Chương 27: Thành Phố Rừng Rậm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi vì biểu hiện sinh động của Đoàn kỵ sĩ Phượng Hoàng Bạc, Thành Phố Rừng Rậm đã được giải thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay.

Sau khi hoàn toàn tiêu diệt hết bọn thú giáp xác, Vườn Cây Khổng Lồ vẫn còn đang trong tình trạng hỗn loạn. Mặc dù lệnh giới nghiêm đã được gỡ bỏ, nhưng hầu hết các thành viên của Đoàn Alvanz lúc này đang bận phải xử lý xác của bọn thú giáp xác nằm rải rác xung quanh Vườn Cây Khổng Lồ.

Từ quy mô của cuộc tấn công này, số lượng thiệt hại mà bọn họ phải chịu khá là nhẹ và Cánh Cổng Khe Núi Althusser không có bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, Đoàn Alvanz cũng đã mất khá nhiều người và tổn thất rất nhiều trang bị, và đang vì chuyện bổ cứu lại tổn thất mà đau đầu.

Mà Đoàn kỵ sĩ Phượng Hoàng Bạc thì đội hình của bọn họ hầu như vẫn hoàn hảo, chỉ có chiếc chiến xa vì xông pha lao lên đột kích mà bị hư hại nhẹ. Hiện tại bọn họ đang ở trong Althusser phụ giúp mọi người tái kiến thiết. Một mặt khác đáng lưu ý là Đội Tzendrinble nổi bật nhất trong tòa pháo đài này. Họ có khả năng vận chuyển vật tư trọng lượng lớn và tốc độ vượt xa những con ngựa kéo xe thông thường, bọn họ rất vinh dự trở thành 'biệt đội vận chuyển' với hiệu suất rất cao. Ngày hôm nay bọn họ cũng bận rộn chạy qua chạy lại vận chuyển đầy hàng hóa vật tư.

So với bọn họ, Đội số 1 và Đội số 2 làm nhiệm vụ bảo vệ lại thoải mái hơn hẳn. Trong khi bọn họ đang làm nhiệm vụ của chính mình thì có một người nào đó tới ghé thăm Đoàn kỵ sĩ Phượng Hoàng Bạc.

"Chúng tôi nợ ân huệ các cậu. Nếu như các cậu không đến, tôi thật không thể tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra nữa, rất có thể là bị diệt cả đoàn."

Người khách tới thăm này chính là thành viên của Đoàn Alvanz, Arnis.

"Ngài quá khách khí rồi, việc này là bổn phận của chúng tôi."

Đối với Arnis khom người xuống cám ơn, Edgar cảm thấy thế là không tốt tý nào. Edgar đối với Arnis tràn đầy kính ý sau khi đã thua dưới tay anh trong trận đấu giả tập trước đây.

"Mặc kệ là vì lý do gì, sự thực là chúng ta đã được các cậu cứu. Mà chúng ta không phải là không quen biết, nên tôi mới muốn tới nói lời cảm ơn."

"... Tôi hiểu rồi, nếu ngài đã nói vậy."

Nhìn thấy Edgar vẫn cứ nghiêm túc như thường lệ, Arnis chỉ biết cười khổ. Anh cũng biết thái độ như vậy không thích hợp khi nói chuyện với ân nhân của mình.

"Nhân tiện mà nói, Kỵ Sĩ của cậu rất tuyệt."

Như muốn chuyển dời chủ đề câu chuyện, Arnis nhìn về phía Aldelecumbe ở bên. Tuy rằng bề ngoài của nó nhìn giản dị giống như Earlecumber, nhưng nhìn vào số liệu thống kê khi có tới hàng chục con thú giáp xác kiểu bắn gai chết dưới tay nó có thể thấy được cỗ máy này đáng sợ như thế nào. Edgar nghe có người khen cỗ máy của mình không dấu được vẻ vui sướng.

"Cảm ơn, Aldelecumber là cộng sự mà tôi rất lấy làm tự hào."

"Tôi cũng nghĩ vậy. Nhìn biểu hiện sinh động của nó, chúng tôi thật muốn có được cỗ máy kiểu mới. Đoàn kỵ sĩ các cậu đều được trang bị như thế sao? Bất ngờ thật đấy."

Arnis nghĩ lại khung cảnh trước đó. Ngoại trừ các cỗ máy Tzendrinble, thì cả đoàn họ đều được trang bị Karrdatolle có năng lực chiến đấu gấp mấy lần cỗ máy kiểu cũ. Vì sự cố lần này, Yanis hy vọng có thể mang những cỗ máy kiểu mới này phân phối cho Đoàn Alvanz.

"Tôi nghĩ vấn đề Hình Bóng Kỵ Sĩ kiểu mới được trang bị toàn quốc chỉ là vấn đề thời gian thôi. Mà nơi này còn là địa điểm chiến lược quan trọng, nên chắc chắn sẽ được ưu tiên hơn trước cả."

"Cậu nói đúng; tôi đang mong điều đó tới đây."

Arnis trông rất hạnh phúc khi nghe Edgar trả lời thế và nở nụ cười như một đứa trẻ vậy.

Vài ngày sau, một chiếc xe ngựa đi tới Cánh Cổng Khe Núi Althusser với một vị khoách ngoài ý muốn – đó là giám đốc của Viện NTR, Olver Blomdahl. Viện NTR tuy nói là một tổ chức quan trọng của Vương quốc, nhưng rất khó để có thể tưởng tượng được nó lại có liên quan đến thành phố bí mật này. Ngay khi vừa xuống xe ngựa anh liền bước tới chỗ Ambrosius.

"Xin lỗi đã để người phải đợi, Thái thượng hoàng... Trước hết, xin cảm ơn vì đã cứu lấy 'nhà' của chúng ta! Xin hãy chấp nhận sự cảm ơn đầy chân thành này."

"Ừm. Đừng nói đến nó nữa, nơi này rất quan trọng đối với chúng ta, và chúng ta chỉ là tuân theo 'luật' đã được đưa ra mà thôi."

Olver gật đầu và nhìn về phía Eru đang đi cùng với Ambrosius.

"Như vậy cậu ta...?"

"Đúng, không có cơ hội nào thích hợp hơn lúc này cả."

Eru liên tục chuyển tầm mắt nhìn hai người khi không tài nào hiểu được hai người bọn họ đang nói gì. Ambrosius nở nụ cười tinh quái và nói với cậu: "A, Ernesti, trước đây ta và cậu có ước hẹn, đúng không?"

Eru gật đầu. Nói đến điều hứa về vụ ước hẹn thì chỉ có đúng là một việc mà thôi.

"Ta đã hứa với cậu rằng sẽ nói cho cậu biết bí mật của Lò Chuyển Đổi nếu như cậu có thể làm ra được một Hình Bóng Kỵ Sĩ tốt nhất. Biểu hiện của Đoàn kỵ sĩ Phượng Hoàng Bạc, chiếc Kỵ Sĩ kia và chiến xa đã đánh bại Nữ hoàng Thú giáp xác đó. Ta cảm thấy rất hài lòng về các Kỵ Sĩ mà cậu đã chế tạo ra. Do đó, ta quyết định thực hiện lời hứa của mình."

Vẻ mặt của Eru sáng lấp lánh lên khi nghe đến điều này. Theo như lời đã hứa, Eru sẽ có cơ hội học được 'cách chế tạo một Lò Chuyển Đổi Mana'. Lò Chuyển Đổi Mana giống như trái tim của Hình Bóng Kỵ Sĩ vậy, một cơ quan chuyển đổi vô cùng vô tận không khí thành mana. Với nó, Hình Bóng Kỵ Sĩ có thể trở thành vũ khí mạnh nhất thống trị những sinh vật khác. Đó chính là mảnh ghép cuối cùng mà Eru không biết và vẫn đang tìm kiếm, truy đuổi nó trong quá trình chế tạo nên Hình Bóng Kỵ Sĩ.

"...Đó, đó có phải là thực không?"

"Haha, đây là lần thứ hai cậu giết Thú Ác Quỷ cấp bậc tiểu đoàn rồi đấy, chỉ nhiêu đó thôi đã đủ cho việc này rồi. Mặc dù ta đã thoái vị, nhưng ta vẫn có thể thưởng nó cho cậu dưới danh nghĩa Thái thượng hoàng. Hơn nữa Quốc vương cũng đã đồng ý rồi, nên hãy nhận lấy nó đi."

Đã nói đến mức này, thì không ai có thể ngăn Eru lại nữa. Cậu thay đổi thái độ, hướng về phía Tzendorg bộ dạng như muốn xuât phát ngay lập tức. Ambrosius vội vàng ngăn cậu lại.

"Này, này, ta chắc chắn sẽ mang cậu đến đó, nên đừng có vội. Không có lực lượng chiến đấu nào được tiến lên phía trước Cánh Cổng Khe Núi, nên chúng ta không thể lái Tzendorg được. Chúng ta phải theo 'luật pháp' quy định, chỉ có 'Người quan sát' cho phép mới được vào.

"Người quan sát...? Vậy thần phải gặp người đó ở đâu? Mà người đó đến tột cùng là ai?"

Ambrosius chỉ Olver đang đứng bên cạnh mỉm cười. Anh ta liền đi tới phía trước Eru và cúi người thi lễ một cái.

"Xin hãy đi theo tôi, Đoàn trưởng Phượng Hoàng Bạc. Hãy cho phép tôi chỉ cho cậu thấy 'nhà', quê hương của tôi."

Ở phía sâu trong Cánh Cổng Khe Núi Althusser khi cánh cửa được mở ra, một con đường dẫn ra xa khỏi Vườn Cây Khổng Lồ. Ở cuối con đường này chính là nơi đang sản xuất ra Lò Chuyển Đổi Mana và cũng là nơi nắm giữ bí mật của Lò Chuyển Đổi. Đối với Eru, đó là con đường đi tới thiên đường.

Sau khi đã hoàn tất công việc chuẩn bị, Ambrosius cùng với Eru và Olver bước lên xe ngựa, rồi đi ngang qua cánh cổng. Sau khi đi ra khỏi cổng, cánh cổng lại một lần nữa khép lại, cấm bất cứ ai khác đi qua nơi này.

Xung quanh Cánh Cổng Khe Núi Althusser là khung cảnh đồi núi hoang tàn.

Nhóm người Eru đi lên giữa các ngọn núi trên một chiếc xe ngựa được lớp sương mù bao phủ lại, khiến cho tầm nhìn của họ bị mờ đi. Con đường vẫn cứ tiếp tục kéo dài tới phía trước khiến cho bọn họ không cần phải lo lắng việc bị lạc đường. Sau một thời gian ngắn, sương mù biến mất và mọi thứ xung quanh dần rõ ràng.

Đi tới thêm một chút nữa, có thể nhìn thấy đỉnh núi ngày càng gần. Và sau khi băng qua ngọn núi, Eru nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ mà không khỏi thốt lên.

Ngay tại dưới chân núi là một mảnh dốc thoải được bao phủ toàn cây cỏ. Xung quanh là những dãy núi cao. Đơn giản mà nói, đây là một cái lòng chảo (Tran: Địa hình lòng chảo) được dãy núi bốn phía bao lại, tạo thành một bức tường thiên nhiên do dãy núi Aubigne tạo nên. Con đường duy nhất có thể dễ dàng tiến vào nơi này đã được tòa pháo đài bảo vệ. Quả không hỗ là căn cứ quan trọng nhất của Vương quốc, lớp phòng thủ như tường đồng vách sắt.

Trong lòng chảo này không chỉ có rừng rậm. Mà còn có cả một thành phố khổng lồ, nó như hòa làm một với khu rừng vậy.

Ở chính giữa lòng chảo là một tòa tháp cao, và tòa thành phố này dường như lấy nó làm trung tâm mà khuếc trương ra bên ngoài. Những kiến trúc ở đây không 'né tránh' cây cối, mà chúng quấn quýt lấy nhau và hòa lại làm một. Những thứ bày ra trước mắt cậu là một khung cảnh xa lạ, một phong cách kiến trúc độc đáo, hoàn toàn khác hẳn so với những gì mà cậu đã nhìn thấy ở Laihiala và Jantunen. Văn hóa ở đây chắc chắn là khác hẳn so với Vương quốc Fremmevira.

".... Đây là nơi chúng ta sẽ đi tới, Alfheim, Thành Phố Rừng Rậm."

(Tran: Lôi tên thành phố Tiên của thần thoại Bắc Âu vào luôn)

Khung cảnh tự nhiên kết hợp với cảnh vật nhân tạo đã tạo thành một cảnh tượng đầy thiên nhiên mê hoặc Eru, cậu chỉ kịp hoàn hồn lại khi nghe thấy tiếng Ambrosius vang vảng bên tai.

"Alfheim... Đó chính là nơi Lò Chuyển Đổi Mana được chế tạo ra, và cũng là nơi lưu giữ bí mật về Lò Chuyển Đổi ư! Mình biết được cơ sở sản xuất thứ này... Oa ha ha, cuối cùng mình cũng đã đến đây..."

Eru dồn ép cả người mình lên ô kính cửa sổ, tập trung quan sát mọi thứ trên đường phố ở khoảng cách gần. Mặc dù cậu sẽ không học được bất cứ điều gì khi nhìn chằm chằm vào nó, nhưng cậu không thể ngăn được sự sung sướng trong lòng lúc này.

"Những người sống trong thành phố này là con cháu của những người ẩn dật, chủng tộc chuyên về ma thuật và kỹ thuật, tộc Elf."

Olver vừa tiếp tục chủ đề vừa tháo xuống lớp vải bao lấy đầu mình để lộ ra đôi tai dài và nhọn. Đôi tai của anh dài ngang lòng bàn tay và đây rõ ràng là dấu hiệu của một chủng tộc khác.

"Elf... Ưm, ngài Olver là một Elf?"

"Đúng vậy, ta là một 'Người quan sát', sống ở bên ngoài quê hương và đảm nhận trách nhiệm làm người liên lạc giữa 'con người' và 'quê nhà'."

Eru nghe thế, hơi nghi ngờ và nghiêng đầu hỏi:

"Trước đây tôi chưa bao giờ gặp người tộc Elf cả. Chẳng lẽ người Elf không sống ở bên ngoài à?"

Olver gật gật đầu và nở nụ cười như mọi khi.

"Hầu hết các Elf chỉ sống ở những nơi tương tự như Alfheim, những người như tôi khi ra bên ngoài sẽ không dễ dàng bộc lộ thân phận mình. Còn những kẻ chủ động rời khỏi quê hương thì toàn dị loại cả."

"... Làm thế có phải vì che giấu phương pháp chế tạo Lò Chuyển Đổi Mana không?"

Đây là phần mà Eru quan tâm. Rất thẳng thắn, sự tò mò của cậu về tộc Elf ngày càng tăng lên giống như mối quan tâm của cậu đối với Lò Chuyển Đổi Mana vậy. Eru đột nhiên nghiêng người tới trước hỏi khiến Olver hơi bất ngờ, làm Ambrosius không nhịn được cười trả lời:

"Haha, không phải đâu. Tình huống của Olver có chút khác; cậu ta không thích lộ liễu ra ngoài vì một vài lý do nào đó thôi. Mỗi tộc đều có cách nhìn nhận riêng của mình; cũng vì thế mà bọn họ cũng dần thoái lui trong dòng chảy của lịch sử."

Eru quay lại chỗ của mình ngồi ngay ngắn lại, cẩn thận lắng nghe. Thái độ giống như 'mau nói cho tôi biết về Lò Chuyển Đổi Mana đi'.

"Haha, rất thẳng thắn, nhưng chính tôi cũng không biết quá trình chế tạo ra sao cả."

Olver có chút lùi bước với sự nhiệt tình Eru, liền vội vàng nhắc nhở.

"Không phải tôi không muốn giải thích, mà vì 'Người quan sát' vốn cũng không biết được quá trình chế tạo Lò Chuyển Đổi Mana."

Hiển nhiên, không ai sẽ chia sẽ bí mật này với những người rời khỏi 'quê hương' cả.

"Nếu thế thì... đến đó sẽ có người nói cho em biết nhỉ? Em rất là... mong chờ nó lắm."

"Ta xin lỗi phải nói ra điều này mặc dù nó trái với mong chờ của em... ta không thể đảm bảo là em sẽ học được phương pháp chế tạo ra Lò Chuyển Đổi Mana."

Olver có chút do dự rồi nói ra ý nghĩ của mình:

"Chỉ có tộc Elf chúng tôi mới có khả năng chế tạo ra Lò Chuyển Đổi Mana. Nó không phải là chỉ việc bảo mật bí mật... Nó giống như là chỉ có tộc Elf mới có thể chế tạo ra được."

"Cái kia không sao."

Eru không chút do dự trả lời với đôi mắt đầy lấp lánh.

"Sau khi lắng nghe tất cả, em sẽ nghiên cứu và tìm hiểu mọi thứ, em sẽ cố gắng thử. Nếu như không được, em sẽ tìm kiếm phương pháp khác, nếu vẫn không được thì sẽ từ bỏ. Nhưng trước tiên em muốn thử lắng nghe đã."

Dù Olver có thông minh thế nào nhưng nghe thế đành từ bỏ việc thuyết phục cậu.

"À, như vậy cũng được. Ồ, đúng rồi, sẽ còn một khoảng thời gian nữa trước khi chúng ta tới nơi, thế nên hãy cho phép tôi giới thiệu về tộc Elf với cậu. Ernesti, cậu nghĩ rằng tôi bao nhiêu tuổi rồi?"

"...? Khoảng 25 tuổi, ít nhất là dưới 30 tuổi."

Eru không hiểu lắm nhìn về đôi tai nhọn của Olver trả lời. Olver mỉm cười đáp lại.

"Em đoán sai rồi. Câu trả lời đúng là; ta đã 87 tuổi rồi."

Khi Eru nghe lời xác nhận của Olver nói mình còn già hơn Ambrosius, vẻ mặt cậu hoàn toàn sững sờ. Một bên là một người đàn ông với mái tóc bạc trắng và đầy nếp nhăn phù hợp lứa tuổi của mình; một bên là một người trẻ tuổi với làn da mịn màng và một mái tóc vàng. Nhìn hai người ngồi cùng nhau, thật khó để có thể tưởng tượng được Olver lại già hơn. Tuy nhiên, Olver không giống nói đùa. Vẻ ngoài trẻ trung không phù hợp với tuổi tác của anh, tộc Elf, tộc người ẩn dật – từ những tin tức này, Eru đã tìm thấy câu trả lời.

"Lẽ nào... người Elf có tuổi thọ lâu hơn con người?"

Điều này khiến cho Olver trợn to lên đôi mắt nhỏ hẹp của mình, biểu lộ một sự ngạc nhiên hiếm có.

"Đúng là như thế... Em nhạy đấy, ta cứ nghĩ rằng em sẽ cho đây là một trò đùa chứ. Đúng vậy; tộc Elf bọn ta có tuổi thọ lâu đời hơn loài người, và bình quân tuổi thọ là sống đến khoảng 500 tuổi. Hơn nữa coi như tuổi tác của bọn ta tăng trưởng, thì vẻ bề ngoài của bọn ta cũng sẽ chẳng thay đổi gì, dù vài trăm năm sau đi nữa ta cũng trông như thế này."

Bề ngoài Eru trông rất bình tĩnh, nhưng bên trong lòng cậu lại cảm thấy rất là ngạc nhiên. Con người bình thường tuổi thọ sống trung bình khoảng 70 tuổi. Sống đến 80 tuổi ở trên thế giới này cũng là một điều hiếm có rồi. Tộc Người Lùn cũng gần giống như là vậy, bọn họ chỉ được xem như là nhân loại kiểu phát triển bắp thịt mà thôi.

Nếu như một chủng tộc có tuổi thọ gấp 7 lần cùng sống chung với bọn họ thì sẽ xảy ra điều gì? Vẻ trẻ trung bề ngoài sẽ gây nên sự xích mích không cần thiết khi các chủng tộc đối mặt với nhau, hơn nữa chịu thiệt có thể sẽ là Elf. Khuôn mặt của Eru biểu lộ giống như là đã hiểu tại sao Thành Phố Rừng Rậm lại được xây dựng ở một nơi không ai tiếp cận được.

"Đó chính là lý do mà tất cả mọi người đều sống ẩn cư ư..."

Eru hơi hơi cau mày lại, nhưng đáp lại Olver chỉ đơn giản lắc đầu.

"Hmm? Không phải như thế. Lý do tộc Elf sống ẩn cư là bởi vì không muốn bị làm phiền mà thôi."

Eru đang ngồi nghiêm trang nghe được Olver nói như vậy liền nghiêng cái đầu và chống lấy cái tay. Hy vọng là chính mình vừa nghe lầm, rồi hỏi lại:

"...A, em xin lỗi hỏi lại chút, anh vừa nói tộc Elf như thế nào?"

"Là sợ phiền phức."

Bầu không khí trang nghiêm đã bị phá vỡ bởi câu nói này.

"Nghe có vẻ hơi sai sai. Tộc Elf thực tế là một chủng tộc thú vị, nhưng cũng chính bởi vị tuổi thọ quá dài, mà tâm lý chúng tôi bắt đầu có sự thay đổi. 100 năm đầu đời thì chủng tộc của ta sống giống như là con người bình thường vậy."

Olver liền gật đầu và chỉ vào chính mình. Thực vậy, trông anh không khác gì một con người bình thường.

"Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên khác biệt khi bước qua giai đoạn đó. Các Elf sống đến 200-300 năm sẽ mất đi sức sống và sự quan tâm đến mọi thứ ở xung quanh, và họ sẽ dành thời gian ngồi thiền và chìm sâu vào giấc ngủ, dần dần bọn họ sẽ trở nên không muốn bị làm phiền. Thậm chí những Elf mà gần hết tuổi thọ của mình, họ không khác gì cây cối cả."

Điều này đã đi xa khỏi sức tưởng tượng của Eru. Chủng tộc nắm giữ lấy bí mật mà cậu hằng ao ước xem ra có một lối sống rất là đặc biệt.

Trong khi bọn họ đang trò chuyện với nhau, chiếc xe ngựa chở lấy bọn họ đã đi đến nơi ẩn nấp cần phải đến — Alfheim.

---------------------------------------------------

Từ Cánh Cổng Khe Núi Athusser tới Thành Phố Rừng Rậm dọc theo một con đường xuyên suốt dãy núi.

Ban đầu có rất dòng suối nhỏ, rồi từ từ chúng hội lại tạo thành một dòng chảy lớn, chạy dọc theo đường mòn dãy núi tạo thành dòng sông. Cả con đường và dòng sông đều kéo dài đến ngay khu vực giữa lòng chảo, và sau đó đi vào thành phố.

Bao gồm con đường mà xe ngựa đang chạy, cả đường phố của thành phố đều được lát bằng đá cả.

Dòng sông theo đó được chia nhỏ ra thành những dòng chảy nhỏ, lan rộng ra khắp cả thành phố. Chu vi xung quanh mật độ thực vật rất dày đặc, không giống như cây khổng lồ như vậy chỉ là cao hơn Hình Bóng Kỵ Sĩ một chút mà thôi. Không chỉ riêng cành cây mà thôi, đến thân cây cũng uốn lượn theo cách kỳ quái. Bề ngoài kỳ quặc không có kết cấu rõ ràng mang đến cho người nhìn một cảm giác bất an.

Cách bố trí kiến trúc có thể nhìn ra giữa rừng cây trông rất độc đáo, như thể là những kiến trúc này được xây dựng thành là nhờ vào những cây cối xoắn vặn này. Hay đúng hơn, một nửa cấu trúc đã kết hợp lấy với cây cối, nó là một phần của ngôi nhà. Một số kiến trúc quấn lại cùng nhau; có cái khác lại phát triển xuyên qua cả ngôi nhà. Vật liệu xây dựng cũng rất là đặc biệt; sử dụng một vài cây thực vật đặc biệt lớn lên làm khung xương cấu trúc, rồi lại lấy gỗ, đá và bùn vôi trộn lẫn lại mà gia cố thêm.

"Tòa thành phố này cùng với khu rừng cộng sinh với nhau."

Những tòa nhà được cây cối quấn lại xung quanh; đây chính là thứ đã phản ánh lại tâm lý của tộc Elf, một thứ để hình dung cho văn hóa độc nhất của họ.

Sau thời gian ngắn, chiếc xe ngựa đi đến trung tâm thành phố. Một kiến trúc khá là đặc biệt nằm ở đây, mặc dù ở trong thành phố đã hòa làm một với khu rừng thì nó cũng rất là đặc biệt.

"Đây chính là trái tim của Alfheim, 'Rừng Rậm Hộ Phủ'."

Rừng Rậm Hộ Phủ là một tòa tháp trắng tinh khiết, nó trông rất là nổi bật ở trong Thành Phố Rừng Rậm nơi được lấp đầy bởi màu sắc của tự nhiên. Bề mặt của nó cong nhè nhẹ mà không có quy luật rõ ràng nào, với hình dạng xoắn ốc hiện rõ lên từ phần giữa hướng lên trên kéo dài lên và tạo thành một đỉnh đầu nhọn ở phía trên, nó giống như là là một số loài giáp xác nào đó. Phần dưới của tòa tháp rất là rộng lớn, được cấu tạo chống đỡ bởi do từng cụm tụ tập loài nấm ở khắp nơi; ở giữa còn không hiểu ra sao lại tồn tại cửa sổ cùng hành lang.

Đây sẽ không phải là nào đó một phần vỏ thú giáp xác khổng lồ như chủng loại Nữ hoàng Thú giáp xác chứ.

Khi Eru đang vui vẻ rơi vào trong ảo tưởng một sinh vật mà cậu không biết, thì cậu chợt nhìn thấy cánh cửa rộng mở ra như thể đang chờ chiếc xe ngựa tới vậy và lúc này cậu mới nhớ tới kiến trúc này đồng thời cũng là nhân loại dùng kiểu kiến trúc.

Một dáng người mảnh khảnh hiện ra ở tòa nhà với âm thanh phần phật của quần áo. Olver quần áo mặc giống như loài người, nhưng các Elf sống ở trong rừng rậm vẫn còn sống theo văn hóa hiện tại của bọn họ. Bọn họ quần áo phương diện chủ yếu là màu xanh lá cây tự nhiên, trang sức ở trên người bọn họ tương tự cũng mô phỏng theo hoa cỏ và cây cối.

Người Elf này đến trước

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net