên, đàn tì bà.

Năng lực: sức hấp dẫn tuyệt đối, sáng tạo, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, băng, thủy, phong, sấm sét, ánh sáng, bóng tối.

Linh thú: Như trên.

Gia đình: Như trên.

Hôn thê kiêm người yêu của Aomine Daiki (sau này).

Kagami Taiga

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: là một người có nhiều tham vọng, bướng bỉnh và quyết tâm, cứng đầu và không bao giờ bỏ cuộc khi gặp tình huống khó khăn, anh đặc biệt rất là sợ Nigou mặc dù anh cũng mang dòng máu người sói. Luôn thân thiện với mọi người nhưng đối với Gom và ả thì rất lạnh lùng. Thông minh nhưng đôi lúc khá là ngốc nghếch, là một hủ nam, có khả năng nấu ăn rất giỏi và cuồng hamburger.

Chiều cao: 1m86.

Tuổi: 16 (160)

Lớp: S.A.

IQ: 196.

Chủng tộc: Thủy tổ và Phượng tộc.

Gia thế: Đại thiếu gia của gia tộc Kagami lớn thứ tư thế giới. Người bảo vệ bão của gia tộc Kuroko, Idol kiêm Đội trưởng đội cứu hỏa.

Thành tích: Đứng thứ năm toàn trường.

Chức vụ: Thủ quỹ hội học sinh aka con át chủ bài của CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka thành viên của nhóm nhạc GuarArco8.

Vũ khí: súng, bom.

Năng lực: bộc phá, trị thương, điều khiển.

Hệ: lôi, hỏa, ánh sáng.

Linh thú: Phượng hoàng và thủy tổ.

Gia đình: bố mẹ, Alex (bạn từ nhỏ), Himuro Tatsuya (anh trai kết nghĩa).

Hôn phu kiêm người yêu của Momoi Satsuki.

Momoi Satsuki

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: vui vẻ, hiền lành, dịu dàng với mọi người, còn đối vớu Gồm và ả thì lạnh lùng. Thông minh, tài giỏi, cô rất giỏi trong việc chế tạo độc dược, khá là nguy hiểm, cô rất cuồng Tetsuya. Cô sở hữu một bộ ốc tính toán siêu phàm, là quân sư thần thánh của gia tộc Kuroko và CLB bóng rổ. Cô không có khả năng nấu ăn nhưng lại chuyên môn lấy mọi người trong trường ra làm vật thí nghiệm cho những món ăn mới ra đời của mình làm tất cả mọi người một phen khốn đốn (nặng nhất thì thi nhau kéo đoàn kéo lũ vào bệnh viện xúc ruột, nhẹ nhất thì chẳng khá hơn là bao, đi nói chuyện với tào tháo không hết đêm thì cũng đến sáng) và cô cũng là hủ nữ chính hiệu.

Chiều cao: 1m61.

Lớp: S.A.

IQ: 197.

Chủng tộc: Ma tộc và Cửu vĩ hồng hồ ly.

Gia thế: Đại tiểu thư của gia tộc Momoi đứng thứ tư thế giới. Arcobaleno bão của gia tộc Kuroko, Idol kiêm đầu bếp (nổi tiếng với khả năng nấu ăn: "Quỷ khóc thần sầu") nổi tiếng khắp thế giới.

Thành tích; Đứng thứ tư toàn trường.

Chức vụ: Thư kí hội học sinh trường Teiko&Seirin (vào 2 năm trước, trước đây và bây giờ) aka quản lí của CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka thành viên của nhóm nhạc GuarArco8.

Vũ khí: Kiếm, dao, roi, độc dược (chúng thường được bỏ vào trong thức ăn và tẩm vào vũ khí).

Năng lực: bộc phá, điều khiển trọng lực, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, lôi, ánh sáng.

Linh thú: Cửu vĩ hồng hồ ly.

Gia đình: bố mẹ, Natsuki (anh trai).

Hôn thê kiêm người yêu của Kagami Taiga.

Kagamine Len

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Hoà đồng, năng động, thân thiện với gia đình, bạn bè và fan hâm mộ, đối với chồng mình yêu quý, ngưỡng mộ, ngoan ngoãn, nghe lời, dâm đãng. Thông minh, tài giỏi nhưng lại là siscon và brocon.

Chiều cao: 1m58.

Tuổi: 15 (150).

Lớp: S.A.

IQ: 199.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Thần.

Gia thế: Nhị thiếu gia của gia tộc Kagamine đứng thứ ba thế giới. Người  bảo vệ mặt trời của gia tộc Kuroko, Idol kiêm hoạ sĩ nổi tiếng.

Thành tích: Đứng thứ hai toàn trường.

Chức vụ: Thư kí của hội học sinh aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka thành viên CLB bóng rổ aka nhóm phó của nhóm nhạc Vocaloid (trước đây), thành viên của nhóm nhạc GuarArco8 (bây giờ).

Vũ khí: kiếm, súng.

Năng lực: thay đổi trọng lực, trị thương, ánh sáng, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa,lôi.

Gia đình: bố mẹ, Rinto (anh hai), Lenka (chị ba), Rin (chị gái song sinh).

Linh thú: Bạch hổ.

Hôn thê kiêm người yêu của Kuroko Mikuo.

Kagaritsuki Yuki

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Cô là một người rất ôn nhu vui vẻ, hiền lành, tốt bụng nhưng cũng khá lạnh lùng, khí chất nữ vương, ghét ả. Cô là một hủ nữ chính hiệu, chuyên ghép cặp cho mọi người trong trường hoặc những người theo đuổi cô. Thông minh, hoàn hảo trong tất cả mọi thứ, thích giả nam và cosplay các nhân vật nam trong anime.

Chiều cao: 1m70.

Tuổi: 16 (160).

Lớp: S.A.

IQ: 200.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Thiên tộc.

Gia thế: Đại tiểu thư của gia tộc Kagaritsuki đứng thứ nhất thế giới. Arcobaleno Bầu trời của gia tộc Kuroko, Idol kiêm sư phụ của Akashi Seijurou (trước đây).

Thành tích: Đứng thứ nhất toàn trường.

Chức vụ: Phó hội trưởng hội học sinh aka đại diện của lớp aka đội phó CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka đội trưởng CLB Kiếm đạo aka leader của nhóm nhạc K (trước đây), nhóm phó của nhóm nhạc GuarArco8 (bây giờ).

Vũ khí: Kiếm Thanh Minh, súng, cung tên, gậy sắt, cổ cầm.

Năng lực: sức hấp dẫn tuyệt đối, sáng tạo, bộc phá, điều khiển thời gian, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: hỏa, băng, ánh sáng, lôi,

Linh thú: Bạch thần Long và Chiến thần.

Gia đình: Bố mẹ, Kasumi (anh hai), Raika (anh ba), Rin (anh tư).

Hôn thê kiêm người yêu của Shimotsuki Shun

Shimotsuki Shun

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Tốt bụng, thân thiện, hoà đồng nhưng cũng khá kiêu ngạo, luôn tự xưng mình là Bạch Ma Vương và được mọi người gọi là Bạch Ma Vương, đặc biệt là rất yêu Yuki, kẻ nào dám làm tổn thương cô thì chính tay anh sẽ cho kẻ đó xuống địa ngục, đối với Gom và ả thì lạnh lùng, khinh thường, cực kì kiêu ngạo. Thông minh, tài sắc trọn vẹn, cuồng những thứ bí ẩn và Yuki, từng có quá khứ đau buồn.

Chiều cao: 1m73.

Tuổi: 17 (170).

Lớp: S.A.

IQ: 199.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Ma tộc.

Gia thế: Đại thiếu gia của gia tộc Shimotsuki đứng thứ hai thế giới. Boss kiêm người thừa kế của gia tộc Shimotsuki, Idol kiêm CEO của tập đoàn Shimotsuki nổi tiếng.

Thành tích: Đứng thứ hai toàn trường.

Chức vụ: phó hội trưởng hội học sinh aka thành viên CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka leader của nhóm nhạc Procerallum đứng thứ 2 thế giới.

Vũ khí: Kiếm, súng, sáo.

Năng lực: điều khiển thời gian, sức hấp dẫn tuyệt đối, trị thương, con mắt ác quỷ (chỉ cần anh hướng về phía kẻ thù hoặc chúng nhìn vào anh thì sẽ tan biến thành khói bụi), triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: Hỏa, ánh sáng, bóng tối.

Linh thú: Bạch hổ.

Gia đình: Cha mẹ, Tsubaki (Em gái).

Hôn phu kiêm người yêu của Kagaritsuki Yuki.

Kagamine Rin

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: Vui vẻ, năng động, hồn nhiên như cô tiên (con điên), là người luôn bày trò cùng với Tetsumi để troll người khác, bị bệnh cuồng em trai, bị bệnh siscon&brocon, rất thương em trai sinh đôi của mình là Len và người thân nhưng đối với Gom và ả thì rất lạnh lùng, cô chơi thân nhất với Tetsumi, Luka, Gumi, Kaiko, Gakuko và Meiko. Thông minh và tài giỏi.

Chiều cao: 1m52.

Tuổi: 15 (150).

Lớp: S.A.

IQ: 198.

Chủng tộc: Vampire thuần chủng và Thần.

Gia thế: Nhị tiểu thư của gia tộc Kagamine đứng thứ ba thế giới. Arcobaleno Mặt trời, Idol kiêm phóng viên.

Thành tích: Đứng thứ ba toàn trường.

Chức vụ: Thư kí của hội học sinh aka thành viên CLB bóng rổ aka phó hội trưởng CLB HN&HN aka thành viên nhóm nhạc Vocaloid (trước đây), thành viên của nhóm nhạc GuarArco8 (bây giờ).

Vũ khí: kiếm, pháo súng, hai sợi dây có gắn lưỡi dao hình mặt trăng.

Năng lực: thay đổi trọng lực, trị thương, triệu hồi vũ khí và linh thú.

Hệ: ánh sáng, hỏa, lôi.

Linh thú: Mèo.

Gia đình: Giống Len.

Hôn thê kiêm người yêu của Megurine Luka.

Takao Kazunari

Ngoại hình: Như trên.

Tính cách: nhoi, lầy ở bất cứ nơi nào, trường hợp nào, vui vẻ, năng động với mọi người nhưng đối với Gom (trừ Midorima vì cậu cảm thấy anh là một người rất tốt, cậu biết anh cũng chỉ là nạn nhân trong công cuộc lừa đảo này của ả nhưng cậu vẫn khá là ghét anh. Bởi vì năng lực nhìn thấy trước được tương lai, quá khứ và sự thật của Tetsuya mà cô đã

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC