Chương I : Hẹn ước .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ "Nè Tomioka-san !! Anh có bao giờ tin vào định mệnh không??..."
_..................
_ "Hể vậy sao ?? Không ngờ người như anh có thể nói ra những lời sến súa đó đấy, nếu mà anh chịu thành thật với bản thân ngay từ đầu thì đã không bị mọi người ghét rồi..."
_............
_ "Ara... Xin lỗi nhé chắc đến bây giờ anh vẫn không nhận ra là mình bị ghét..pu..pu.."
_ "Nếu tiêu diệt được muzan thì các con quỷ khác cũng sẽ lụi tàn theo... đến khi đó quân đoàn diệt quỷ sẽ giải thể, tôi sẽ trở lại là một cô gái bình thường........"
_......................
_*đỏ mặt* "T.. Tomioka-san anh có biết mình đang nói gì không vậy...a..anh nói vậy là có ý gì ??"
_..........................
_*Bối rối* "Eto....t.. thực ra.... tôi..... hổng phải là ghét anh đâu, nhưng anh sẽ phải chịu trách nhiệm cho lời nói của mình đấy....."
_.............................
_ *vẫn đỏ mặt* "Aa.. Được rồi, hứa rồi đó nhé !! Nhưng nếu lỡ tôi...... thì có kiếp sau anh vẫn phải giữ lời đấy"
_ "Hứa rồi đấy nhé!!"

Đồng hồ báo thức đúng 6h, Giyuu vươn tay ra để tắt báo thức.......
" Lại là giấc mơ ấy"
Anh mơ màng ngồi dậy, mở cửa sổ và trầm ngâm một lúc..... từ lúc nhỏ anh đã luôn mơ về một cô gái tóc tím mặc bộ haori hình cánh bướm, và dường như anh đã hứa hẹn một điều gì đó với cô . Suy nghĩ một lúc thì anh đi vào nhà dưới đánh răng rửa mặt và chuẩn bị đồ ăn sáng . Hôm nay anh sẽ bắt đầu đi dạy ở một trường cấp III gần đó, từ lúc được nhận vào giảng dạy ở trường thì anh đã đi tìm thuê một chung cư gần trường để tiện việc đi lại . Sửa soạn xong anh bắt đầu đi đến trường, dọc hai bên đường đi là sắc hồng của hàng cây hoa anh đào, màu sắc của cánh hoa như tô điểm thêm cho bức tranh ngày tựu trường sau kỳ nghỉ đông lạnh lẽo ......
Bước vào trường là một bầu không khí nhộn nhịp, cảnh các học sinh đang bắt đầu một học kỳ mới .

"Nhìn kìa !! Liệu anh ta có phải giáo viên mới đến trường ta để dạy học không??"
"Mình cũng không biết nữa, nhưng chắc là vậy rồi.....kyaa.. trong anh ấy đẹp trai quá.... đúng chuẩn coolboy trong mấy bộ tình cảm......❤️❤️❤️.....

không chú ý lắm, anh đi thẳng một mạch đến phòng giáo viên . Ở góc phòng có một giáo viên đang mải mê sắp xếp giấy tờ gì đó, nhìn bề ngoài anh ta là một người rất chuẩn mực với bộ sơ mi trắng đơn giản, thắt cà vạt, khuôn mặt thanh tao, nước da trắng cùng với mái tóc đen dài tầm ngang vai . Thấy Giyuu bước vào anh ta đứng dậy và chào nói vui vẻ :
_ Xin chào !! Anh chính là Tomioka Giyuu - giáo viên mới của trường phải không?!! Tôi là Ubuyashiki Kagaya - hiệu trưởng của trường..... tôi vừa mới xem qua hồ sơ xin việc của anh, từ bây giờ anh sẽ là giáo viên thể dục của khối 2 & 3, nếu có gì thắc mắc cứ đến hỏi trực tiếp tôi nhé.
_ Vâng!! từ giờ mong anh cũng chiếu cố !!!
Cả hai vừa nói vừa bắt tay nhau . Hiệu trưởng đưa tay còn lại ra hướng về phía bàn dãy đối diện và nói :
_ Bên kia từ giờ sẽ là nơi làm việc của anh, thời khóa biểu đi dạy tôi đã cho sắp xếp cả rồi, anh cứ xem rồi đến lớp đi dạy đúng giờ nhé !!!
_ Vâng !! Cảm ơn anh rất nhiều .
Giyuu bước về phía nơi làm việc của mình, giở cuốn sổ lên lớp ra và xem thời khóa biểu .
_ "Hmm !! Sáng nay mình sẽ có 2 tiết ở lớp 2 - B và chiều 2 tiết cuối ở lớp 3 - A....."
Nói rồi Giyuu cầm sổ đi ra cửa và bắt đầu buổi dạy của mình !!!!

HẾT CHƯƠNG I .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC