Bobo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Yoongi có 5 bước để khiến Jeon Jungkook rực rỡ những ngày thanh xuân trở về thành thỏ nhỏ trong vòng tay mình'

1, Hãy kể cho em những điều vụn vặt nhất.

Đó là một chiều mùa hạ nóng ẩm, bên ngoài cửa sổ vừa kéo đến một cơn mưa rào.

Jungkook thở dài, việc cố gắng giải những bài tập khó nhằn với cái đầu chứa đầy bong bóng không hẳn là một ý tưởng tốt, và có quá nhiều vết gạch trên vở của em, có lẽ em cần nghĩ ngơi, chắc chắn rồi.

Buông cây bút trên tay, Jungkook quyết định đi mua một ít thức uống ở canteen, giờ này không quá đông, vì phần lớn học sinh đều ở kí túc xá.

Canteen cách thư viện không xa, nhưng đi lại dưới cơn mưa và một đôi giày trắng khiến em bực bội dù đã cầm theo ô, giày lấm lem những vết bẩn mà dám cá là phải kì mấy lần mới sạch.

Quầy bán hàng tự động của trường vắng bóng, em muốn uống sữa chuối, bỗng nhiên lại chẳng hứng thú với soda nữa.

Nhưng hôm nay cánh cửa tủ lại chặt thế này? Không giống thường ngày chỉ cần đưa tay mở là được, giờ còn phải ghì cho chắc mới bật ra, cái này, nhất định phải khiếu nại.

Đem cánh cửa tủ mở ra, lại đột nhiên nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ phía sau lưng.

Ơ?

Quay người lại xem là ai, lại cứng đờ người trong phút chốc.

Này là Min Yoongi năm ba.

Lắp bắp trong miệng mãi câu xin lỗi, đổi lại từ anh một cái khoát tay nói không sao rồi đi mất, bỏ lại Jungkook với hộp sữa chuối đã hết lạnh từ lâu.

Đến bản thân cũng không biết có thể gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu hơn nữa không?

Đó là lần gặp đầu tiên.

...

Còn cái chuyện mãi mãi về sau, lại từng là những trận cãi vã, và người xuống giọng nhận lỗi về mình trước là Jungkook, vì em cho rằng những cuộc cãi vã này đều nhỏ nhặt và sẽ không khiến tình cảm giữa em và Yoongi rạn nứt.

Thế mà hai người cũng từng suýt cãi vã đến chia tay.

Thời gian hai người chính thức xác nhận quan hệ, sau khi Jungkook tỏ tình anh dưới gốc cây phượng nở đỏ rực ngày tháng sáu nhưng lại bị sâu róm rơi vào áo làm cho thảm thương hết sức, em vẫn luôn cảm thấy tình cảm này thật chấp chới.

Tỉ dụ như, những cặp yêu nhau khác sẽ có hành động thân mật, nắm tay, ôm ấp, bobo, nhưng mà mỗi lần em lại gần Yoongi muốn bobo, anh sẽ đấm vào bụng em một cái, đau lắm. Hay người ta sẽ cùng nhau đi xem phim vào chủ nhật, còn chủ nhật của Yoongi chỉ có nhốt mình trong studio thôi, đoái hoài gì đến em đứng mỏi cả chân ngoài cửa đâu.

Thế nên Jungkook buồn phiền, vẩn vơ nghĩ, đoạn tình cảm này có phải hay không chỉ mình mình cố gắng, còn anh là tùy tiện yêu đương một người mà thôi?

Một sáng chủ nhật, em đợi Yoongi từ lúc anh còn chưa đến studio, nghe một câu 'Về đi, anh bận' sau hai tiếng đợi chờ vô ích, em chẳng kiềm chế được đẩy cửa xông vào phòng trước khi anh đóng.

Ép anh dựa hẳn vào bàn, em gằn giọng trách cứ.

- Anh không hề thương em, có phải hay không? Anh chưa từng cùng em làm những việc người yêu nhau hay làm, lúc nào cũng từ chối em thể hiện tình cảm, vậy anh đâu có thương em, em bên anh bao lâu nay, rốt cuộc vẫn không làm anh lay động. Không thể thương em, vậy mình chia tay đi.

Mà lại chẳng ngờ, Yoongi nghe xong lại nổi nóng, đẩy em ngược trở lại, còn mắng vốn một trận:

- Không thương em? Cái gì mà không thương em? Anh muốn em đi chơi cùng bạn bè, có không gian riêng, nên không muốn mang em đi xem phim đấy, còn nữa, em muốn hành động thân mật, được, anh đồng ý, rồi muốn ôm ấp hôn hít gì tùy em, anh bỏ qua bao nhiêu bản nhạc chỉ để cùng em hôn hít như vậy đó, em thỏa mãn không? Em có biết so với em, tình yêu của anh còn lớn hơn nữa không? Em tùy tiện, có thể, nhưng anh thì không. Còn chia tay, anh không cho phép, em cũng đừng hòng đi đâu.

Rốt cuộc Jungkook vẫn là đứa trẻ, nhào vào lòng anh khóc một hồi, sau này cũng không dám nhắc đến chuyện chia tay nữa.

2, Hãy ở bên em những ngày bão lòng.

Jungkook không còn quá nhỏ để cả ngày chỉ cười nói vô tư. 22 tuổi, bận rộn với việc học tập tại nhạc viện, cả ngày đều ôm cái máy tính, đến khi trở về nhà cũng là khuya khoắt.

Có một thời gian, Jungkook suy sụp nặng nề, ba mẹ luôn cãi nhau đòi li hôn, việc học trở nên khó khăn và em thì không có anh kề cận, đã có lúc em òa khóc khi gọi điện cho anh.

Anh vụng về nói em đừng khóc, anh luôn bên em mà.

Sáng hôm sau, Jungkook bị đánh thức bởi tiếng chuông lúc sáu giờ, mở cửa ra lại thấy anh bơ phờ đứng trước mặt mình, hốc mũi cay cay, cứ như thế òa khóc trong lòng anh. Yoongi nhanh chóng làm hòm hòm công việc, rồi ngồi chuyến bay sớm nhất về với em.

Là vì anh là của em, thế nên có bão lòng cũng chẳng sợ hãi.

Thời gian sau, học tập ổn thỏa, bố mẹ làm lành, trong lòng Jungkook dường như rơi xuống một tảng đá.

Ôm lấy anh trong lòng, lại hôn lên gò má gầy gầy những ngày sương gió vất vả, cảm ơn anh, vì đã luôn ở đây, ở bên em.

3, Hãy khen em khi em làm tốt.

Jungkook nhạy cảm, vô cùng nhạy cảm, em luôn suy đoán về những người ngoài nghĩ về mình, rồi tự vây mình trong những hoài nghi và vụn vỡ.

Có lúc Yoongi thấy em ngồi một góc mà thút thít khóc, đứa trẻ của anh nào có hay, anh xót xa đến nhường nào.

Thế nên mỗi một ngày, anh đều hôn lên đôi mắt em mà nói yêu em, nói rằng em rất giỏi, rất ngầu, rất đáng yêu, đổi lấy nụ cười rạng rỡ như ánh dương.

...

Có người từng hỏi, tại sao em không cùng Yoongi hoàn thành bài tập?

Học viện âm nhạc thì bài tập tất nhiên cũng liên quan tới âm nhạc.

Em nói, em muốn cố gắng, để sau này có thể xuất hiện sau tên Suga, là Jungkook.

Hai tháng bận rộn cho kì thi tốt nghiệp, sáng tác, dàn dựng, quay chụp... tất tần tật đều khiến em chẳng thể nào có một giấc ngủ sâu, đến mức hai mắt cũng như gấu mèo.

Đến khi cầm trên tay bảng điểm A+, lại chẳng có cách nào tin được. Tối hôm đấy em từ quán ăn trở về studio của anh, vừa mới mở cửa đã nhào đến ôm anh thật chặt.

- Anh ơi, em tốt nghiệp rồi.

Yoongi xoa đuôi tóc của người yêu nhỏ tuổi, bé nhỏ của anh, anh thương em đến nhường nào.

- Em làm tốt lắm, Jungkookie à.

Lại siết chặt anh hơn một chút, vốn là chẳng mấy khi anh đáng yêu như thế mà thêm 'à' cuối câu, em lại càng thấy như hoa nở trước mắt.

Jungkook rất thích được khen, nhưng so với nó lại càng thích anh nhiều hơn.

4, Hãy cùng em làm những điều em thích.

Jungkook thích leo núi, thích đi biển, thích khám phá, thích được tự do bay nhảy. Còn Yoongi thì chỉ thích ở trong nhà ngủ và ru rú trong studio.

Đó là trước khi anh gặp Jungkook mà thôi.

Những ngày sau khi có em ở bên, anh lại vì em mà cùng nhau ra ngoài.

Em thích leo núi, anh sẽ cùng em leo núi Achasan.

Em thích đi biển, anh sẽ dành cho em cả mùa hè ở biển.

Em thích khám phá, anh sẽ đem theo bản đồ và la bàn, cùng em đi từ hang hốc tới đỉnh núi.

Em thích tự do bay nhảy, anh sẽ ở bên em.

Jungkook luôn cảm thấy kiếp trước nhất định mình đã đi giải cứu cả ngân hà, nên kiếp này mới có thể gặp được anh, và yêu anh.

Có nhiều hơn một lần, em bị thương khi ra ngoài, anh cũng chỉ gõ đầu em mắng vài câu, rồi cúi xuống giúp em băng bó vết thương.

Thực ra không phải em không biết Yoongi thích toàn những điều trái ngược em, chỉ là hưởng thụ sự bao dung của anh cũng không tệ lắm.

Và cả Yoongi cũng không hiểu, vốn dĩ trước đây chưa từng vì ai mà làm nhiều điều như thế, lại có thể hùa theo em những ngày thanh xuân.

Chính là, Yoongi trước đây chưa từng có một hình mẫu lí tưởng nào, chỉ đến khi gặp được đúng người mình yêu, gặp được em, thì đó chính là hình mẫu lí tưởng.

5, Hãy yêu em như cách Yoongi yêu em.

'Em yêu thương, Yoongi anh có quá nhiều thứ không thích, thế giới này có lẽ chẳng có gì lọt vào mắt anh cả. Chỉ có em, ngốc nghếch một ngày nọ đột nhiên đi lạc vào trái tim anh. Anh yêu em từ khoảnh khắc ấy, và chúng mình thì thật khác biệt so với những người khác, em nhỉ? Nhưng có làm sao, vì anh vẫn yêu em theo cách của anh.

Anh không muốn chọn lựa, anh chỉ muốn thương em trọn một kiếp mà thôi'

🌻

Đến từ Bánh Béo Bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net