Chapter 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cầu xin Ngài dừng lại! Đừng phá hủy tâm hồn bé con Ngài thương yêu vô vàn

- Ưm...

Ngài dùng sức hôn, chôn vùi chiếc lưỡi trong khoang miệng nhỏ hẹp, càn rỡ mọi ngóc ngách tìm kiếm hương vị ngọt ngào. Những động tác vụn dại dồn dập khiến Jimin nhăn mặt.

"Không thể thở nổi!"

Bé con theo bản năng mà bấu chặt vải áo trên lưng Ngài, ngón tay như muốn ghim vào da thịt.

- Jung...

Ngài không nhận ra em nữa. Em đang cố gọi tên Ngài, kéo Jungkook ngày xưa trở về chứ không phải Hades đang hung hăng cưỡng đoạt em. Một chút cảm thông, một chút yêu thương cũng chẳng có. Dù cho em có cấu Ngài đến tróc da, dù cho em cố gắng phát ra tên gọi thân thương, dù cho hai hàng nước mắt kia không ngừng rơi trên gò má mềm.

Chỉ khi Ngài cảm thấy thoả mãn, Ngài mới buông tha cho đôi môi đã bị hành hạ đến trầy xước còn hằn lên vài tia máu và môi Ngài cũng không khá khẩm hơn là bao.

- Ngài ơi...

Khuôn mặt em đã lấm lem toàn là nước mắt, Jimin nở vài tiếng khó nhọc. Em cố gắng đưa tay giữ lấy phần áo trước ngực, lắc đầu. Ánh mắt cầu xin vô cùng thảm thương, em van xin người đàn ông ban cho em một ân huệ, xin Ngài hãy thương xót em.

Dáng vẻ người người nhìn vào đều đau xót nhưng tiếc thay Ngài là thần cai trị địa ngục, cũng không khác loài ác quỷ ngoài kia, thần sắc đáng sợ bao năm ở địa ngục để phán quyết linh hồn đang hiện diện trước mặt em. Ngài cứ ngỡ sẽ không bao giờ cho em thấy khuôn mặt đáng sợ này, Ngài sẽ không cho em thấy một Hades quyền lực, Ngài chỉ muốn làm Jungkook - một con người bình thường yêu em.

Tại sao mọi chuyện lại tồi tệ đến mức này? Hades đã xuất hiện thì không ai có thể ngăn cản được, ngay cả bộ dạng ủy mị chọc người yêu thương của em cũng không thể.

- Em đã hết cơ hội cầu xin

Hades chính thức cướp đoạt linh hồn em bằng một câu nói. Không gian yên tĩnh trở lại, không có tiếng khóc, không có tiếng la hét. Ánh mắt em vô hồn nhìn mông lung, nếu không phải vì em đang khóc thì chắc ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ rằng Persephone đã "chết", chỉ còn lại thân xác hao gầy.

Jungkook mặc kệ tất cả! Ngài bỏ mặc cảm xúc của người Ngài yêu thương, bỏ mặc tương lai đáng lẽ sẽ hạnh phúc. Ngay thời điểm này, ước muốn duy nhất của Ngài là em, nhất định phải chiếm giữ em bên người.

Jimin không còn phản kháng, động tác Ngài cũng trở nên dịu dàng. Từ trên cao ngắm nhìn thân thể mềm mại, tất cả mọi thứ thuộc về em đều hoàn hảo duy chỉ có khuôn mặt đau lòng ấy khiến Ngài thực sự rất khó chịu, bàn tay bất mãn hơi dùng sức lau đi nước mắt vẫn đang rơi dai dẳng.

"Jimin, khi em thuộc về ta, phải là khoảnh khắc xinh đẹp nhất! Ta không cho phép những giọt nước xấu xí này xuất hiện, chúng như vạch trần nỗi khốn khổ của em. Ta không cho phép! Ta không cam tâm!"

Jungkook hạ thấp người rải những nụ hôn nhỏ từ cằm đến phần cổ trái. Ngài dùng mũi cọ vào động mạch rồi cảm thán

- Mùi hương của em thơm lắm! Ta rất thích.

Trong lúc đó, bàn tay Ngài cũng không rảnh rang, luồn vào bên trong áo hư hỏng trêu chọc hai điểm nhô lên vô cùng nhạy cảm mà trước giờ em không hề dám chạm vào nó.

Vừa gảy nhẹ, Ngài đã cảm nhận được sự run rẩy từ em. "Jimin quá đỗi nhạy cảm". Cơ thể em thành thực hơn chủ nhân của nó, em nâng người hưởng ứng sự vuốt ve không câu nệ. Biết em thích, Ngài càng dùng sức nhiều hơn, quả nhiên thành công nhận được tiếng rên rỉ thỏ thẻ đáng yêu.

- Ta sẽ cho em cảm nhận sự sung sướng của ái dục, đưa em lên đến đỉnh hoang lạc. Chuẩn bị chưa bé con?

Dứt lời, Ngài tay xé toạc trang phục vướng víu. Trong tíc tắc em hoàn toàn trần trụi dưới mi mắt của vị thần. Làn da trắng ngần đã nhiễm một tầng hồng, vòng eo mảnh khảnh tưởng chừng Ngài dễ dàng ôm trọn bằng một vòng tay và điểm nhấn là hai nụ hoa nhỏ đỏ sậm vươn lên cao vì bị "hành hạ". Nơi đẹp đẽ nhất vẫn còn đang che giấu giữa đôi chân thon khép chặt, Ngài sẽ từ từ biến chúng trở nên "đẫm lệ".

Jungkook bắt đầu vào một trận kích thích mới mẻ, Ngài thay thế ngón tay trêu chọc em bằng miệng và lưỡi. Thoáng chốc, nụ hoa đã được Ngài ngậm vào, bên trong chiếc lưỡi cuốn lấy hai điểm hồng hơi sưng rồi lại nhay cắn khiến bé con của Ngài vặn vẹo cả thân thể, tiếng rên càng cao vút.

"Đáng yêu!"

Ngài khẽ cười rồi tiếp tục công việc dang dở, chăm sóc hai điểm hồng vươn lên, Ngài mới hài lòng di chuyển dần xuống rốn, hôn khắp vùng bụng để bé con của Ngài chuẩn bị tinh thần tiến đến vùng đất khoái lạc.

Ngài dừng một chút, vươn người hôn lên đôi môi của em, cắn xé môi em làm gì bây giờ lại thấy xót xa, hết dùng ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng lại cúi xuống hôn âu yếm.

- Ta xin lỗi bé con

Jungkook vừa hôn em, vừa xâm chiếm nơi tuyệt diệu nhất. Phải tiền diễn cho em thật kĩ lưỡng, Ngài không hề muốn em bị đau.

Dùng tay chưa đủ, Ngài còn hôn lên nơi đó.
Jimin dù mặc kệ nhưng việc này quá mức xấu hổ, em khép chặt hai chân hòng ngăn cản hành động của Ngài. Nhưng hai cánh tay lực lưỡng ấy đang giữ chặt chân em, Hades nhíu mày vì em cố ý cản tầm nhìn của Ngài đến "bé nhỏ" và "đoá hoa nhỏ".

Jimin ngượng đến toàn thân ửng đỏ, "bé nhỏ" giật nảy lên vì có người nào đó đang dùng ánh mắt rực lửa chiêm ngưỡng. Tuy em vẫn chưa đi rửa sạch bụi trần nhưng Ngài không hề cảm thấy bẩn, hay chỉ cần là bé con, tất cả mọi nơi của em đều xinh đẹp đến lạ thường khiến Ngài không tự chủ cúi người nâng niu hôn qua.

- Jimin của ta đang ngại sao? Mọi thứ của em, ta đều thấy vô cùng xinh xắn! Ta muốn hôn, hãy cho phép ta...

Em giật thót người, theo phản xạ khép đôi chân nhưng Ngài đang giữ rất chặt, ngăn cản mọi ý định cản trở. Vị thần địa ngục phút chốc đã vùi đầu giữa hai chân Jimin, cùng lúc em ưỡn cao người, tay chân cứ run rẩy siết lấy Jungkook.

"Đây là cảm giác gì đây...? Khó chịu nhưng thích quá...!"

Jimin oằn người run bần bật trong vài phút, đôi mắt em nhắm nghiền đầy vẻ mệt mỏi khi Ngài ngẩng đầu lên và một thứ chất lỏng đặc trắng đục chảy ra từ miệng. Jungkook cứ thế chồm người lên hôn em, mặc kệ thứ tanh nồng đó ở giữa dịch vị của cả hai.

Ngài vén giúp em những sợi tóc loà xoà, dùng vải áo lau đi mồ hôi nhễ nhại trên trán. Ngay cả trong thời khắc dục vọng dâng trào, em của Ngài vẫn như một tiên tử say ngủ. Ngài biết em đã mệt lả người nhưng mọi chuyện chưa thể kết thúc, bên dưới Jungkook đang kêu gào muốn được hoà làm một với bé con.

Một lần nữa, Ngài mở rộng chân em, bây giờ đến lượt đoá hoa nhỏ, chắc mẫm nó đang mong chờ Ngài lâu rồi. Ánh sáng nơi này dù thấp nhưng Jungkook có thể nhìn rõ mồn một đoá hoa sáng loáng vệt nước khép mở. Ngài khao khát khiến đoá hoa xinh đẹp này "rơi lệ" đến cạn kiệt, không ngần ngại giây phút nào, chiếc lưỡi ma mãnh đã đến chào hỏi trước cửa.

- A....!

Jimin hét lên một tiếng, em đã tỉnh lại bởi sự xâm phạm của Ngài. Ôi không! Em cảm nhận được một vật thể trơn trượt đang đi vào!

- Không... không được...

Em sợ hãi lùi về sau, bàn tay nắm lấy mái tóc đen kéo mạnh. Jimin đang nhận được kích thích mạnh mẽ. Em sợ cái cảm giác lưng chừng này, cảm giác em sắp phát điên vì dục vọng. Lý trí em kháng cự đến cùng hành vị hoang dâm vô độ nhưng phản ứng lại khác quá. Em nâng hạ vị lên xuống liên tục, chà sát với miệng Ngài, em sắp chết chìm trong khoái cảm Ngài ban rồi!

Đến! Đoá hoa nhíu chặt, kẹp lấy đầu lưỡi không buông, em đẩy đầu Ngài ra khỏi đó nhưng Ngài cương quyết giữ chặt eo em, càng cho em nhiều hơn.

- A... JUNGKOOK....

Bé con há miệng thở dốc, nước mắt sinh lý ướt nhoè hai vầng thái dương, cơ thể em co giật từng cơn.

- Jimin của ta thật giỏi

Jungkook hôn em, làm dịu khoái cảm len lỏi từng tế bào. Đợi đến khi em bình tĩnh trở lại, Ngài mới giải phóng chính mình, không nói không rằng đưa vật thô to vào bên trong em.

- Sẽ đau một chút, em ráng chịu nhé. Qua nhanh thôi!

Jimin cảm nhận được vật đó đang đi vào, căng đầy vách thịt, em không hẳn là đau vì Ngài vào rất nhẹ nhàng và chậm rãi nhưng em không thích cảm giác này.

Cứ chầm chậm tiến vào, không những em khó chịu mà Ngài cũng toát hết mồ hôi, cực lực nhẫn nhịn để không tổn thương đến em. Còn một chút nữa là vào hết, Ngài động eo. Cả hai đều phát ra tiếng rên thoải mái. Jungkook hạ người xuống ôm trọn lấy Jimin, kéo đôi tay em ôm cổ Ngài, dẫn lối đôi chân kẹp chặt eo.

- Jimin... ta yêu em.... ta thương em...

Ngài cứ lặp đi lặp lại vài câu nói yêu thương bé nhỏ đồng thời "rong ruổi" cùng em. Jimin từ vô lực đến hữu lực, tay chân quấn lấy Ngài Hades không rời. Ngài khoẻ khoắn, ôm em hết chỗ này đến chỗ kia, làm xong lại đòi, rút hết sức lực của em, em chỉ có thể thuận theo Ngài, cùng Ngài lên thiên đường của khoái cảm.

Màn cuối cùng, Ngài chạy nước rút,  Jungkook giương răng nanh bấy lâu nay giấu đi, cắm một phát nhanh gọn vào động mạch của bé con. Máu của Ngài truyền từ răng nanh hoà chung với dòng máu đang chảy trong cơ thể em. Cảm giác này mang cho Ngài sự sung sướng tột đỉnh. Ngài gầm lên và phóng hết tinh hoa vào trong em. Tiếng gầm của Ngài như một liều thuốc kích dục, Jimin cũng thét to rồi xụi lơ trong vòng ôm của Ngài mà run rẩy.

Vẫn còn dư âm của trận làm tình kịch liệt, Ngài hôn em thật nhẹ nhàng, nụ hôn kéo lê từ trán đến chóp mũi, hai bên má, vầng thái dương rồi nhân trung,... đợi đến khi cơn cực khoái qua đi.

Jungkook rút răng nanh trở lại, liếm lên vết thương, lập tức trên cổ em xuất hiện đoá hoa Narcissus - biểu tượng của thần Hades. Ấn kí này vĩnh viễn không xoá được, dù có lóc da, cắt thịt cũng không thể.

Jimin đã có ấn kí của Ngài, từ giờ đi đâu, tất cả - thần thánh, con người - linh hồn đều phải quỳ dưới chân em. Ngài mãn nguyện nhìn vào ấn kí riêng trên cơ thể hoàn mỹ của bé con, mỉm cười hạnh phúc. Bên dưới còn dính chặt không rời, chính là do Ngài không nỡ rút ra khỏi ấm áp ôm chặt lấy.

- Chúc mừng em, vương hậu của riêng Hades này!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net