Đoản đặc biệt: Điều tra hành vi hai bạn trẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cái tên nói lên tất cả rồi đó các bạn, đây là series đặc biệt của đặc vụ Smith.LinhlanTaiga. Điều tra về hành vi bất thường trong căn nhà tưởng chừng chừng bình thường của hai bạn trẻ không bình thường Tanjiro Kamado và Kanao Stuyuri.

 Đây chính là hồi kí đầu tiên trong cuộc điều tra của đặc vụ Smith.LinhLancherry: Ban đêm đáng ngờ!                                                                                                                                                 

Được thuật lại bởi nhân chứng sống: Con Tác Giả

TEO TÈO TÉOOOOOOOOOOOOOOOOOO.....  

                                                  ****

Hôm nay mình....Tác giả đây, rảnh rỗi ngồi viết những dòng này đây. Vậy là số đoản đã đạt mốc 15 đoản rồi, nên mình quyết định chuyển qua đây, sát nhà hai nhân vật chính để tiện theo dõi và viết lách.

Hai nhân vật chính của chúng ta hình như chẳng có gì đặc biệt để kể cả. Chỉ là sáng sớm ngồi ăn cơm với nhau rồi một người một việc, thỉnh thoảng lại thả vài cục thính to sương sương như cái đấu trường La Mã thôi. Mà bạn Tanjiro rất chi là rảnh rỗi a, suốt ngày lẽo đẽo theo sau tiểu Hoa thôi. Mình cũng chẳng hiểu vì sao Kanao lại dễ tính thế nhỉ?

Đấy! tình hình là như vậy đấy, chẳng có gì Sì-pẹc-sồ cho mình nên văn thế nên ngày nào mình cũng pha mì tôm húp nước lã tiết kiệm tiền mua cái ống nhòm để dòm qua nhà bên kia cho rõ.

Ngày qua ngày, mình nhận ra mọi chuyện không hề dừng lại ở đó, tưởng bình thường mà bất thường, tưởng thỏ trắng mà hóa sói xám. Mình đã phát hiện ra một chuyện kì lạ, biết sao hôn? Để mị nói cho mà nghe nè.

Tác giả có thói quen thức đêm viết truyện, cho lãng mạng ý mà. Nhưng trong màn tĩnh lặng trăng mây mỗi đêm lại vang lên những tiếng kì lạ. xin lưu ý: Đây không phải chuyện kinh dị! Mặc nó hơi dì dị xíu. Lúc đầu mình chỉ nghĩ là hàng xóm trên ồn ào thôi, nhưng...Làm gì còn hàng xóm nào ngoài hai bạn trẻ ở sát nhà mình. Xóm trên cách đây tận 30m, mà im lìm kín cửa lắm nha.

Thế rồi vào một ngày trời đầy sao, tác giả bận đồ ninja đen như một con chấy kềnh tiếp cận nhà hai bạn trẻ. Trong nhà tối như hũ nút , cửa trước khóa kín mà tác giả éo phải siêu trộm, đang định bỏ về thì mình lại nghe thấy gì đó. Áp sát lại cửa sổ gần phòng gì không biết, và đây là những gì tác giả nghe được:

- "Ah....ahh....từ....dừng...ah...

Kanao.....

Ah.....ahh...Tan...jiro...

Uhh ....."

.

.

.

Hiểu rồi đó, đó là đó đó đó, là thế đó đó, tác giả xong rồi đó.

                                                   ****

   Hồi kí đầu tiên khép lại, nhân chứng Con Tác Giả đã góp phần rất lớn vào công cuộc điều tra của đặc vụ Smith.LinhlanTaiga. Hiện tại nhân chứng đang được bảo vệ khỏi cuộc truy sát của một tổ chức giấu tên. Còn rất nhiều bí ẩn nữa đang chờ đón chúng ta. 

Hãy đón xem series : Đặc vụ Smith.LinhLanTaiga và bí ẩn nhà Kamado.

Phát sóng trên khung giờ tác giả ra truyện vào buổi tác giả có ý tưởng hằng lúc tác giả viết xong!

Chỉ có trên Những mẩu truyện bé nhỏ của Tanjiro và Kanao .

TÉO TÈOOOOOOOOOOOOOOO....


_____________________________________________


Mai kiểm tra Toán hình Một tiết aaaaaa, chetme rồi, ăn cám rồi!!!!!!!

Chị Sin, anh Cos, cô Tan, bác Cot làm ơn tha cho tui đi mà.....

Các bạn yêu dấu hãy phù hộ.... à nhầm ủng hộ động viên cho mình nha :D

Bye                                           


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net