Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Xin chào, tôi là Min Yoongi, mong mọi người giúp đỡ." Cậu học sinh mới với thân hình cỡ Jimin, nhưng làn da trắng nổi trội hơn rất nhiều, mái tóc bạc hà màu xanh cùng khuôn mặt lạnh lùng điển trai thật sự thu hút phái nữ.

Thế là lớp lại có 2 hotboy.!

Hwangso thấy thế đôi mắt sáng ngời lên, Jimin biết hắn định làm gì, chẳng qua là muốn kết bạn với Yoongi rồi dùng tiền của cậu ta như hắn đã làm với Jimin chứ gì?

Nói thật thì gia thế của Min gia không nhỏ, phải nói có khi bằng Park gia hoặc nhỉnh hơn một tí, từ đó Min gia nổi tiếng với đứa con trai vung tiền như nước, đặc biệt gu thời trang rất thời thượng, thế nên chắc Hwangsu chỉ cần nói ngọt một tí, rồi trở thành bạn thân, rồi dùng tiền của Yoongi là được, nhưng mà Yoongi không phải dễ xơi như Jimin đâu.

Nhưng dẫu sao bây giờ Jimin đã khác, nhìn Yoongi, đôi mắt chạm nhau, hai người nhìn nhau thật lâu rồi mới rời, cái đó là trao đổi ánh mắt.Phải chăng 2 người họ biết nhau từ trước?

"Min Yoongi, tên bạn đẹp thật đấy!Đồ bạn mặc nhìn rất thời trang nha." Chưa vào lớp được 5 phút đã bị Hwangsu nói ngọt, hòng muốn kết bạn mà, nhưng Yoongi chẳng mấy quan tâm đến, chỉ đáp một cách lạnh lùng.

"Ừ, cảm ơn." Rồi anh lấy bài tập ra bắt đầu nghe giảng,Jimin thấy Hwangsu bị từ chối thẳng thừng thì cười thầm trong lòng.

Tan học,Jimin bảo với Hwangsu một lát cậu sẽ về kí túc, à, về 1 chút thôi rồi đi, nghĩ xem ai dám ngủ ở cái giường mà người ta quan hệ trên đó chứ?Nghĩ lại cũng thấy kinh tởm chết đi được.

"Jimin à, dạo này tớ không có cậu cảm giác cuộc sống rất khó khăn, căn bản là không còn tiền,cậu biết nhà tớ nghèo mà, tớ còn phải đóng tiền học nửa, bây giờ 1 đồng cũng không có, làm ơn cứu tớ!" Hwangsu thấy Jimin về là ôm chân nài xin.

Trường của Jimin theo học rất mắc, phải nói giá gần như lên trời, một tháng học chắc là bằng 3 tháng đi làm, Jimin cũng hiểu, nhưng mà nhà của Hwangsu không phải là nhà nghèo, nhà hắn ta rất khá chỉ là so với dân đại gia thì dĩ nhiên là không so được.

Thấy cá tự dưng không mời mà mắc lưới, không cần động não cũng tự có kế hoạch, Jimin nở nụ cười thân thiện,bảo.

"Này Hwangsu à, hiện giờ tớ cậu thẻ 10 triệu won, nhưng cậu làm một điều cho tớ được không?" Nghe tới tiền là Hwangsu sáng mắt ngay, lia lịa gật đầu.

"Không hiểu sao mấy món trang sức của tớ bị mất hết, cậu kiếm lại dùm nha, xong thì tớ đưa cho cậu tấm thẻ này."

Nghe được Jimin nói điều đó thì mặt Hwangsu tái mét, vì tất cả nhẫn hay vòng đeo tay của cậu đều bị hắn bán hết.Hắn vội đi ra khỏi nhà, tới những tiệm trang sức hắn đã bán, chuộc lại hết tất cả, giá như muốn lên trời, hắn cắn răng.Chờ đi, khi hắn có được tấm thẻ chắc chắn sẽ mua lại những đồ mắc hơn.

Đi tới tối hắn mới về, đem cả đống trang sức, cộng lại cũng hơn cả triệu, nhưng mà cũng chỉ bằng 1/10 thôi mà, không sao.Cậu vội kiểm tra xem phải hàng thật không, quả nhiên là thật, vì nhẫn của Jimin đều khắc chữ JM lên đó.Đưa cho hắn thẻ, Hwangsu mừng như điên chạy đi thử thẻ ngay, xài được, nên hắn mua mấy chai dầu thơm luôn.

Tối hôm đó Jimin không ở lại mà đi về chung cư, nói dối hắn cậu phải về nhà nội.

"Hôm nay học mệt không?" Jungkook nhìn Jimin bằng đôi mắt triều mến, anh (au xin đổi xưng hô) nhẹ nhàng mát-xa cho Jimin, phải nói kỹ thuật rất tốt.

"Học không mệt, nhưng đối mặt với những kẻ giả tạo mới mệt." Cậu nhâm nhi ly trà nói.

"Không được rồi, vậy mau thay đồ đi tắm đi, anh làm bồn tắm bùn cho, cộng thêm đắp mặt nạ, để cho vợ anh chịu khổ thật không vui." Anh cuống cuồng lên đi chuẩn bị nhà tắm.Thấy có một người chồng như thế Jimin cũng từ từ vui trở lại,anh rất quan tâm cậu a.

"Này, nói xem vì sao anh biết em?Anh có yêu em thật không đấy?" Rút kinh nghiệm của người từng bị dối trá, Jimin không muốn bi kịch tái diễn, nếu anh không trả lời có nghĩa rằng anh không thực sự yêu cậu.

Mặt Jungkook thoáng đượm buồn."Em..thật sự không nhớ?"

Jimin ngạc nhiên về câu hỏi,cậu có bao giờ gặp anh đâu mà bảo nhớ hay không!

"Haizz, thôi được rồi, để anh kể cho em nghe.."










Chap này hơi ngắn nhỉ....
❌ĐỪNG ĐỌC CHÙA❌
        🙏PLEASE🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net