một

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

han jisung đang là học sinh năm hai của trường x. với tính cách lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và năng ( tăng ) động, cậu đã sớm làm quen và có được cho mình hội anh em cây khế siêu xịn.

cậu như là virus vui vẻ của anh em. đến nỗi em jeongin cũng phải thừa nhận rằng ẻm sẽ bị sự nhạt nhẽo của mấy anh làm cho lú mất nếu mà không có jisung.

trường của jisung mỗi năm đều tổ chức buổi tư vấn cho các bạn học sinh năm hai và ba: thay vì mời các chuyên gia về, trường sẽ cử một số giáo viên và các thành viên trong hội học sinh, trở thành người lắng nghe và đưa ra lời khuyên về việc chọn ngành nghề, khối thi và trường đại học. vì trường luôn mong muốn rằng học sinh có thể thoải mái chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của bản thân, để có thể có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

" nè mấy anh ơi, có thông báo về buổi tư vấn hướng nghiệp rồi nè! " nhóc jeongin từ đằng xa chạy lại, vừa thở hồng hộc vừa nói, làm anh woojin phải vội đưa nước cho nhóc.

" em làm gì mà vội vậy? có tổ chức cho em đâu. " hyunjin phì cười trước bộ dạng của em nó, lên tiếng trêu chọc.

" vội chứ, vì em thật sự muốn biết mấy anh sau này sẽ học ở đâu và làm gì mà. để em còn theo chung với. "

" đâu được! em phải làm thứ mà em thích chứ, đâu có theo tụi anh được. ước mơ mỗi người mỗi khác mà."

" không sao đâu seungmin, jeongin nhà mình thời gian còn dài mà. quan trọng là tụi mình kìa. tuần sau là đến buổi tư vấn rồi đó. " woojin xoa đầu jeongin, quay lại nói với cả hội.

" mà mọi người nghĩ ai sẽ tư vấn cho mình vậy? " bầu không khí đang náo nhiệt, sau khi nghe câu hỏi của changbin liền lập tức im ắng.

" ai em cũng ok ngoại trừ cô kim và chị hội trưởng hội học sinh. " hyunjin nói với thái độ hơi cau có. gì chứ tui ghim hai người này hơi lâu.

" cô kim dạy văn á? ờ anh cũng không thích bà cô đó lắm. giảng bài thì chán òm, toàn thiên vị mấy đứa nhà giàu rồi nâng điểm cho tụi nó. thêm bà chị hội trưởng nữa. mặt thì xinh mà cứ thích bám theo mấy đứa đẹp trai có tiền, còn bắt nạt hết người này đến người khác." chan cũng quạo không kém.

" vậy mà chỉ làm hội trưởng được hay ghê á anh. " jeongin thắc mắc.

" thì em nghĩ xem, bám theo mấy thằng có tiền có quyền, cái chức hội trưởng này có gì khó đâu? " woojin giải thích. trường này cái gì cũng tuyệt ngoại trừ mấy thành phần như trên.

" èo ơi! có người đang livestream trên trang của trường, bà chị hội trưởng đang bắt nạt ai đây nè." jisung đang bấm điện thoại bỗng la oai oái lên.

" hóng drama lẹ mấy anh ơi! nhanh chân còn kịp! " felix kéo tay mấy anh chạy về hướng sân sau trường.

đến nơi, đã thấy vây quanh đâu đâu cũng toàn là người. trường này cái gì chậm chứ nhiều chuyện thì nhanh lắm. chen một hồi, hội anh em cây khế cuối cùng cũng tìm được một chỗ hóng chuyện tốt nhất.

trước mặt là cảnh hội trưởng hội học sinh xinh đẹp nhưng độc miệng đang cùng cãi nhau một cô gái.

" mày bị gì vậy hả? tự nhiên kiếm chuyện gây sự với tao là sao? "

" tự hỏi bản thân trước đi! mày là bạn thân tao mà, phải hiểu tao rõ nhất chứ. "

" đừng có dài dòng nữa hội trưởng! mày làm mất thời gian quá đấy. "

" mày rõ ràng là biết tao thích hội phó, sao cứ phải chia rẽ bọn tao làm gì? "

" à, mày vẫn vậy nhỉ? lúc nào cũng một tiếng hội phó, hai tiếng hội phó. minho có gì mà mày cứ phải cuống cuồng lên thế ? mà tao cũng nói thẳng, do mày tự suy diễn chứ chẳng có chia rẻ gì ở đây cả. "

" không phải là mày bày trò sao? tao nói rồi, và mấy đứa con gái ở đây cũng nên nhớ, hội phó minho là của tao. chỉ cần bọn mày đụng đến em ấy thì coi chừng đi. "

" chị ta còn cảnh cáo luôn những người khác nữa kìa. ủa mà hội phó có gì tốt mà mấy chị cứ phải xồn xồn lên chứ? " jisung bất mãn phàn nàn.

" em học ở đây hai năm mà không biết hội phó sao? nó học cùng lớp với anh đó. " changbin lắc đầu ngao ngán. thằng nhóc này ngoài ăn nhiều nói nhiều ra thì không thèm để ý ai hết.

chẳng đợi jisung thắc mắc lâu và changbin phải giải thích quá nhiều, người đang được nhắc tên cũng xuất hiện.

" hội trưởng, đang là giờ nghỉ trưa, chị làm phiền người khác quá đó. " lee minho - hội phó hội học sinh bước đến chỗ hai người đang lớn tiếng kia.

" à... minho hả? chị... "

" em nổi hết cả da gà lên rồi này. mới chửi người xong giờ thì giở giọng xà nẹo ghê gớm. " felix tỏ thái độ không ưa nổi người kia, bám tay anh changbin đứng kế bên.

" seungminie yêu dấu của tớ, không nên chú ý đến người giả tạo kia đâu. " hyunjin cũng lấy tay che mắt seungmin, còn ôm ấp như kiểu đang an ủi, làm seungmin phải huých một cú vào bụng mới ngưng nhây.

" hội trưởng hội học sinh mà lại cãi nhau giữa trường như thế, thật không đáng mặt đâu. tôi mong chị xem lại, hoặc tôi sẽ thưa vụ này với giáo viên vì đây chẳng phải lần đầu. " minho nghiêm nghị nói, xung quanh toát ra hàn khí đầy đáng sợ làm vòng vây ai cũng tự động lùi một bước.

cũng không đợi chị ta đáp lại, minho liền quay người lách qua đám đông rời đi. hội trưởng đen mặt quát một tiếng kêu mọi người về lớp. ai lại về nhà nấy, xem như chưa có gì xảy ra.

" uầy, hội phó ngầu thật sự luôn á mấy anh. " jeongin vừa đi vừa nói, giọng đầy sự ngưỡng mộ.

" mà anh cũng thắc mắc, cậu ấy cũng chỉ là hội phó, mới học năm ba, sao lại có thể quyền lực đến mức nói gì ai cũng răm rắp nghe theo chứ? " woojin hỏi làm cả hội khựng lại. ừ nhỉ, không tính cái bà chị hám trai kia, lúc nãy cũng đầy rẫy mấy anh chị năm bốn ở đó, mà cũng không ai dám phản bác gì thái độ của minho.

" vì ảnh làm gì cũng được người ta nể, đẹp trai học giỏi tài năng. năm ba mà giữ chức hội phó hội học sinh thì đây là đặc cách đầu tiên của trường đó. " hyunjin giải thích, đúng là không xem thường người này được.

" mấy anh chưa biết hả? anh hội phó đã từng được nhiều giáo viên đề cử lên làm hội trưởng hội học sinh á. tại thành tích học tập với tính tình cũng tốt nữa, ảnh được lòng nhiều thầy cô lắm. mà chỉ vì bà chị hội trưởng hiện giờ có quan hệ với hiệu trưởng, với chỉ cũng cũng hẹn hò với mấy anh cà lơ phất phơ con ông cháu cha khác nữa. nên ai cũng chỉ biết chấp nhận vụ đó. " felix kể chuyện với biểu cảm biến hoá liên tục, changbin không nhịn được liền nhéo má em nhỏ một cái.

" giáo viên trường này như bù nhìn, nghe mà chán! " seungmin hậm hực nói. bị quyền lực làm mờ mắt hết rồi!

" thôi sắp đến giờ học rồi, mau về lớp đi mấy đứa. " chan hất đầu về phía đồng hồ, cả hội thở dài rồi tạm biệt nhau về lớp.

" ê mà cậu có thấy gì sai sai không? " hyunjin đang cùng felix và seungmin trên đường về lớp, bỗng hỏi một câu ngang chừng.

" ờ mà sai thật, cứ thiếu thiếu kiểu gì ấy. " felix đưa tay lên xoa cằm. sai ở đâu ta...

" HAN JISUNG! " cả ba đồng thanh la lên. tên tăng động kia lại trốn đi đâu nữa rồi?

_________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net