[ Văn án ]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh ước rằng anh có thể gặp em sớm hơn. Trước cái khoảng thời gian điên cuồng ấy. Anh nguyện rằng dù có gặp nhau rồi thà rằng chúng ta sẽ mãi là hai đường thẳng song song.

Em sẽ trở thành một barista chuyên nghiệp làm việc ở Starbucks Coffee. Anh sẽ là một idol rapper đi tour khắp thế giới từ Sokei đến Rolex, từ AX Hall đến Gymnastics Stadium đứng trước Tokyo Dome. Khi đó anh sẽ xem em như là một người bạn cũ yên lòng mà nhấm nháp một ít Americano cùng bàn về Daegu quê hương của anh, nơi em nuôi dưỡng ước mơ.

Anh muốn chỉ là một đường thẳng song song bên cạnh em. Luôn song song như thế và không bao giờ giao nhau. Vì một khi đã giao nhau tại một điểm khoảng cách giữa hai ta lại càng lớn hơn chúng ta sẽ đi mãi không thể quay đầu tìm về giao điểm ấy.

Anh ước chỉ là đường thẳng song song luôn cùng em bước tiếp, nhìn em ngày một trưởng thành và có bạn gái, có gia đình, có con cái, có tương lai tươi sáng cho riêng em.

Nhưng mà anh lại không thể. Anh và em lại giao nhau tại quán coffee Daegu ấy.

Anh mắc chứng ám ảnh xã hội lúc nào cũng nghi ngờ, trầm mặc.

Min Yoongi đang chết dần, đang dần tan biến khỏi cuộc sống tươi vui của em.

Còn em lại đầy xuân sắc luôn vui tươi, nhiệt huyết.

Jeon Jungkook đang căng tràn nhựa sống tươi trẻ.

Em như ánh dương mà anh cố níu lấy từ trong bóng tối. Em cứu vớt thanh xuân của anh. Nhưng... giá mà anh không nghĩ như thế. Chỉ vì hương Caramel Macchiato ngọt ngào nơi môi em đã quyến rũ lấy trái tim anh và trói buộc anh.

Chỉ vì hương Caramel Macchiato...

---------

Hãy nhớ đây là KookGa nhá! Đừng nhầm, please~♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net