MURASAKIBARA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Cậu có 4 anh chị. Đúng vậy, bé titan thực ra là ít tuổi nhất nhà đó. Cậu có 3 anh trai và 1 chị gái. Chị gái cậu đã tặng Himuro một bộ yukata trong một drama CD. Anh chị của Mura có vẻ biết rất rõ Himuro. Chúng ta chưa biết được họ cao bao nhiêu :v
2. Khi được hỏi thường làm những gì lúc rảnh rỗi: "Hn-... Ăn sáng-... Ngủ-... Ăn trưa-... Ăn snack-... Ăn tối -... Ngủ."
3. Môn học tốt nhất của cậu là Vật lí.
4. Khi Kuroko hỏi cách để tăng chiều cao (trong game), Murasakibara nói đó là vì cậu ăn rất nhiều snack (cực hư cấu, trẻ em ngoan không nên làm theo...)

5. Cậu nói cậu không thân với Kuroko nhất trong cả đám màu mè, nhưng trong light novel thì họ khá thân thiết ngoài các trận bóng. Về sau thì giữa họ mới xảy ra nhiều bất đồng. Cậu khá thích xoa đầu Kuroko tuy Kuroko thì không thích bị làm thế lắm.
6. Trong lễ hội trường Teikou, Murasakibara đã hoá thân thành Marie Antoinette vì đó là bộ quần áo duy nhất cậu mặc vừa. (Thế bộ đó từng may cho ai mặc vậy?!?!?!?) Mọi người cũng cho cậu một lời thoại là "Nếu không có cơm thì ngươi đi mà ăn bánh ngọt đi." nói bằng giọng the thé :v 
7. Hồi học ở Teikou, cậu học chung lớp với Kise nhưng thường xuyên quên mất điều đó (Kise đâu có phải Kuroko đâu mà lại quên được nhỉ... Chắc tại nhọ thôi :v)
8. Trong drama CD, cậu dùng một cái tủ khoá trống để dự trữ đống snack của cậu và không ai phát hiện ra. Sau đó Himuro đã bắt quả tang rồi bắt cậu dọn chúng đi, và Mura đã ăn một lèo hết chỗ snack đó.
9. Cậu rất giỏi chơi múc cá vàng và chơi bắn súng. Trong lễ hội mùa hè, cậu đã giành hết giải nhất trong quầy ném vòng bằng cách tận dụng cánh tay dài ngoại cỡ của mình.
10. Cậu ghét quạ vì tiếng kêu của chúng rất kì quặc. Một lí do vô cùng hợp lí :v


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net