Chap 19: Đồ khốn, ai cho ông tự mình quyết định chứ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là một cảm giác rất ư là Yomost, mát lạnh, ngọt ngào….nhưng nếu đây chỉ là giấc mơ thì tuyệt biết bao, tiếc rằng đây là hiện thực phủ phàng. 

Lon Pepsi bị trào ga phóng ra ngoài bắn vào mặt và người của cậu trong tiếng cười sảng khoái của Jungkook mới là điều khiến cậu tức nhất. Cậu giận run người, phóng 2 tia laze về phía Jungkook ghiến răng nhủ thầm :” Chết đi chết đi ….” 

Mấy anh chị quay phim, trang điểm ….vừa lo lắng nhìn cậu nhưng cũng không nhịn được cười. Bởi vì họ nhìn thấy Jimin rõ ràng cố ý chơi khâm Jungkook, e dè, gậy ông lại đập lưng ông như thế, trả ngược về phía cậu hết. 

Jungkook vội vàng lấy khăn giấy ra lau mặt cho cậu, giả vờ áy náy bảo: 

- Xin lỗi, xin lỗi, mình không ngờ lại như vậy ….lon nước ngọt này chắc là bị rơi nên mới thế. 

Jimin biết mình bị Jungkook trả đũa, nhưng cũng đành nuốt hận mà thôi, vì nếu nói ra thì chính cậu mới là tiểu nhân, rat ay *** hại người trước. Chỉ tiếc rằng người cậu hại là một tên ngụy quân từ chính cống. 

Người ta nói “ Tiểu nhân dễ phòng, ngụy quân từ khó phòng mà” , đạo lí của người xưa quả thật là không sai. Huhu…. 

Mấy chị thấy cậu bị ướt hết như vậy thì cũng bước đến giúp cậu lau đi nước ngọt. Sau đó tất cả mọi người nhìn đạo diện xin ý kiến. Đạo diễn phẩy tay nói: 

- Gác máy. 

Mọi người lục tục thu dọn đồ ra về. Jimin nhìn bộ đồ đẹp cậu mặc trên người được có một buổi đã bị tên này làm hư hại thì thầm mắng **** kiếp sau …kiếp sau…kiếp sau nữa của Jungkook, chỉ có điều cậu không biết, thật sự có kiếp sau hay không? 

Mặc dù muốn là quay xong trong hôm nay, nhưng trước tình hình này…Jimin thở dài, thôi thì bữa quay hôm nay tạm dừng ở đây đi. 

“ Về nhà…về nhà” – Cậu thầm reo mừng trong bụng. Thà về nhà nướng một giấc bù lại buổi sang phải dậy sớm, còn hơn tiếp tục đối mặt với tên khốn này.

- Làm phiền mọi người cả buổi rồi, tụi em không dám làm phiền mọi người nữa đâu. Tụi em sẽ tự đi xe buýt về nhà – Jungkook đột nhiên lên tiếng sau khi Jimin nhấc một chân lên trên xe, khiến chân cậu chới với giữa không trung. 

“ Đồ khốn, ai cho ông tự mình quyết định chứ?” – cậu **** thầm, đang định lên tiếng phản đối thì … 

- Vậy cũng được….hai đứa ở lại về sau, tụi chú đưa từng người về nhà đây….Hẹn mai gặp nhau – Chú đạo diễn gật đầu lên tiếng. 

Jimin suýt chút cắn phải lưỡi của mình:” Chú đạo diễn à, chú cũng thật là tàn nhẫn mà”, cậu chỉ có thể khóc thầm mà thôi, lủi thủi đặt chân xuống, nép mình qua một bên nhìn chiếc xe từ từ lăn bánh. 

Xe đi rồi thì hiền cũng không còn, cậu quay người 180 độ nhìn tên Jungkook đang nhăn răng cười đắc ý bắt đầu phun “mưa xuân” tầm tã: 

- Ông, cái đồ khốn, ông có giỏi thì đi một mình đi, mắc gì lôi kéo tôi theo chứ hả. Có biết từ hôm qua đến giờ tui chưa có hạt cơm nào bỏ bụng hay không. Bây giờ còn phải lội một đoạn ra đến bến xe. Tôi có sức đâu mà lội hả.

Nói rồi cậu nước mắt lưng tròng, mếu máo nức nở, nghĩ đến quảng đường dài mà thương cái chân, nhất là cậu đang mang đôi giày này. Bộ đồ dính nước ngọt có chút rít rít khó chịu, thật sự muốn xé rách nó, nhưng nếu xé rách nó, cậu phải mặc đồ bằng niềm tin giống sự tích hoàng đế cỡi truồng à. 

Jungkook nhìn cậu có chút áy náy liền bảo: 

- Nín đi. Cùng lắm tôi đãi cậu ăn. 

- Không thèm …. 

- Đùi gà hambơgơ …

- Để dành ông ăn đi – cậu hờn mác nói. 

- Thêm kem tươi thì thế nào? 

- Tôi không dễ dàng bị vật chất cám dỗ đâu. 

- Ăn xong rồi thì tụi mình đi ăn thêm cá viên chiên của bà tư đi, chỗ ngày xưa tụi mình vẫn thường ăn còn bán đó – Jungkook bèn dụ dỗ tiếp. 

Nhắc tới cá viên chiên của bà tư, Jimin không khỏi chảy nước miếng. Cá viên chiên của bà tư, viên nào viên nấy bự tròn nhìn đã mắt, ăn vào thật là ngon, chứ không như mấy người bán dạo bên ngoài, toàn làm bằng bột nổi, chiên thì phồng to lát sau teo lại còn chút xíu. 

Từ lúc giận nhau, cậu cũng không đến đây ăn nữa, giờ nhắc lại, mùi vị thơm ngon của xâu cá viên lại tràn về khiến dịch vị của cậu không ngừng tiết ra. 

- Ông trả tiền? – cậu nghi ngờ hỏi lại. 

- Mình bao? 

- Nhưng bây giờ tôi mỏi chân, đói bụng không còn sức, không đi được nữa – Dù sao cũng phải đi ăn, nhưng mà cậu thê thảm như vậy, lẽ nào lại để cho tên này đắc ý như vậy, nên giả vờ run run hết sức nhõng nhẽo. 

- Lên đi, mình cõng cho – Jungkook bèn đến trước mặt cậu rồi ngồi sụp xuống. 

Jimin ngây người ra nhìn, cậu không ngờ Jungkook nhanh chóng ngồi xuống như vậy, tâm trạng đang đắc ý muốn hành Jungkook bỗng chuyển sang xúc động.

Nhớ lại những ngày trước, cậu vẫn thường nhõng nhẽo bắt Jungkook phải cõng, không biết từ năm mấy tuổi, nhưng chỉ nhớ Jungkook luôn vui vẻ chìa lưng cho cậu tót lên, cứ thế cõng cậu, không có lấy một câu phàn nàn nào. 

- Kook! 3 + 1 bằng gì? – Jimin ở trên lưng ấm áp của Jungkook hỏi. Nhớ vẫn nhớ cảm giác lưng mềm mại và vững chắc của Jungkook 

- Không biết – Jungkook chẳng buồn nghĩ ngợi đáp. 

- Ngốc quá, ba + một ra ông già chống gậy, đố bao nhiêu lần rồi mà vẫn không trả lời được – Jimin dù biết là Jungkook biết nhưng vẫn vờ như không biết trả lời. 

- Cõng con héo nái như cậu, chắc chắn tôi sẽ nhanh chóng trở thành ông già lưng còng chống gậy – Jungkook cười trêu cậu. 

- Ông chết đi! – Jimin tức giận véo tai của Jungkook trả thù. 

- Nè, tôi thả cậu xuống đó nha – Jungkook vừa nói xong thì thả tay cho cậu rơi tự do như trái mít rụng. 

- Á …ông mau đứng lại cho tôi – Mông cậu tiếp đất tại một âm thanh hỗn đỗn, cậu vùng dậy đuổi theo Jungkook, quên mất phải giả vờ tiếp. 

- Lêu …lêu …- Jungkook đưa hai tay lên mặt làm động tác mèo rửa mặt trêu cậu - Lại đây, đuổi được thì tôi cõng tiếp. 

Cả hai cứ đuổi nhau rồi cười đùa, quên mất đã từng giận hờn nhau hai năm. 

Phía đằng xa, ống kính máy quay lại tiếp tục ghi hình

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookmin