Cu Kook thất tình (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Haizzz" Lần thứ n thở dài trong ngày, Jeon Jungkook mang bộ mặt chán nản đi dọc hành lang.

"Cu Kook...mày có chuyện gì à em? Sao hôm nay nhìn chán đời vậy" Kim Taehyung - tiền bối khoá trên của Jungkook, đang dùng bộ mặt thiếu đòn của mình nói chuyện với cậu. 

"Mày biết em nó chán đời mà cứ dùng cái bản mặt đáng tẩn đấy dí sát vào thằng bé. Rồi lúc nó điên lên đánh mày lại khóc nhè. 20, 21 tuổi đầu mà cứ như bọn trẩu" Park Jimin - bạn chí cốt của Kim Taehyung và cũng là tiền bối thân thiết của Jungkook, đi bên cạnh càu nhàu.

"...Giờ đánh nhau cũng không làm em bình tĩnh hơn. Chú ấy khó xơi quá đi" Jungkook bực mình phàn nàn, vừa đi vừa nói.

"...Ừm, chú thì đương nhiên khó xơi rồi...chú...Gì cơ?? Jeon Jungkook, mày nói gì cơ?" Taehyung gật đầu đồng tình, nhưng rồi sau đó lại mở to mắt ngạc nhiên.

"Kook, mày nghĩ kĩ chưa em? Sao bao nhiêu người không xơi, lại muốn xơi một ông chú cơ chứ" Jimin bình tĩnh hơn thằng bạn của mình, nhưng giọng cũng run run hỏi lại Jungkook. Thế nào mà đối tượng theo đuổi của thằng bé lại là một ông chú cơ chứ?

"Anh không biết đâu. Chú ấy đẹp lắm. Mặc dù lớn tuổi hơn em nhưng chú ấy lại thấp hơn em cả một cái đầu. Huhu, nhỡ không cưa được chú Jin thì sao, nhỡ chú ấy có người yêu thì em phải làm sao....Không được, chú Jin là của em, không ai được cướp người của..." Jungkook đang sắp lên cơn hoảng loạn vì tình, Park Jimin phải đánh vào lưng cậu một cái để thằng nhóc tỉnh ra.

"Bình tĩnh đi. Anh và Taehyung sẽ giúp mày. Nói xem, chú đấy tên gì? Là người thế nào?" 

"...Ya, Park Jimin, sao mày lại lôi tao vào?" Kim Taehyung bị thằng bạn quý hoá lôi vào chuyện yêu đương của người khác thì gào lên chất vấn. 

"Chính mồm mày nói muốn cuộc sống trở nên sinh động và thú vị hơn mà. Tao chỉ đang nghĩa hiệp giúp mày trải nghiệm một cuộc sống muôn hình vạn trạng hơn mà thôi"  Một mình Park Jimin cậu thì không thể giúp thằng nhóc Jungkook được, thằng Taehyung thuộc dạng quen biết rộng, lại còn ngoại giao tốt, cho nó đi theo có lẽ sẽ có ích. 

"Mày thấy ông đây rảnh rang lắm hả?"  Kim Taehyung chống tay vào eo, giở giọng anh lớn nhìn Jimin.

"...Thôi Kook, kệ nó. Đi!" Jimin túm vai Jungkook kéo đi, để lại Taehyung đang làm trò trên hành lang. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bts #kookjin