#1🌸

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.
Mùa đông năm ấy, tại một bệnh viện tại Seoul, có hai đứa trẻ cùng sinh tại một thời điểm. Tiếng khóc cùng cất lên một lúc, âm thanh hòa lẫn vào nhau nghe đến đứt ruột.
Một trai, một gái.... như được sắp đặt sẵn,số phận của họ được buộc chặt với nhau từ lúc họ chào đời, trong một mùa đông lạnh lẽo...

2.
Tôi là Lisa, 1 tuổi. Mọi người xung quanh đều nói tôi rất xinh xắn,đáng yêu và tôi tin điều đó. Tôi sống cùng bố mẹ trong một thị trấn nhỏ, một nơi rất bình yên và không ồn ã. Bên cạnh nhà tôi còn có một gia đình khác, mẹ nói đó là hàng xóm thân thiết nhất với nhà tôi nhưng...tôi lại không thích cái thằng nhóc nhà bên đó tí nào, cậu ta lúc nào cũng thích véo má tôi. Tên là gì ấy nhỉ? Jung...Jung.. gì ấy? Nhớ rồi! Là Jungkook!
Tôi không thích cậu ta nhưng mẹ đã nói,nếu không làm bạn với hắn thì tôi sẽ không có bạn. Vì thế tôi đành nhắm mắt kết thân với cái kẻ mình ghét nhất lúc này.!

3.
2 tuổi.
Jungkook ngày nào cũng sang nhà tôi kiếm chuyện. Như hôm nay,mới sáng sớm không biết cậu ta chui từ đâu ra,nhảy lên giường tôi, giựt giựt mái tóc dài sau đó hét lên với cái giọng cao vút thường ngày "Lalisa, dậy chơi với tôi!". Hứ,chơi chơi cái đầu cậu, bà đây còn phải ngủ nhé! Sau đó tôi đẩy mạnh cậu ta xuống giường, chỉ nghe một tiếng rầm, rồi không nghe âm thanh gì nữa...sau đó, à! Không có sau đó!
Jungkook bị tôi đẩy té, đầu u một cục to tướng khiến tôi bị ba phạt không được ăn sáng, còn phải đứng góc tường gần 2 tiếng đồng hồ. Tôi hận,tôi ghim!!!!

4.
3 tuổi.
Tôi và hắn bắt đầu đi nhà trẻ. Đây là cái nơi tôi ghét nhất cuộc đời và hình như Jungkook cũng giống tôi.
Sáng nào tôi và cậu ta cũng được mẹ dắt tới đây sống cùng một đám lúc nhúc không quen, ăn nằm cả buổi rồi mới được về nhà, nhàm chán.
Có một hôm Jungkook bị sốt nặng không đi học được thế là tôi cũng cố sống cố chết ở nhà, không có hắn đi cùng chẳng phải sẽ phải ăn rồi ngủ một mình sao, thật đáng sợ nha. Lúc đó cậu ta còn trêu tôi " đồ nhát gan". Tôi không phản bác lại, vì đúng là tôi rất nhát.....

5.
• 4 tuổi.
Tôi đã đi nhà trẻ được năm thứ hai. Nó vẫn nhàm chán như thế nhưng chúng tôi đã bắt đầu học viết chữ và làm toán. Tôi căm ghét nhà trẻ bao nhiêu thì tôi căm ghét việc học bấy nhiêu nhưng Jungkook thì ngược lại,không hiểu sao cả ngày cậu ta chỉ biết chúi đầu vào mấy con chữ,chữ số lằng nhằng mà bà cô ở nhà trẻ giao về nhà, rủ đi chơi cũng không đi. Có lần tôi hỏi cậu ta vì sao lại thích học đến vậy, cậu ta chỉ ném cho tôi một câu khinh bỉ " cậu thì làm sao hiểu được việc học vui thế nào!" Ừ, tôi không hiểu được,bà đây cũng không muốn hiểu.....tức chết!!

6.
5 tuổi.
Có một lần, bạn nữ ở nhà trẻ đưa cho tôi một bức thư, cậu ấy nhờ tôi đưa cho Jungkook, còn dặn là không được mở ra xem. Tôi gật đầu đồng ý, cũng không tò mò muốn biết bên trong viết gì.
Jungkook nhận bức thư đó, cậu ấy đọc xong liền nhíu mày, hỏi tôi " Lisa à,thích là gì thế?" Tôi ngẩn người suy nghĩ, tôi cũng không biết thích là gì?
Hôm sau tôi cùng Jungkook vào nhà trẻ liền bị bạn nữ đó chặn lại, ngượng ngùng hỏi Kookie đã đọc thư chưa. Cậu ta phóng ánh mắt lạnh lùng rồi ném cho cô bạn kia một câu "không thích" rồi nắm tay tôi đi thẳng. Lúc đó tôi còn quay đầu nhìn lại cô bạn đó, thấy cậu ấy khóc rất dữ dội...

7.
•6 tuổi.
Năm ấy, cuộc sống của tôi vẫn rất bình thản nhưng đối với Jungkook, nó không tốt đẹp lắm là bao. Bố mẹ cậu ta li hôn. Jungkook không khóc,cũng không nổi giận, tôi chỉ thấy cậu trở nên trầm lặng hơn trước nhưng cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tình bạn của chúng tôi nhưng tôi không biết rằng, Jungkook đã bị tổn thương đến mức nào,...
Có một lần,cậu ta quay sang, thì thầm hỏi một câu " Cậu sẽ không bỏ rơi tôi chứ?" Tôi không lưỡng lự liền trả lời " sẽ không bao giờ",đó cũng là lần đầu tiên từ lúc quen cậu ta, tôi thấy Jungkook khóc....

8.
•7 tuổi.
Tôi bước vào ngưỡng đầu tiên của tiểu học. Tôi và Jungkook cùng học một trường và cùng một lớp, cũng may mắn chúng tôi được sắp xếp ngồi cùng một bàn.
Tưởng chừng như năm đầu tiên sẽ diễn ra thật suôn sẻ thế nhưng một chuyện không hay đã đến với Jungkook, cậu ấy đánh nhau.
Cậu ấy đánh một cậu bạn cùng lớp, không ai biết nguyên nhân tại sao, khi bị gọi lên phòng giáo viên, Jungkook cũng không biện hộ một lời, chấp nhận bị phạt.
Mọi người bắt đầu coi cậu ấy như côn đồ, nhưng tôi tin rằng Jungkook sẽ không đánh người vô cớ. Và đúng như tôi nghĩ, cậu ấy đánh nhau với người ta là vì cậu bạn kia nói rằng cậu là đứa không có cha,...tôi phải hỏi rất nhiều lần cậu ấy mới miễn cưỡng kể với tôi,không hiểu sao lúc nghe được chuyện, tôi chỉ muốn băm nát cái thằng chết tiệt kia.

9.
8 tuổi.
Jungkook thay đổi, dần trở nên xuất sắc trong mắt thầy cô,bạn bè bằng chính lực học hết sức vượt trội. Còn tôi,.. bảng thành tích luôn là đứng nhất,à thì là từ dưới đếm lên,vì đó không ít lần tôi phải nhét bài kiểm tra vào cặp Jungkook để giấu mẹ nhưng cái tên khốn đó vẫn bán đứng tôi,thỉnh thoảng đưa nó cho mẹ khiến tôi bị chửi rất nhiều lần,còn cậu ta,..cười rất thỏa mãn nha ....

10.
9 tuổi.
Tên tôi và Jungkook như dính chặt với nhau, cứ hễ ai nhắc đến tôi thì cũng sẽ nhắc đến tên hắn và ngược lại. Dần dần, không biết từ đâu lan truyền trong trường rằng chúng tôi là một cặp... nhưng xin lỗi, lúc đó tôi không hiểu một cặp nghĩa là gì??? Hỏi đến Jungkook, cậu ta lại nói rằng " nghĩa là tôi là chủ, còn cậu là nô lệ đi theo tôi!" Thế mà tôi lại đi tin cậu ta, nổi giận mất cả gần một tuần không đi học chung với nhau ...

______________
○》》》next

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net