Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: [KnY - AllTan] Thế Giới Song Song

--
Tác giả: Hương Thanh(Oshishi)
---

Thấy nhiều người viết AllTan thấy hay nên tớ viết thử.

Truyện này tớ viết ra mục đích là để thoả mãn trí tưởng tượng của mình. Tớ viết không được hay mong mọi người thông cảm. Trong truyện này sẽ có một số màn đánh ghen đẫm máu từ các trụ cột đến những con quỷ trong Thập Nhị Nguyệt Quỷ của Muzan :> nhưng đó là sau khi Nezuko ở trong Sát Quỷ đội. Còn bây giờ thì chưa.

Văn án:

«Tại đây. Một thế giới song song với thế giới mà Tanjirou trở thành kiếm sĩ diệt quỷ.

Theo cốt truyện. Tanjirou ở lại nhà của một bác nào đó vì trời đã tối để tránh quỷ.

Nhưng...

Ở đây, thế giới này. Tanjirou sẽ về nhà kịp trước khi tối. Và ở đây... Cũng chính cậu được tận mắt chứng kiến gia đình của mình bị giết hại. Cậu dùng hết sức đánh con quỷ đó... Nhưng chẳng ăn thua gì cả, khi bị cậu dùng rìu chém.. Vài giây sau vết thương ngay lập tức hồi phục, cậu biết là chẳng xi nhê gì với con quỷ khi chỉ dùng một chiếc rìu cũ tấn công, nhưng cậu vẫn chém. Chém thật mạnh, thật nhiều. Vì cậu muốn bảo vệ Nezuko- đứa em gái duy nhất còn sống sót đang bất tỉnh dưới thân thể của mẹ cậu. Cậu không muốn Nezuko chết... Người thân cuối cùng của cậu... Tanjirou cứ chém... Chém mãi... Nhưng cuối cùng cậu vẫn bị Muzan hoá thành quỷ. Trước khi rời đi. Tên đó còn nói một vài câu:

- Vẫn còn con nhóc kia, nhưng ta sẽ chẳng giết nó. Ta sẽ để ngươi.. Không biết sẽ ra sao nếu con nhóc đó thấy anh trai mình bị biến thành quỷ.. Rồi bị chính người anh của mình ăn thịt? Nghĩ thôi đã thấy thú vị rồi_

Nói rồi Muzan nhìn qua mấy đứa em bị giết hại của cậu_ "A~ Này, ta ăn gia đình ngươi nhé? Ta thấy đói rồi."

Nụ cười của Muzan lúc đó nhìn đáng sợ lắm.

Hắn buông cánh tay đang nắm chặt cổ của cậu ra, đi về phía Takeo, cầm lấy cánh tay em ấy.. Và ăn ngay trước mặt cậu...»

À.... Câu chuyện chính sẽ có thể khác một chút với phần văn án này(khác chỗ lời thoại, chắc thế) nha.

Tớ hay bị quên tên nhân vật hoặc phong cảnh xung quanh. Nên mọi thông cảm. Nếu tên nhân vật bị sai mọi người nói cho mình sửa nha. Với lại tớ lâu lâu bấm máy bị lỗi hoặc bấm nhầm nút nên hay sai chính tả.

:)))))))))))))))))))

Hú. Một bộ truyện mới đã chào đời.

20/10/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net