CHAP 2: "Này! Cậu là của tôi"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

---------------------------------------------------------

Sau khi giờ ra chơi kết thúc, cả hành lang nháo nhào về lớp. Jungkook bước vào thấy tờ giấy trả lời và bàn cạnh bên là chú mèo Jimin đang cặm cụi suy nghĩ để giải bài tập. "Bùm" dây thần kinh của anh ấy như đứt đi còn con tim thì đập luân hồi.
Này tỉnh lại đi chứ!!! Sao tim mày đập mạnh thế hả!!! Kook tự nhủ với lòng. Bỗng Jimin quay sang nhìn Jungkook cười rồi nói: "Này chủ nhật này tôi rảnh. Cậu rảnh không?"
Kook như đắm chìm vào nụ cười đó.

"NÀY! TÔI HỎI CẬU ĐÓ SAO CẬU LẠI IM LẶNG VẬY?"

"À tôi rảnh. Cậu đến nhà tôi đi! Tầm 9h sáng thì sao?"

"Được" nói xong Jimin lại tiếp tục tập trung vào bài vở nhưng lại có ai kia nhìn Jimin không rời mắt được.

Jungkook có cái cảm giác đó là vì lúc trước khi chuyển lên Seoul anh ấy đã từng thích một anh trai thư sinh khối trên và bị mọi người phát hiện nên bắt buộc phải chuyển đi. Thật sự có 1 chút uất ức nhưng anh vẫn quyết định thay đổi cuộc đời. Cậu muốn trở thành một cậu con trai bình thường như bao người con trai khác. Nhưng tại sao lại là Jimin chứ!! Tại sao lại trúng phải nụ cười xinh đẹp của con mèo nhỏ ấy chứ! Thôi thì vì cậu ấy đã chạm đến trúng tim anh ấy rồi nên đành phải chịu thôi.

Ngày chủ nhật ấy cũn đã đến. Chỉ mới 8h sáng thôi Jimin đã đến nhà của Jungkook. Cậu bấm chuông cửa rồi mẹ Jungkook ra mở. Cậu chào hỏi mà giới thiệu rất lễ phép vì vậy mẹ Kook rất yên tâm. Cậu lên phòng thì thấy Jungkook vẫn còn ngủ say như chết nhưng điều khiến cậu không thể rời mắt là cái body ấy!!! Jungkook ngủ chả mặc áo mà phơi bày cả cái thân trên ra. Từng khối cơ bắp ấy khiến Jimin xém xịt máu mũi. Ôi nếu được sờ vào cái body đó thì sao nhỉ?

JIMIN À ĐẦU ÓC MÀY NGHĨ GÌ THẾ!! CÁI SUY NGHĨ ĐEN TỐI GÌ THẾ NÀY!! MÀY LÀ TRAI THẲNG ĐẤY NHÉ!! Cậu ấy chợt thất tỉnh và thấy Jungkook tỉnh lại từ lúc nào và nở nụ cười với Jimin. Ôi cái kiểu cười ấy lại là gì nữa đây sao lại có con trai đẹp như thế này chứ?? Cậu nghĩ. Jungkook bông cất giọng:

"Tới khi nào đấy? Sao không gọi tôi dậy?"

"Nhanh đi rửa mặt rồi còn học!"

Rồi anh ấy bật dậy thật nhanh rồi lấy đủ sách vở ra để cùng với Jimin học bài. Nói đến đây cũng đủ hiểu anh ấy đã đổ gục cậu ấy như thế nào rồi. Chỉ dăm ba lời nói và hành động mà Jungkook đổ điêu đứng như thế là đủ biết được Jimin xinh đẹp hết phần, không có chỗ chê.

"Ngẫm nghĩ gì đấy? Lo tập trung vào bài tập đi!"

Nghĩ về người yêu tương lai chứ còn gì haha. Jungkook nghĩ trong đầu như thế nhưng rồi vẫn im lặng để giữ được bản tính cool ngầu bấy lâu nay.

"Mà này sao cậu lùn thế? Lùn hơn tôi cả nửa cái đầu đó" Jungkook bỗng trêu chọc khiến Jimin quay phắt qua nhìn

"Này dù gì tôi vẫn cao đấy chỉ là do cậu cao quá thôi! Ai đi mần nhục chiều cao như thế chứ?"

"Tôi đấy haha cậu thấy gì đây không? Hình như cậu quý cái thỏi son dưỡng này lắm hả? Mà hên thật đây còn là mùa đông thôi thì tôi giữ tạm vậy"

Ơ cái thằng này bình thường nó lạnh lùng lắm mà nay nó sao vậy nhỉ? Nhưng không được nó lấy thỏi son đó là mình chết mất!

"Này trả lại cho tôi đi"

"Không nhé! Có giỏi thì với tới mà lấy này" Jungkook vừa nói vừa giơ tay cao lên

Xin lỗi nhé Jimin thật ra tớ làm như thế này chỉ vì muốn không khí vui vẻ hơn thôi

Jimin chạy đến và giơ tay cao hết cỡ để lấy nhưng không được. Hai người cứ đưa đẩy nhau bỗng Jungkook sượt chân nên đè cả người lên thân thể của Jimin

Cả 2 đều im lặng... bỗng Kook cất giọng nói

"Thật ra..."

"Cậu muốn nói gì với tôi ư?"

"Thật ra là..... TÔI THÍCH CẬU. Tôi biết chúng là đều là nam và đều đó thật phi lí khi tôi chỉ mới gặp cậu 3 tuần nhưng những gì tôi nói là sự thật. Cậu không đồng ý cũng được nhưng mong sau khi thổ lộ thì chúng ta sẽ không có khoảng cách"

"Tôi đồng ý!"

Jungkook ngạc nhiên nhìn thẳng vào mắt Jimin và cứ liên tục hỏi "Thật ư? Cậu nói thật hả?"

"Thật ra cây son dưỡng đó không quan trong đâu nhưng nó là loại khoét lõi tôi đã để một usb quay lại những nụ cười của cậu và giọng nói của cậu. Đúng thật 1 camera nhỏ tí ấy không bị phát hiện nhỉ?"

"Tại sao giờ cậu mới nói? Việc cậu thích tôi..."

"Vì tôi cũng có nỗi sợ như cậu. Sợ bị kì thị. Sợ bị tách rời. Tôi không nói chuyện đó cho bất cứ ai kể cả bố mẹ nên ai cũng khen tôi là một đứa con ngoan nhưng nếu họ biết được việc đó thì cuộc đời tôi sẽ ra sao đây? Nhưng hiện tại chúng ta đã có nhau rồi đúng không?"

"Đúng thế. Nhưng cậu có thoải mái với tư thế này không? Tôi đang nằm trên cậu đấy"

Bỗng Jimin từ một con mèo con trắng trẻo trở thành cục bông tuyết hau hau đỏ và lập tức đứng dậy... Nhưng đâu dễ dàng vậy đâu. Jungkook đã kéo cậu lại và đặt đôi môi lạnh cóng do mùa đông của anh lên môi cậu.

Đầu tiên là nhẹ nhàng, sau đó anh luồn lưỡi mình vào khoái đảo khoang miệng của Jimin. Vì bất ngờ nên Jimin khá là rụt rè mà không phản kháng lại và đều đó đã đánh thức dục vọng trong người con thỏ cơ bắp ấy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

CUT TẠI ĐÂY CHƯƠNG TIẾP THEO SẼ CÓ H NHA MẤY THÍM~





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net