Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh đi đến nói chuyện với các nhà kinh doanh lớn.Hầu hết các nhà kinh doanh đều là người nước ngoài và rất nổi tiếng trong ngành.Anh nói chuyện với họ bằng nhiều thứ tiếng như là Tiếng Anh,Pháp,Trung,Nhật....Anh thành thạo rất nhiều thứ tiếng khiến cho mọi người phải lể phục.Đột nhiên đèn tắt hết rồi có một ánh đèn chiếu lên trên sân khấu.Chủ tịch Kim đang đứng ở đó,anh cầm ly rượu lắc lắc rồi uống.

-"Xin chào mọi người....tôi rất cảm ơn mọi người đã đến đây chúc mừng cho tôi...hôm nay tôi sẽ thông báo cho mọi người một tin rất quan trọng nhưng tôi sẽ nói sau còn bây giờ tôi xin giới thiệu...đây là con trai của tôi Kim Taehyung,thằng bé sẽ thay tôi quản lý công ty" Ông đưa tay nhìn về phía Taehyung.

-"Chào mọi người tôi tên Kim Taehyung" Cúi chào.

-"Thằng bé sắp kết hôn với con gái của tập đoàn Chou...và cuối cùng là đứa con gái mà tôi yêu thương nhất và cũng là niềm tự hào của tôi...Kim Minju"

Ông hướng tay về phía cầu thang,ánh đèn cũng chiếu về hướng cầu thang. Cô bước xuống,ánh đèn chiếu lên gương mặt nữ thần của cô khiến cho cô trở lên quyến rũ khi mặc chiếc váy này.Hôm nay cô thật sự rất đẹp,vẻ đẹp của cô tựa như tiên tử khiến bao chàng trai phải đổ gục.Cơ thể cô rất đẹp,đôi chân dài miên man cùng với ba vòng hoàn hảo khiến cho cô trở nên rất quyến rũ.Khi cô bước xuống, tất cả mọi ánh mắt đều hướng về cô. Tất cả đàn ông kể cả anh trong bữa tiệc này đều bị vẻ đẹp của cô làm mê mẩn.Chắc chắn sau đêm hôm nay thì cô sẽ rất nổi tiếng trên toàn thế giới.Cô bước xuống rồi đi đến đứng gần ba cô.

-"Chào mọi người,tôi tên Kim Minju rất vui khi được gặp mọi người"

Cô cúi chào và cố gắng mỉm cười nhưng Tzuyu nhận thấy trong lời nói của cô có chút buồn cũng đúng thôi cô và Tzuyu đã là bạn với nhau từ nhỏ rồi tất nhiên Tzuyu sẽ hiểu cảm giác của bạn mình khi sắp phải xa gia đình đã ở cùng từ nhỏ.Anh đang bị mê mẩn trước vẻ đẹp của cô vô thức  mỉm cười khiến cho Shuhua thấy buồn.

-"Con bé sắp trở thành một bác sĩ giỏi...thật sự mà nói thì...tôi rất tự hào về con bé...nó rất mạnh mẽ" Ông nhìn cô.

-"Ba..."

-"Cũng đến giờ rồi...con gái tôi có chuẩn bị một bài hát...Minju à...con sẵn sàng chưa?"

-"Uhmm..." Cô mỉm cười gật đầu.

Cô đi đến chỗ đàn piano ngồi xuống ghế rồi bắt đầu chạm vào những phím đàn.

*Minh họa:

Mọi người im lặng thưởng thức màn trình diễn đánh piano của cô.Ai cũng cảm thấy rất hài lòng và vô cùng kinh ngạc trước tài năng của cô.Ngoài piano ra cô còn biết chơi guitar và các loại sáo.Cô thật sự rất là tài năng,cô đã khiến mọi người chết mê chết mệt vì vẻ đẹp của mình bây giờ lại khiến mọi cảm phục trước tài năng của cô.Anh vẫn đứng im như pho tượng ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ của cô anh không thể rời mắt khỏi cô cho đến khi Shuhua gọi anh.

-"Jungkook à...Jungkook ...Jeon Jungkook ..." Shuhua đẩy vai anh.

-"À...hả...em gọi gì?" Giật mình quay sang.

-"Anh làm sao vậy? Cứ đứng im như tượng vậy"

-"Đâu có...anh chỉ đang thưởng thức âm nhạc thôi"

-"Cô ấy...giỏi thật đó lại còn xinh đẹp nữa" Nhìn về phía cô.

-"Ukmm..."

Cuối cùng âm nhạc cũng đã dừng lại, cô đứng lên rồi ra đằng trước chiếc đàn piano cúi đầu.Tất cả mọi người đều vỗ tay rất nhiệt tình,ai cũng rất hài lòng về cô.Cô đi đến chỗ của ba rồi mỉm cười với ông.

-"Con giỏi lắm....ba mẹ rất tự hào vì con" Mẹ cô nói.

-"Hừmm..." Ba cô xoa đầu cô.

-"Xin mọi người thưởng thức thêm nhiều bài nữa" Taehyung nói.

Sau khi Taehyung nói xong thì những bản nhạc cũng nổi lên.Cô đi xuống đến gần Tzuyu đang đứng vẫy tay gọi cô.Còn anh thì mải ngắm nhìn cô cho nên không để ý rằng có người đang đi đến chỗ mình.

-"Êhhh...làm gì mà thừ người ra vậy?" Khoác vai anh.

-"Hả...à...không gì"

Anh nói xong đưa ly rượu trên tay lên ngửi bất chợt cười nhếch miệng rồi uống. Taehyung đứng bên cạnh lắc đầu rồi quay sang Shuhua thấy biểu hiện không được tốt cho lắm.

-"Ủa...Shuhua...sao trông em buồn vậy? Tên này làm cho em buồn sao?"

-"Em sao vậy Shuhua?" Anh lườm Taehyung rồi quay sang Shuhua.

-"Không...em chỉ hơi mệt thôi" Cố gượng cười.

-"Nếu em mệt thì chúng ta về trước"

-"Em không sao đâu mà...hôm nay là ngày quan trọng đối với anh...em không muốn vì em mà anh bỏ lỡ ngày hôm nay"

-''Nếu như em cảm thấy trong người mà mệt quá thì nhớ bảo anh đấy"

-"Nae~~~"

Anh xoa đầu Shuhua khiến cho mọi người sẽ nghĩ rằng anh và Shuhua là một đôi,hai người thân thiết đến nỗi khiến cho Taehyung nhiều lần hoài nghi.Anh làm như vậy với Shuhua không biết bao nhiêu ánh mắt sắc lạnh đang nhằm vào Shuhua khiến cho Shuhua có cảm giác hơi lo sợ.

Cô đi đến chỗ của Tzuyu đang đứng cạnh một cái bàn gần đó.Cô bước đi nhẹ nhàng,mỗi khi cô bước một bước thì đều làm rung động trái tim đang loạn nhịp của anh.Trong ánh đèn mập mờ,vẻ đẹp của cô càng trở nên mĩ miều và đấy ma mị hơn khiến cho ánh mắt của những kẻ háo sắc sáng rực lên.Cô cũng ghét mấy tên đó cho nên không thèm để ý,đi đến chỗ Tzuyu rồi cầm ly rượu ở trên bàn lên định uống.

-"Yahhh...cậu định uống nó sao?" Hét lớn.

-"Ulmm..."

-"Cậu làm gì biết uống...mau đưa đây" Tzuyu lấy lại ly rượu trên tay cô.

-"Shhh...làm gì mà ích kỉ vậy...mình cũng muốn học uống mà" Cô bĩu môi.

-"Không được" Tzuyu cầm ly rượu lên uống.

-"Shhh..." Cô lườm Tzuyu.

Anh đột nhiên bật cười khi nhìn thấy cô làm những hành động đó.Anh cảm thấy cô rất dễ thương không giống với vẻ ngoài của cô quyến rũ,trưởng thành.Taehyung thấy anh cứ cười liền nhìn theo hướng mà anh đang nhìn.

-"Cười gì vậy?? A...Tzuyu..."

Anh giật mình rồi thu lại nụ cười quay sang nhíu mày  nhìn Taehyung. Nghe có tiếng ai gọi mình Tzuyu liền nhìn xung quanh rồi quay sang định hỏi cô thì thấy Taehyung đang vẫy tay gọi mình.

-"Min...Hử...A...Oppa" Vẫy tay với Taehyung.

Cô nhìn theo hướng mà Tzuyu đang nhìn bắt gặp ánh mắt của anh đang nhìn mình bất chợt nhíu mày.Anh thì cảm thấy bối rối khi ánh mắt của hai người gặp nhau.Người mà vừa rồi cứ im lặng không nói câu gì đột nhiên mở miệng.

-"Jungkook à...em hơi mệt...em...em về trước đây" Shuhua đang định quay đi thì bị anh nắm lấy tay.

-"Khoan đã...em không sao chứ...hay để anh đưa em về" Nhíu mày.

-"Em không sao đâu mà...anh cứ ở đây với mọi người đi...em sẽ bảo vệ sĩ Kim đưa về"

-".....Được rồi nhưng em phải cẩn thận đấy"

-"Nae~"

Shuhua mỉm cười với anh,anh nhìn vào đôi mắt ngây thơ và hồn nhiên nhưng ẩn sau là những nỗi buồn da diết khó có thể diễn tả đó bất chợt cảm thấy đau lòng.Anh xoa đầu Shuhua rồi nở một nụ cười khiến cho trái tim bé nhỏ của Shuhua một lần nữa loạn nhịp.Những hành động vừa rồi của anh và Shuhua đều bị cô thấy được,cô khó hiểu khi mình cảm thấy trong người khó chịu khi thấy anh và Shuhua thân thiết với nhau nhưng cô lại nghĩ là chắc do cô nhìn thấy mấy cặp yêu nhau cho nên mới thế.Cô cũng không muốn quan tâm đến chuyện của người khác cho nên rất nhanh quay trở lại chủ đề chính. Shuhua rời đi,anh vẫn nhìn theo bóng của người con gái bé bỏng đó sau khi khuất thì mới yên tâm.Vẫn chưa rời mắt khỏi Shuhua thì đột nhiên bị Taehyung kéo đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net