Chương 1: Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh: Jeon Jungkook 24t thiếu gia của gia tộc Jeon quyền lực nhất thế giới.
Anh đã tự mình lập ra công ty J.M nổi tiếng nhất thế giới và kiêm luôn chủ tịch công ty.Anh vô cùng đẹp trai,
thông minh lại còn rất lạnh lùng,
giết người không thương tiếc.Anh có hôn ước với Kim Minjoo tiểu thư của gia tộc Kim,anh rất yêu cô.

Cô: Kim Minjoo 20t tiểu thư của gia tộc Kim nổi tiếng thứ hai thế giới.Cô là em gái của Kim Taehyung bạn thân của Jungkook.Cô vô cùng xinh đẹp,
thông minh lại còn rất tốt bụng,cô luôn giúp đỡ mọi người nhưng cô lại rất ghét những người đàn ông đào hoa và vô tâm.Tzuyu là bạn thân của cô và cũng là chị dâu tương lai của cô.

Jeon Younghoon 25t: Anh trai cùng cha khác mẹ của Jungkook.Anh đẹp trai,thông minh.Anh là phó chủ tịch của Jeon thị nổi tiếng thứ hai TG và muốn thao túng Cty về tay mình.Anh rất xảo quyệt và xấu xa chỉ muốn được lòng mọi ng nhất là Minju,anh và Jungkook luôn tranh đấu với nhau để dành Minju.

Yeh Shuhua 20t: Con gái nuôi của gia tộc Jeon,được mọi người trong gia đình rất yêu quý nhất là Jungkook.Từ nhỏ tới lớn Jungkook luôn yêu thương và chăm sóc cô nên càng ngày cô càng có tình cảm với Jungkook.Cô rất xinh đẹp,thông minh lại rất tốt bụng.Cô luôn giúp đỡ mọi người khiến họ càng yêu mến cô.

Kim Taeyung 24t: thiếu gia của gia tộc Kim nổi tiếng thứ hai TG.Anh là anh trai của Minju và là bạn thân nhất của Jungkook.Anh thông minh,tốt bụng lại còn rất đẹp trai.Anh rất vui tính nhg khi có chuyện gì xấu xảy ra thì sự độc ác của anh lại trỗi dậy.Anh là chủ tịch của tập đoàn T.M nổi tiếng thứ ba TG, Anh và Tzuyu rất yêu nhau.

Chou Tzuyu 20t: tiểu thư của gia tộc Chou nổi tiếng thứ ba TG,cô là bạn thân của Minju và là người yêu của Taehyung.Cô thông minh,tốt bụng và vô cùng xinh đẹp.Khi có ai trêu hoặc bắt nạt cô và Minju thì người đó sẽ chết với cô.Tình yêu của cô và Taehyung vô cùng đẹp,không bị bắt buộc như của Jungkook và Minju.


---Và một số nhân vật phụ.....

(Mình đã cho Younghoon là nhân vật phản diện nếu anh ấy là idol của bạn nào thì cho mình xin lỗi nha!!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net