OneShot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 'Tình cảm của em thấm đẫm hương vị đất trời

        Run rẩy dưới cơn mưa lớn kia...'

    Yoongi vô cảm nhìn qua khung cửa sổ ướt nhòe đi vì cơn mưa mùa hạ. Sâu thẳm trong ánh mắt cậu còn ảm đạm buồn bã hơn cả những áng mây đen ngoài kia. Trời đang mưa. Đúng thế, đang mưa lớn vô cùng. Từng luồng ký ức năm nào chợt ùa về trong trí óc cậu, mãnh liệt như cuồng phong vũ bão...

      YoonGi đã từng tắm mưa cùng người ấy nhiều lần. Ngày đó mưa to lắm, cảm giác giống như đất trời đều bị cơn mưa ấy làm cho long ra. Thế mà ở một góc vườn nhỏ lại có hai con người tung tăng nhảy nhót nom như vui vẻ lắm chẳng thèm để ý tới ánh mắt khó hiểu của hàng xóm.

Đó là lần đầu tiên.

     Lần thứ hai cũng vậy, cũng là cơn mưa xối xả đầu mùa hạ, vẫn là người ấy cùng cậu nô đùa nơi góc sân. Cùng cậu cười, cùng cậu vui chơi đến chân tay rã rời, cùng cậu la hét tới cổ họng nóng bỏng khô khan vì hét quá nhiều. Tiếng cười hòa lẫn cùng những giọt nước tí tách chảy trên mái tôn khiến không gian mới sống động làm sao. Tuy là hai người đấy nhưng trái tim giống như đều sáp nhập thành một, từng nhịp đập đều thổn thức tới không ngờ.

     Lần thứ ba vẫn là góc sân nhỏ ấy, chỉ có điều là chẳng còn tiếng cười nào cả, chẳng có khung cảnh sinh động nào hết. Chỉ có bóng lưng nhỏ bé cô độc đứng ở đó, trầm ngâm. Ảm đạm như dòng suối nhỏ, tương phản hoàn toàn với khối nước xối xả ấy là tâm trạng của Min YoonGi. Việc tắm mưa trở nên xa xỉ khó tưởng.

     Lần thứ tư, trời cũng mưa rất to, Min YoonGi lẳng lặng đặt bó cúc trắng xuống, khóe môi vẽ ra một nụ cười nhàn nhạt

                              

           " JungKook à, em đến thăm anh này."

     'Cảm ơn anh đã đến bên em

Tựa như một cơn mưa ngày hè,

    Như những giọt sương đọng lại trên lá cây...'

                                                                  _End_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net