Phần 1: Truy đuổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- " Tôi có thể biết tên của cậu không ?"

- Baby

- " Baby ?"

-  B-A-B-Y . BABY

- " Tôi có thể tin cậu chứ ?"

- Mọi thứ đều được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau, nếu ông cảm thấy không an toàn thì tôi nghĩ chúng ta nên kết thúc cuộc giao dịch tại đây.

Cậu trai trẻ nhún vai. Nhìn người đàn ông đối diện bằng một ánh mắt như đang chờ đợi điều gì đó.

- "Được thôi. Chúng ta bắt đầu. Cậu muốn bao nhiêu ?"

Người đàn ông trước mặt cậu bắt đầu châm điếu thuốc, tay còn lại đút vào túi khoác. Đưa ánh nhìn nhếch nhác về phía cậu.

- Còn tùy vào mức độ nguy hiểm của công việc mà ông yêu cầu tôi thực hiện.

Rút tay  khỏi túi áo khoác người đàn ông lấy ra một tấm hình đưa cho cậu.

- " Biết Jeon JungKook chứ ?"

Cậu trai trẻ gật đầu, nhìn người đối diện đầy nghi hoặc.

- "Tốt. Theo dõi mọi nhất cử, nhất động của hắn ta cho tôi. Sau đó thì tìm cho ra nơi mà hắn ta giấu hàng. Chuyện còn lại tôi sẽ lo."

- Tiền mặt. Xong việc tôi sẽ tới chỗ này để nhận tiền. 5 triệu won, ok?

-"Được, chỉ cần làm tốt tôi có thể trả cho cậu gấp đôi số tiền ấy "

Cậu trai trẻ rời đi, dạo bước trong cái giá lạnh của thành phố về đêm ghé vào cửa hàng Mc Donald's mua hai phần hamburger. Đi về phía bến cảng bỏ hoang, cậu dừng lại trước một cái thùng container kéo nhẹ cửa bước vào trong đó là nơi cậu sống, là nhà của cậu. Ngồi phịch xuống sofa cầm chiếc bánh hamburger còn nóng ăn một cách nhấm nháp, chán nản như thể cậu chỉ cần ăn để sống cho qua ngày. Trước mặt cậu là một cái bảng tin lớn dán đầy những thông tin về những người mà cậu cần phải tìm kiếm, điều tra và thu thập tin tức mà khách hàng cần. Lấy tấm ảnh trong túi ra ngắm nghía, trong ảnh là một người con trai có ngũ quan rất tốt, vô cùng xinh đẹp, cậu dán nó lên cái bảng chi chít kia. Cậu đi pha cà phê vì đêm nay cậu sẽ không ngủ, tiện tay cầm chiếc bánh còn lại ném vào tủ lạnh. Ngồi vào bàn làm việc và dùng những thủ thuật riêng của cậu để điều tra tung tích người mà cậu cần phải theo dõi, bằng cách nào đó cậu đột nhập vào hệ thống camera của người họ Jeon kia, từng cái từng cái một đều được cậu xem xét tỉ mĩ. Sau một hồi cậu cuối cùng cũng nắm rõ được tình hình của đối phương nên cậu quyết định hành động luôn trong tối nay. Khoác thêm chiếc áo đen bên ngoài, cậu đội nón lên làm che khuất đi một nửa gương mặt khả ái kia.

.....

Lặng lẽ chờ đợi ở bến cảng chất đầy hàng hóa mà cậu nghĩ là của người họ Jeon kia , cậu đứng trong góc khuất của bóng tối ẩn mình sau những cái thùng container to lớn . Chờ đợi một hồi lâu thì điều mà cậu nghi ngờ cũng tới. Những chiếc siêu xe chạy tới bến cảng rồi dừng lại những người trong xe bước xuống, họ đứng im như đang muốn chờ đợi một ai đó và rồi chiếc xe cuối cùng cũng xuất hiện, người con trai trong xe bước xuống trước con mắt của tất cả những người đứng đó. Người con trai đó mặc vest trắng cùng với gương mặt băng hàn  khiến cho thời tiết có vẻ lạnh hơn,  có cái  hào quang gì đó tỏa ra từ hắn làm cho bầu không khí trùng xuống. Cậu xác nhận lại một lần nữa rồi lấy điện thoại ra nhắn địa chỉ cho người đàn ông lúc sáng cậu gặp. Chưa đến năm phút thì bỗng từ đâu xuất hiện một đám người cầm hung khí, súng ống xông vào ngăn cản việc vận chuyển hàng hóa của bọn họ. Đám đông hoảng loạn nhưng người con trai ấy vẫn rất bình tĩnh quan sát sự việc. Trong bóng đêm cậu như cảm nhận được ánh mắt của ai đó lướt qua người mình, cậu quay lại thì thấy tên họ Jeon kia đang nhìn thẳng vào mình. Mắt chạm mắt. Không  do dự cậu liền bỏ chạy khỏi đó còn tên kia thì đuổi theo cậu. Cậu chạy thục mạng về hướng Tây vì hướng đó trái ngược với chỗ cậu ở. Hắn vẫn gắt gao bám đuôi cậu, cậu đột ngột rẽ ngang vào một khu chợ nhỏ,  dù có hơi bất ngờ nhưng hắn vẫn giữ nguyên tốc độ đó đuổi theo cậu, cậu như chú chim nhỏ linh hoạt, giật khay cá trên tay của tiểu thương mà hất vào người hắn, nhanh nhẹn nhảy qua xe đẩy hàng đang di chuyển làm chắn đường cậu rồi lẫn trong đám đông và mất hút bỏ lại hắn đang tức giận. Chuông điện thoại của hắn cùng lúc đó vang lên, hắn đút tay vào túi lấy chiếc điện thoại đang không ngừng đổ chuông ra, bật chế độ nghe.

- "Nói "

Đầu dây bên kia thông báo với hắn mọi chuyện ở bến cảng đã giải quyết ổn thỏa. Hắn thôi tức giận quay về giải quyết đám người dám gây rối nhưng trong lòng vẫn kiên quyết nhất định sẽ tóm được cậu.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC