TanZen - Học viện Diệt Quỷ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

Agatsuma Zenitsu năm nay 16 tuổi, là học sinh trung học năm nhất. Cậu nổi bật trong đám năm nhất là mái tóc vàng chói như cánh hoa hướng dương, dù đứng ở nơi đâu vẫn có thể dễ dàng nhận ra cậu. Cậu nổi tiếng trong đám năm nhất là cái tính nhát gan, sợ phiền phức, hầu như ai cũng biết đóa hướng dương này nhát cáy đến mức chẳng dám vươn mình đến mặt trời.

Bù lại cậu có bạn cùng phòng tốt đẹp, phải nói là vô cùng tốt. Đầu tiên là tân khoa với số điểm đầu vào cao nhất khóa Kamado Tanjirou, người được tất cả mọi người yêu quý. Tanjirou có tính cách của một vị anh cả, quan tâm và để ý đến cảm xúc người khác, luôn hòa đồng và không mấy khi nổi nóng. Em gái cậu - Kamado Nezuko còn là cô gái xinh xắn của trường sơ trung, độ nổi tiếng của cả hai anh em là miễn bàn.

Người còn lại là Hashibira Inosuke, một người chuyển trường đột ngột giữa năm ngoái. Không biết cậu từ đâu tới nhưng tính cách lại hoang dại cực kỳ, hành xử giống như loài hoang dã khiến cho người khác không hiểu hết được. Nhưng bù lại, gương mặt cậu xinh miễn bàn.

Cả ba đều có tính cách trái ngược nhau, một người nhút nhát, một người hung bạo còn một người thì ôn hòa, nhưng sống chung lại hài hòa vô cùng. Tanjirou luôn đóng vai một cậu anh cả chăm sóc hai đứa em nhỏ, Inosuke thì như cậu anh ba quậy phá, thích bắt nạt em út, Zenitsu lại càng giống em út, luôn nép mình sau lưng anh cả.

Phòng ký túc xá 204 với mọi người là một tổ hợp không giải thích nổi.

Zenitsu cũng không hiểu sao mình vẫn có thể ở lại phòng ký túc xá này. Cậu vốn nhát gan, thật sự không muốn rời khỏi nhà để ở chung với người lạ. Dù ngôi nhà kia cậu cũng không muốn ở... Nhưng bạn cùng phòng hung dữ, luôn muốn đấu tay đôi với nhau, mà nhìn người kia tay chân cơ bắp khỏe mạnh cậu lại không muốn ra mặt.

Thêm cả cậu thật sự không muốn ở chung với nỗi nhục nhã của mình. Ngày nhận phòng nhìn thấy gương mặt xinh xắn như búp bê sứ của Inosuke, Zenitsu đã bị trúng tiếng sét ái tình, lắp ba lắp bắp đi tán tỉnh con nhà người ta. Đầu óc cũng không chịu động, để cuối cùng bị đánh cho muối mặt ra. Búp bê là con trai, con trai trăm phần trăm!

Ngày ấy nếu không phải Tanjirou giải vây, cậu thật sự muốn bỏ chạy khỏi ký túc xá.

Đúng vậy, Tanjirou là một trong những lý do khiến cậu ở lại. Ban đầu cậu bu bám quanh cậu ta do chỉ muốn né tránh bạo lực từ Inosuke, sau lại hớn hở phát hiện em gái của cậu ta đúng là người trong mộng của cậu! Đến giờ cũng đã gần một năm, cậu cảm thấy cảm giác ấm áp mà Tanjirou mang lại cũng không tệ lắm, sống chung khiến cậu thoải mái.

Bất tri bất giác Zenitsu luyến tiếc cảm giác ở cạnh Tanjirou, bộ não tràn ngập hạt hướng dương hoàn toàn không nghĩ tới nguyên nhân bản thân cảm thấy như vậy. Mặc cho người kia mòn mỏi mong chờ, chờ ngày cậu nhận ra tình cảm này nọ của bản thân...

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net