TAKAO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Giống như Midorima, cậu cũng có một cô em gái, và cậu rất giỏi chơi với trẻ con! Em gái cậu đã tặng cho cậu một cái bờm tóc màu đỏ đầy nữ tính. Cậu từng đưa nó cho Midorima như một lucky item và bắt cậu ấy đeo nó cả ngày. Lâu lâu chính cậu cũng hay sử dụng nó.
2. Có thể bật ngược ra sau. Thích sưu tập các thẻ bài.
3. Takao luôn là người phải đạp xe kéo. Có một lần cậu đổ bệnh và Midorima suýt nữa đã đạp xe cho cậu NHƯNG cậu từ chối và nói mình muốn đi bộ, để Midorima không phải đạp xe.
4. Luôn lo lắng về sự mê tín thái quá của Midorima, luôn phàn nàn rằng cậu ấy làm to chuyện về lucky item. Nhưng Takao cũng không từ chối khi Midorima mua lucky item cho cậu.

5. Có thể thân thiết với hầu hết tất cả mọi người. Cậu từng nhận xét là các thành viên của Seirin đối xử rất tốt với nhau (và nói Hyuuga và Izuki trông như một cặp đôi =)))), cậu cũng khen là Izuki rất đẹp trai!
6. Cậu không hiểu được các câu chơi chữ, cho tới khi Izuki giải thích ra và cậu sẽ không thể ngừng cười sau đó.
7. Đã từng tới nhà Midorima nhưng chưa bao giờ gặp em gái cậu ấy. Vì lí do nào đó mà Takao rất muốn gặp em gái Midorima, nhưng luôn bị ông anh trai ngăn cản =)))
8. Takao thực ra có theo dõi Oha Asa, nhưng chỉ xem phần của Cự Giải. Ngược lại Midorima cũng sẽ xem phần của Bọ Cạp.
9. Coi Kuroko là đối thủ cực nặng kí vì cậu ấy có thể thoát được mắt diều hâu.
10. Midorima luôn về muộn nhất do cậu ấy thường xuyên tập thêm giờ, nên Takao cũng ở lại cùng và lâu lâu sẽ luyện tập với cậu ấy.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net