Phiên ngoại: Những điều bạn chưa biết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Thực ra Yorrichi đã đe dọa Chúa Trời để Ngài cho phép hồi sinh và giữ nguyên kí ức của những người đã chết.

2. Rui vẫn thường lén lút tới thăm Tanjirou và dạy cậu cách chơi dây.

3. Hẳn bạn thắc mắc tại sao Douma lại không bị Shinobu và Inosuke xiên chết? Vì bọn họ đã hiểu được hoàn cảnh cùng nỗi lòng của Dou, họ biết ổng bị Muzan kiểm soát nên mới buộc phải làm vậy. (Mặc dù 2 người vẫn hận lắm đấy, mối thù giết cha giết mẹ giết chị suốt bao nhiêu năm trời sao có thể nói bỏ là bỏ được)

4. Muzan đã suýt bị Tanjirou xông vào chặt đầu ở chap 11, ngay khi cậu thấy hắn ngồi chồm hỗm trong phòng.

5. Tanjirou vẫn thường nấu cá hồi hầm củ cải, làm ohagi cho Giyuu và Sanemi.

6. Khi người của chính phủ tới để đàm phán với Sát Quỷ Đoàn, Uzui đã sốc tới mức ngất xỉu.

7. Nếu đọc kĩ và để ý hơn, bạn sẽ thấy Sói có vẻ thiên vị Giyuu, Kyoujurou và Muichirou.

8. Sau buổi tối triệu hồi Sabito (Chap 5), Tanjirou đã bị Giyuu nhắc nhở không nên mạo hiểm như vậy, nhưng cậu vẫn lén tập luyện và cậu đã có thể thành công duy trì thuật huyết bộc triệu hồi trong vòng nửa canh giờ. (1 canh = 2 tiếng)

9. Giyuu sau khi biết Tan còn chứng nào tật nấy thì vô cùng kích động. Tính giận cậu vài ngày mà lại bị Sabito ngăn cản, còn đe dọa nếu dám làm gì ẻm sẽ gọi chị cậu ra mắng cho một trận.

10. Tanjirou từng có lần trượt chân và hôn lên môi Obanai trước mặt mọi người. Sau đó thì... như các bạn đã biết, anh bị xông vào hội đồng không thương tiếc.

11. Kyoujurou đã từng phấn khích đến nỗi suýt phóng hỏa đốt Viêm phủ vì được Tanjirou chủ động hôn vào má. May mà Senjurou ngăn cản kịp thời khi thấy anh đang cầm xăng chuẩn bị đổ vào tường phủ.

12. Thỉnh thoảng, Muichirou lại ngồi cắt giấy Kamikiri ở trước cửa Thủy phủ để đợi Tanjirou về.

13. Giyuu thú nhận đôi lần anh đã suýt rớt tim ra ngoài khi thấy có bóng người ngồi lù lù trước cửa. (Mui đó)

14. Ba cô vợ của Uzui luôn giục anh nhanh cưới Tan về, cẩn thận không lại bị người khác giành mất. Hôm nào anh cũng phải nghe "Bài ca cưới vợ" từ người nhà mình, và điều đó nhiều lúc khiến anh từng có suy nghĩ: "Hay gạo nấu thành cơm luôn nhỉ?".

15. Trong một lần bị trúng huyết quỷ thuật, Akaza và Douma đã bị hoán đổi thân xác. Douma đã hốt hoảng khi thấy vị cựu thượng tam rút kiếm ra chĩa vào cổ cơ thể mình. (Vì Akaza đang trong thân thể Douma)

16. Tính cách của Kokushibo sau khi qua Sát Quỷ Đoàn thay đổi nhanh đến chóng mặt, từ trầm tính, ít nói thành cục súc, hăng máu, suốt ngày giành giật Tanjirou với dàn công. (Chắc bị lây từ Sanemi)

17. Sanemi đã suýt đồ sát Uzui khi anh dám chọc ghẹo Genya.

18. Kaigaku từng được Sói suy nghĩ cho vào dàn hậu cung của bé Tan, nhưng rồi Sói nhận ra hai người này thậm chí còn chưa từng gặp hay nghe nói về nhau nên thôi.

19. Hiện tại, Kaigaku đang làm một thợ săn quỷ tự do, anh đã hối hận và lén uống thuốc biến trở lại thành người của Tamayo. Đó cũng là vì sao Sói không nhắc đến Kaigaku trong truyện. (Một phần vì lười nữa)

20. Hai năm trước, khi lần đầu gặp Tanjirou, Yushirou thú nhận đã đỏ mặt và có chút rung động với cậu.

21. Tanjirou từng muốn cắt tóc ngắn vì khi chiến đấu quá vướng víu, nhưng lại bị Nezuko cùng dàn công ngăn cản. (Hiện tại tóc cậu đã dài tới ngang lưng và cậu phải buộc nó lại thế này)

22. Tanjirou thường xuyên chơi thua các trò chơi với mọi người và luôn bị yêu cầu biến thành con gái, đôi lúc, cậu còn phải duy trì hình dáng đấy trong một thời gian nhất định. Lâu nhất là khi đấu kiếm thua Kokushibo, cậu đã phải trở thành con gái trong 1 tháng.

23. Sói ĐÃ TỪNG cực kì nể việc các công có khả năng nhịn vô cùng tốt. Thậm chí nhiều khi rơi vào mấy cái tình huống oái oăm hoặc tư thế ám muội, họ vẫn có thể giữ lí trí và không thịt bé. (Nhưng sau khi các công tỏ tình thì sự hâm mộ này đã tan thành mây khói)

24. Trong cả đám, có lẽ Himejima là người giỏi nhất trong việc ăn chay. Nhưng một khi anh đã quyết định ăn thịt thì... bé Tan xác định nát cúc luôn. (Tội bé ;-;)

25. Theo dự định của Sói, Muzan vốn không nằm trong dàn harem, nhưng vì Sói thấy có nhiều bạn thích cặp này nên quyết định cho vào luôn.

26. Zenitsu đã phải bịt tai, khóc lóc, dập đầu cầu xin Shinobu khi cô liên tục bắt cậu phải ngồi nghe mình kể chuyện ma.

27. Kanao nói thích Nezuko bởi vì bé rất dễ thương, hơn nữa da bé cũng rất mịn, buổi tối sờ thích lắm luôn! (Khụ khụ! Cấm suy nghĩ bậy ba)

28. Thực ra Inosuke luôn cố tình gọi sai tên Tanjirou để được cậu chú ý. (Anh có chủ đích hết nhá)

29. Trong những khoảng thời gian biến thành con gái, Tanjirou luôn nhận được rất nhiều lời tỏ tình. Và sau đấy... bọn stupid đó đã bị các anh nhà bón hành tận tình đến lên bờ xuống ruộng. Một tân binh trẻ thậm chí đã nhìn thấy người chị quá cố của mình trong khoảnh khắc, trước khi cậu tỉnh lại và nhận ra mình vẫn còn sống sờ sờ ở đấy và phải tiếp tục cái bài tập huấn luyện địa ngục với vị Phong trụ của chúng ta trong nước mắt. (Ngu thì chết thôi, Sói cứu không nổi đâu!)

30. Tanjirou từng một lần trúng phải huyết quỷ thuật khiến cậu biến nhỏ lại thành em bé. Các công đã thay phiên nhau chăm sóc cậu mặc cho cái ánh mắt khinh bỉ như nhìn lũ ấu dâm đến từ Shinobu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net