Đoản 52: Oánh ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảnh báo: Chapter có nội dung liên quan đến bạo lực học đường nghiêm cấm trẻ em chưa biết đọc và người khiếm thị nặng:>

________________________________________

Thật chẳng dễ dàng mà sống khi ngày qua ngày bạn phải ở trong một hủ dấm, và đấy là tình trạng hiện tại của Tanjiro. Năm cấp ba đầy sóng gió, anh đã có một quyết định vô cùng sai lầm khi nói với cô bạn thân của anh, Kanao rằng cô cởi kính và thả tóc ra đẹp hơn nhiều. Và cô đã làm theo đúng lời cậu, đeo kính áp tròng và thả tóc, để mỗi chiếc kẹp cố định trên tóc.

Và bất ngờ chưa, cô mọt sách suốt bao nhiêu năm cấp hai chỉ được miêu tả bằng mực và sách ngay ngày đầu tiên nhập học đã đứng trong top hoa khôi của trường. Xinh đẹp, duyên dáng lại hiền lành, Kanao nghiễm nhiên trở thành đối tượng theo đuổi của rất nhiều nam sinh trong trường. Mà thanh mai trúc mã của cô, Tanjiro cũng là một trong những số đó, chỉ có điều anh bắt đầu sớm hơn, chính xác từ lúc năm tuổi.

Với Kanao, kiếm một người theo đuổi không hề khó, cô chỉ cần vô tình nhìn ai đó và cười, lập tức sẽ có người sẵn sàng vì cô lên núi đao xuống biển lửa, nhiều trường hợp đã có nữ. Tình địch nhiều đến khó nhớ hết, bây giờ lại thêm xu hướng bất phân giới tính khiến Tanjiro như một quả bom nguyên tử, tích tắc chờ nổ tung.

- Lại thư tình à Kanao?

- Chắc vậy, để xem nào, Tahoka Hino lớp 11-A! _ Kanao ngắm nghía phong thư, trả lời cậu bạn đang mất dần kiên nhẫn đứng bên cạnh.

- Chậc, cái thứ bao nhiêu trong ngày rồi, chúng nó không sợ ô nhiễm môi trường à! _ Tanjiro khinh bỉ nói, nếu không phải anh đã giấu bớt đi, chắc cái tủ giày của cô đã bay cả nắp rồi.

- Không sao không sao! Tớ đi từ chối là được!_ Kanao vừa nói vừa định nhét cái phong thư vào túi thì bị anh bắt lấy, tay phải cầm lấy cổ tay cô, tay trái nhẹ nhàng giật lấy lá thư.

- Mấy chuyện từ chối này vẫn là nên để tớ đi làm cho, cậu như giỏ trúc múc nước, sợ là tốt nghiệp xong người ta vẫn còn gửi thư cho cậu!

Kanao gật đầu mấy cái, để Tanjiro đi gặp cậu bạn xấu số kia từ chối thay. Tanjiro đi qua hành lang, khuất bóng người đằng sau liền đem lá thư trong túi xé nát vụn. Tên da hoa mặt phấn mà cũng đòi dành người với anh, đi giáo huấn một trận cho nó biết quy củ.

- Zenitsu, Inosuke! Rảnh không? Đi với tôi một chuyến! _ Tanjiro từ cửa lớp nói vọng vào, đầu vàng nhanh nhảu đứng dậy trả lời:

- Lão đại, tính đi đâu?

- Đi đánh ghen! _ Tanjiro không nhanh không chậm đáp một câu, về phía hai người kia liền quay ra nhìn nhau nuốt nước bọt, xong vẫn vác cặp đi theo anh.

Nhà kho sau trường

- Cậu là Tahoka Hino, cái đứa năm lần bảy lượt gửi thư tình cho Kanao nhà tôi ấy hả? Tôi nhớ lần trước đã cảnh báo cậu rồi mà?_ Tanjiro hai tay bỏ túi quần, nửa con mắt nhìn đến chỗ cậu nam sinh trước mặt. Người trước mặt run run một trận, ánh mắt kiên định mà đáp:

- Nhưng tôi yêu cô ấy thật lòng, cậu có quyền gì mà đe dọa tôi chứ! Kanao một câu cũng không nói đến cậu và cô ấy có quan hệ hơn bạn bè!

Tanjiro nhếch môi cười, cúi xuống đối diện với cậu trai trước mặt, nửa chữ nói ra đều không đùa:

- Tôi sao? Ai cũng nhìn ra tôi ưu tú hơn cậu, gia thế cũng khủng bố hơn cậu! Cậu tự xem mình có giống con kiến càng dưới gốc đại thụ không? 

- Tôi...

- Tôi cái gì? Đến câu hoàn chỉnh còn không nói được cậu định dành người với tôi thế nào? Đem khuôn mặt trắng trẻo của cậu ra quyến rũ Kanao nhà tôi à?_ Tanjiro một câu nói ra đều "Kanao nhà tôi" chủ ý đánh dấu không cho kẻ trước mặt có lời đáp trả, lại buông thêm một câu đe dọa:

- Cậu muốn so thành tích, thứ hạng của tôi luôn hơn cậu đến 50 bậc (ổng đứng thứ hai), cậu muốn so năng lực, tôi từng đi thi ba giải Karate quốc tế! Cậu muốn so gia thế, nghe nói công ty nhỏ nhà cậu sắp kí hợp đồng với chi nhánh nhà tôi!

Sau đó khỏi nói cậu trai kia sợ hãi thế nào, liền chuyển trường luôn, biệt tăm biệt tích đến mẩu giấy cũng chẳng để lại. Đầu tuần báo trường liền đăng trang nhất Tanjiro và Kanao chính thức hẹn hò, mặc dù Kanao một tí cũng không biết đến chuyện này. Ruồi nhặng dần tản đi, Kanao cũng dễ thở hơn nhưng nhặng đi rồi nhưng vẫn còn mấy con thuộc loại to hơn, gia thế cho phép bước thêm vài bước vào tu la trường. Cuộc sống học đường sóng gió lại thêm sóng gió.

.

.

_____________________________________________

Tự dưng tui thấy Tanjiro chap này ngầu Vl, chắc mình tui thấy thế?'>'

Cmt đi mọi người:>

Bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net