Chương 2:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

° Phần 1: Em Trai
[ Bá đạo lưu manh công x Đứng đắn bình tĩnh thụ ]

------------------------------

Chung Quốc ngoan ngoãn nghe lời, vì ngày hôm nay mà cậu đã lên kế hoạch từ rất lâu. Ở nhà Chung Quốc thường mặc quần áo rất phóng khoáng, phía dưới quần lót nổi lên một cục. Làm cho cậu mỗi lần nhìn xuống là đều không thể đem mắt đặt ở nơi khác được nữa.

Đêm đó cha mẹ không có ở nhà, Chí Mẫn đang tắm rửa trong phòng thì Chung Quốc bỗng nhiên đi vào, nhìn thấy em mình anh cũng không nghĩ gì nhiều mà vẫn tiếp tục tắm như bình thường.

- "Hả? Cái này. . .?."

Nhìn dưới thân của Chí Mẫn, cậu kinh ngạc. Dương vật nhỏ nhắn, dễ nhìn, phía trên thì rất sạch sẽ không hề có một cọng lông.

- "A. . ."

Chí Mẫn xoay người lại, ngại ngùng nói.

- "Anh sợ nóng nên đem cạo hết rồi."

- "Vậy à. . ."

Chung Quốc có chút băn khoăn, nhìn cái lưng trắng như tuyết của anh. Động tác tắm rửa bỗng chậm lại, anh cúi đầu dùng khăn lau người. Bỗng dưng nghe được giọng nói của em trai vang lên từ phía sau lưng.

- "Em cũng muốn đem lông ở phía dưới cạo sạch."

Chung Quốc gãi đầu, ngại ngùng cười.

- "Trời rất nóng. . ."

Chí Mẫn gật đầu.

- "Được, để anh giúp em cạo."

Cả hai là anh em mười mấy năm, nhưng làm chuyện này cũng có chút xấu hổ. Trước tiên, Chí Mẫn lấy xà phòng làm cho nó nổi bọt rồi bôi lên phía dưới của Chung Quốc. Sau đó tay phải cầm dao cạo, bắt đầu quẹt từ phía trên phần bụng xuống.

Một nửa lông trên dương vật bị cạo sạch, chỉ còn một nửa còn lại. Chí Mẫn nhìn mà nhịn không được cười, Chung Quốc ngại ngùng hối thúc anh mình làm nhanh lên. Anh gật đầu, lúc em trai không để ý liền dùng tay trái cầm dương vật lên.

- "Oh. . ."

Chung Quốc bỗng dưng hít một hơi dài, anh ngồi chồm hổm, mặt đối diện với phần dưới của em trai tập trung cạo lông. Tay Chí Mẫn vô tình cọ vào dương vật vài lần, tiếng của Chung Quốc thở dốc càng lúc càng lớn.

Phân thân mềm mềm nắm trong tay anh cũng từ từ cứng lên. Chí Mẫn nhìn em trai mình một cách kinh ngạc, ánh mắt của cậu tối đen, đang nhìn chằm chằm vào anh. Chỗ cuối cùng cũng đã cạo xong, Chí Mẫn thở phào nhẹ nhõm.

Khi buông dương vật ra, nó lại vô tình chạm qua môi của anh, rồi lại trượt đến chỗ khác. Trong chớp mắt, cảm giác dương vật chạm đến môi đã kích thích Chung Quốc.

Cái miệng mềm mềm của Chí Mẫn chạm đến quy đầu của mình, bây giờ nó còn không chịu ngậm lại. Cậu tưởng tượng chỉ cần mình thẳng lưng, eo đưa ra một chút. Ngay lập tức, dương vật sẽ chui vào cái miệng nhỏ nhắn kia.

Chí Mẫn đỏ bừng lỗ tai vì hành động lúc nãy, vừa định đứng dậy thì đầu của anh liền bị một bàn tay đè lại. Dương vật bị rửa đến không còn mùi vị gì, dựng đứng thẳng tắp đâm vào trong khoang miệng.

Anh bị chuyện này làm cho đến bất ngờ, sợ đến mức mở lớn hai mắt. Tay trái của Chí Mẫn còn đặt ở giữa dương vật của em trai mình, miệng bị ép ngậm vào quy đầu.

Chung Quốc thấy anh giật mình nhìn bản thân, chỉ cảm giác ham muốn càng lúc càng nhiều. Không để ý đến cảm nhận của Chí Mẫn, tiếp tục đung đưa eo, dương vật cứ đâm vào rút ra trong miệng của anh.

- "A. . . ưm. . . ưm. . ."

Dương vật mạnh mẽ đưa đẩy trong khoang miệng ẩm ướt, Chí Mẫn khó chịu nhăn mặt, tay trái bị ép cầm gốc của phân thân. Đầu của anh bị cánh tay phía sau đẩy về trước, dương vật lộn xộn ra vào trong khoang miệng.

Đầu lưỡi vô tình liếm đến lỗ bắn, Chung Quốc sung sướng rên lên một tiếng. Toàn bộ tinh dịch bắn vào sâu bên trong khoang miệng của Chí Mẫn, cậu giải tỏa xong lại không thể tin được chuyện mình đã làm.

Không thể ngờ rằng cậu lại bắt anh trai mút phân thân cho mình.

- "Xin. . . Xin lỗi. . ."

Chung Quốc mất bình tĩnh, cậu không dám nhìn anh trai mình đang ho ra tinh dịch của chính mình kia. Xoa khóe miệng, Chí Mẫn ngẩng đầu lên trừng mắt với em trai. Anh mặc xác nó, tự mình đi tới dưới vòi sen mà tắm rửa.

Chung Quốc bỗng cảm thấy có lỗi rất nặng đi, vừa hối hận lại vừa lo lắng. Cậu gãi đầu như chó mất chủ, chuẩn bị đi ra khỏi phòng tắm. Đột nhiên lại nghe được một tiếng phịch, quay đầu lại nhìn.

Đập vào trong con mắt là cặp mông trắng nõn đang đưa về phía mình. Chí Mẫn không cẩn thận làm rớt hộp xà phòng, đang cúi lưng xuống định nhặt nó lên thì phía sau lưng lại có người cản trở.

Chung Quốc dùng phía dưới của mình đè lên cánh mông của anh, làm cho Chí Mẫn không thể đứng dậy.

- "Em muốn làm gì?"

Bụng anh bị một bàn tay giữ lại, không thể nhúc nhích, đành cố gắng vặn vẹo vài cái.

- "Đừng nhúc nhích. . ."

Giọng nói của Chung Quốc khàn khàn, bàn tay vuốt ve bờ ngực của anh. Chí Mẫn tức giận kéo đi cánh tay đang làm bậy trên người, bỗng nhiên kẽ mông lại bị một vật cứng rắn đâm mạnh vào.

- "Em. . . đừng có làm bậy!."

Cổ họng như bị mất tiếng, giọng nói không còn bình tĩnh như trước, lại có chút mềm yếu lại. Chung Quốc như bị tiếng nói mê hoặc, cúi đầu xuống hôn lên tấm lưng trần như tuyết trắng của anh.

Đầu vú của Chí Mẫn cũng bị cậu xoa nắn, thân thể mạnh mẽ ấm áp ôm lấy từ phía sau, đầu lưỡi trơn trượt của Chung Quốc liếm đến mức lưng anh cảm nhận được sự lạnh lẽo.

Chí Mẫn dùng lực tránh khỏi, sợ sệt và muốn chạy đi, cổ tay lại bị nắm chặt lấy. Chung Quốc kéo anh lại, đẩy mạnh vào tường, cả hai mặt đối mặt nhìn nhau.

Cậu năm nay 18 tuổi, đang trong thời kì trưởng thành. Tuy rằng anh chỉ lớn hơn có mấy tuổi, nhưng lại thấp hơn Chung Quốc nửa cái đầu. Hơi thở của cậu nóng rực, phả vào trên gương mặt của anh.

Một chân bất ngờ bị kéo lên, Chí Mẫn hoảng hốt nắm lấy hai tay của cậu. Trong chớp mắt, hậu môn liền bị phân thân nóng bỏng mạnh mẽ đâm vào. Anh đau đến nhăn mặt lại, Chung Quốc cũng chỉ biết nhét quy đầu vào.

Đã cảm thấy nó bị hậu môn đè ép, thoải mái làm cho cậu rên khẽ. Cúc huyệt nóng ẩm của Chí Mẫn hút chặt lấy phân thân, phía dưới cứ như bị xé rách ra vậy, dương vật nôn nóng, muốn đâm vào sâu bên trong nội bích.

Chí Mẫn bị hạ thể cứng rắn mạnh mẽ tiến vào, không được bôi trơn, anh đau đến muốn khóc. Bàn tay nện vào trên người Chung Quốc nhưng không có chút lực đạo nào. Cậu đâm sâu vào một chút thì cũng bất giác nhíu mày lại, thật sự rất khô.

Trong lúc không tập trung được mà làm rơi hộp sữa tắm, Chí Mẫn không còn chút sức nào. Quay đầu nhìn về phía vật thể vừa bị đụng ngã, Chung Quốc nghe tiếng động thì cũng quay đầu lại nhìn, ngừng động một chút.

Sau đó rút phân thân ra, cầm lấy hộp sữa tắm, bóp ra một ít rồi bôi lên dương vật của mình. Chí Mẫn nhìn thấy thứ đàn ông kia được rút ra liền thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn động tác của cậu đang làm, anh sợ hãi đẩy mạnh Chung Quốc ra. Cậu không hề để ý đến cái xô đẩy không có tí sức lực này, tiếp tục kéo lên một bên chân kia của Chí Mẫn, một phát đâm vào lỗ huyệt của anh.

- "Em không thể làm như vậy? Anh là anh trai của em cơ mà. . ."

Cúc hoa bị động mạnh mẽ liền mở ra, từng tầng thịt non mút chặt lấy dương vậy của Chung Quốc. Anh bị đâm mạnh đến thân thể lung lay, vì lỗ huyệt bị làm đến điên cuồng, phần lưng cũng bị rung lắc, cọ xát với mặt tường.

Khuôn mặt Chí Mẫn lúc khóc làm sống lại thể chất S ẩn giấu sâu bên trong Chung Quốc. Bỏ xuống mặt nạ ngoan ngoãn thường ngày, cậu cầm chặt lấy eo của anh. Dương vật dùng lực đưa đẩy bên trong lỗ huyệt. Chân đứng thẳng của Chí Mẫn cũng không còn sức lực.

Dần mềm xuống thì lại bị nâng lên, anh sợ ngã nên vội vàng ôm lấy cổ của Chung Quốc.

Cả người của anh tựa vào thân thể của em ấy, cái miệng nhỏ phía dưới bị ép thừa nhận dương vật gian dâm. Chí Mẫn bị làm đến thân thể rung lắc, nước mắt cứ rơi xuống. Từng giọt nhỏ lên đôi vai của cậu, dòng nước trên đầu ngừng chảy.

Chung Quốc bỗng dưng di chuyển, anh giật mình, lỗ hậu kẹp chặt lấy dương vật. Cậu bị bóp cho đến phát đau, tay phải nâng mông anh lên, vừa đi vừa đâm vào lỗ nhỏ. Chỉ còn có gốc của dương vật, sau đó trọng lực kéo xuống, nội bích nuốt gần như toàn bộ phân thân.

Anh bị dương vật đâm sâu đến tiến tuyền liệt, bắt đầu rên khẽ, Chung Quốc nghe thấy cảm giác máu như đang nóng lên. Cuồng nhiệt hôn xuống cái cổ trắng ngần của anh, dương vật nhanh chóng đưa đẩy bên trong nội bích, cái động nhỏ ra sức phun, nuốt vào dương vật.

Chung Quốc đứng ở trước giường, đầu gối hơi khụy xuống lại đứng thẳng lên. Dương vật đâm sâu đến nỗi Chí Mẫn nhịn không được liền phải rên lên, anh tức giận kéo mái tóc đen của cậu.

Chung Quốc phát điên liền quát lớn.

- "Con mẹ nó, anh vẫn còn có sức để phản kháng nữa à?."

Trong lòng Chí Mẫn giống như có một hồi chuông cảnh báo đang reo, sau đó cả người anh bị đặt lên trên giường. Tiểu huyệt nóng ẩm hút chặt lấy dương vật, dưới thân là cái chăn mềm mại, hai chân bị nâng lên gấp khúc. Chung Quốc quỳ gối trên giường, cầm hai cánh đùi của anh.

Nhìn khuôn mặt vừa giận vừa thích, vòng eo liền cử động, dương vật nhanh chóng đưa đẩy. Một lần nữa bị đâm đến tuyến tiền liệt, tay anh cầm chặt ga giường, miệng không ngừng rên rỉ, dương vật nhỏ của Chí Mẫn cuối cùng cũng chịu đứng thẳng lên.

Cậu cắn răng, cố gắng khống chế cảm xúc sung sướng này. Chung Quốc đâm vào hai lần cũng biết được nơi nào là điểm G của, mạnh mẽ đâm thêm vài cái.

- "A ha. . . Ưm a. . ."

Chung Quốc vừa lòng nhìn khuôn mặt của cậu.

- "Là chỗ này."

Chung Quốc đâm mạnh vào điểm đó, anh vừa giận vừa xấu hổ, lại cảm thấy rất thích. Khuôn mặt xuất hiện biểu hiện khuất nhục lại dâm loạn, em trai nhìn mà máu sói dâng trào. Thường ngày luôn bình tĩnh đứng đắn anh trai đang nằm dưới thân mình rên rỉ!

Chung Quốc trong lòng kêu lên, anh không biết vì sao mà cậu lại giống như vừa uống thuốc kích dục vậy, va chạm ngày càng mạnh mẽ. Vốn dĩ đang đưa đẩy không nhanh cũng không chậm, bỗng nhiên lại tựa như bão táp mạnh mẽ, mông Chí Mẫn bị làm đến muốn phát đau.

- "Em sẽ phải hối hận. . ."

Anh cắn răng nói với cậu đang hãm sâu vào tình dục, rồi lại bị đâm mạnh kêu lên.

- "Vợ ngoan à. . . Em yêu anh, nên đừng phản kháng nữa."

Chung Quốc cúi đầu xuống hôn lên bờ môi của Chí Mẫn, bàn tay to lớn cầm lấy dương vật vì bị làm mà lắc lư.

- "A. . ."

Cả hai cùng bắn ra rồi rên lên, tay của cậu dính đều là chất lỏng màu trắng, còn lỗ huyệt thì lại bị bắn đầy tinh dịch của Chung Quốc.

End Chương 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net