Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cậu đã nói bao nhiêu lần là con không được lái xe rồi hả?" Jin nhéo tai cậu,Jimin chỉ biết la đau."Con còn chưa đủ tuổi lái xe, lỡ xảy ra tai nạn nữa rồi sao?"

Jimin ra về nhưng cũng chưa biết nên đi đâu, nên thôi đành gọi người thân đặt giúp một căn hộ cao cấp rồi lái xe đến đó.

"Cậu ơi, đâu phải con đâu AH!Con sai rồi sau này không lái nữa, Ah đau!" Jimin chấp tay van xin.

"Cậu hỏi rồi, căn hộ gần đây không còn chỗ, mà chỗ dư thì họ nói chỉ có Kim gia mới vào được."  Jin than thở nói.

"Thôi vậy cũng được, sáng mai cậu đem hết đồ con sang căn hộ đó đi, rồi đem theo thẻ chứa 100 triệu won là được." Jimin giao việc.

"Nhưng mà con còn chưa có-" Jin đang định nói gì đó rồi bị Jimin ngắt lời.

"Không sao, cứ làm là được, cậu lấy xe con về đi." Jimin đưa cho Jin chìa khoá rồi đi vào sảnh tiếp tân, mùa thu mà đứng ở ngoài thì thể nào cũng bị cóng mà chết mất.

Jimin lấy điện thoại ra định gọi cho Jungkook nhưng mới nhận thức được là mình chưa xin số, nên đành lại hỏi người tiếp viên,nếu bình thường thì tiếp viên sẽ không cho nhưng đây là cậu chủ Park Jimin, cộng thêm việc cậu quá đẹp trai nên mỹ nam kế thành công xin được số.

"Nae?" Giọng trầm ấm hơi khàn của ai từ đầu dây bên kia.

"Anh tới chung cư XX đi." Jimin giọng gấp gáp nói, cậu thực sự muốn ngủ rồi a!

"Chờ anh 5 phút." Rồi cậu nghe tiếng tắt máy, chạy xe gì mà 5 phút, không lẽ hắn định bắn tốc độ a?

Không ngờ hắn làm thật, 5 phút sau đã tới mà lưng còn lấm tấm mồ hôi, hắn chạy tới à?Không phải việc gì to tát nhưng mà cậu thấy vui khi hắn vì mình mà chạy nhanh tới vậy.

"Anh không cần chạy mà." Jimin quở trách, nhìn hắn chạy muốn đứt hơi thì cậu cũng xiêu lòng rồi.

"Sợ em đợi lâu." Rồi Jungkook đi đến quầy tiếp tân."Đưa cho cậu ấy chìa khoá của phòng một đi."

Tiếp tân đưa cho cậu rồi Jungkook dẫn cậu đi,mở phòng ra quả thật chung cư 5 sao có khác, đẹp và tiện nghi hơn hẳn.Jimin đi vào phòng tắm, trong đây có khăn và đồ ngủ sẵn nên không cần chờ người đem đồ tới,vừa bước ra cậu đã thấy một hiện tượng kinh hoàng,tất cả va li của Jungkook đều ở đây và người chủ của nó mở một nụ cười rất tươi rói nói.

"Sau này anh sẽ ở đây." Jungkook cầm chai nước uống rồi nói.

"Àn tuê!Em hông muốn a!" Jimin đẩy người to cao hơn cậu đi và kết quả không nhích được một cm, cậu thầm rủa người gì mà mạnh quá vậy,đẩy mãi mà không đi chuyển.

"Quyết rồi." Jungkook quay người lại ôm Jimin.

"Em không thích ở với người lạ!" Jimin chống cử đẩy Jungkook ra nhưng rồi bị hắn rủ rỉ một câu khiến cho mặt đỏ hết cả lên.

"Dù sao cũng là vợ chồng rồi, trước lạ sau quen, bé con à." Đây là hắn trả lại những gì cậu làm với hắn.

"Anh đồ sắc lang a!" Jimin cố vùng vẫy nhưng bị bàn tay ấm áp ôm chặt hơn, dễ chịu lắm, nên thôi cậu cũng từ bỏ mặc cho hắn ôm.

"Anh hứa không làm gì em đến khi 18 tuổi đâu." Bế cậu lên sô pha rồi đặt cậu lên đùi mình,bé con của hắn nhẹ thật đấy, phải vỗ béo lên mới được."Ốm quá!"

"Dĩ nhiên rồi, 2 tháng nằm viện có ăn ngon đâu!" Jimin với tay lấy cái ba lô có usb ở trong đó."Anh có laptop không?"

Jungkook lấy cái laptop trong va li, Jimin gắn cái Usb vào rồi bật file mà cậu lưu sẵn.

"Chừng nào em mới 18?" Jungkook cọ vào cổ Jimin ,nhìn cảnh tượng này ai mà nghĩ họ là cặp mới biết nhau 1 ngày chứ?

"Em mới tròn 17." Câu trả lời khiến Jungkook như sụp đổ còn Jimin thì cười hả hê.Muốn ăn em sớm?Không dễ đâu lão công.

Jimin bật clip lên xem, người bạn thân Hwangsu(tên tự chế) của cậu dẫn biết bao nhiêu cô gái về rồi hú hí trong phòng cậu, đã vậy làm xong còn cho tiền,mà tiền là của cậu, tua qua đoạn ,sau đó cậu nhìn kĩ xem Hwangsu đã lấy thẻ tín dụng nào,không dừng lại ở thẻ mà hắn còn tự ý lấy trang sức, đồng hồ và nhẫn của cậu đi bán.

"Này em nhờ anh một chuyện được chứ?" Jimin hỏi người đang hít hà cậu nãy giờ.

"Ừm." Cậu kể cho anh nghe kế hoạch."Nhưng làm thế em sẽ không thể chi tiêu."

"Thì em mượn của anh, vợ chồng thì của chồng công vợ,em được xài mà đúng chứ?" Nghe Jimin nói thế thì Jungkook không khỏi cười lớn.

"Ừ, của chồng công vợ!" Sau đấy hắn tự ý đè cậu ra hôn."Công việc làm vợ của em.." Để cho cậu thở một chút rồi lại mạnh mẽ chiếm lấy bờ môi đó một lần nữa.

"Anh nói không đụng tới em cho đến 18 tuổi mà!" Jimin vùng vẫy, thực sự không tin người được mà.

"Anh chỉ hôn thôi mà.." Ngoan ngoãn trả lại môi cho ai đó, hắn bước đi vào phòng tắm, rồi Jimin chợt cười cái gì đó.

Cậu thấy, cậu nhỏ của Jungkook đang chào cờ, nhưng hắn kiềm hãm nó lại,trong một phút cậu thực sự nghĩ hắn sẽ giở trò đồi bại nhưng không,hắn cũng đáng tin nhỉ.Nhưng rồi cậu rờ lại môi mình, đó là nụ hôn đầu của cậu, cậu không có ý định trao cho hắn như kỹ thuật hắn khá tốt khiến cậu cũng nương theo đó mà bị quyện vào.

Thầm nở một nụ cười nham hiểm đến kì lạ, Jimin có ý định thử thách Jungkook một chút.Hắn vừa mở cửa nhà tắm ra là thấy đôi chân trắng nõn của ai đó nằm dài ra đấy, bờ ngực bị áo trễ xuống một chút lộ ra đầu nhũ hồng hào của cậu, khuôn mặt của Jimin còn làm thêm vẻ quyến dụ, khiến cho cậu nhỏ của Jungkook vừa mới xuôi thì lại chào cờ tiếp.

"Chết tiệt Jimin, em mà 18 anh thề ăn em sạch!" Quay lại trong nhà tắm, cậu nghe tiếng nước dội tiếp tục.

Jimin cười hả hê, cậu thấy vui lắm khi Jungkook chịu khổ, à mà hắn chịu kinh thật,tưởng nhào vào ăn cậu luôn rồi chứ!Jimin ngồi nghĩ lại xem mình có bao giờ gặp Jungkook hay chưa mà sao anh lại có chủ ý với cậu, thực sự trí nhớ của cậu chả khơi gợi điều gì,thôi thì cậu đi ngủ chủng bị cho việc báo thù ngày mai..

















Thật sự không ngờ rằng chap đầu tiên của bộ truyện mới này lại được mn ủng hộ nhiều đến như vậy. Thật lòng cảm ơn mn rất rất nhiều luôn ❤ Min sẽ luôn cố gắng tranh thủ edit và up chap nhanh nhất có thể để không phụ sự ủng hộ của mn. Mong rằng thời gian sắp tới mn sẽ luôn ủng hộ Min thật nhiều vậy nhaaaa 😘
Love U ❤
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net