Chapter 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc đèn Ngài bao trọn tay em cùng thả xuống mặt sông cứ ngỡ sẽ trôi thật xa về với chân trời để các vị thần có thể thấy được mà chứng giám ước nguyện nhưng không...

Ngay khi chiếc đèn rời khỏi tầm mắt của em, Hades đã bí mật dập tắt ngọn lửa và nhấn chìm chiếc đèn xuống đáy sông đen ngòm bằng thần trí của mình.

Lại một lần nữa, em trở thành lần đầu tiên của Ngài, lần đầu tiên Ngài sử dụng quyền năng để làm việc cỏn con, lần đầu tiên Ngài lén lút làm chuyện xấu. Còn đâu vị chúa tể âm phủ luôn hành động quang minh chính đại, không phí tâm phí sức vào những chuyện vặt vãnh.

Ngài chột dạ khi thấy ánh mắt long lanh em đang hướng về Ngài

- Ta đưa em về.

Nghe được lời đề nghị của Ngài, Jimin lập tức xua tay, lắc đầu

- Em không dám phiền Ngài thêm. Hôm nay đến đây là đủ

"Vì sao em vẫn còn khách sáo với ta như vậy? Hay em chỉ xem ta như người qua đường tình cờ cùng em gặp gỡ?"

- Đưa em về là vinh dự của ta

- Thứ lỗi cho em, cha em không cho phép một ai khác bước chân vào lãnh thổ của Người.

Jungkook đã vô tình làm cho bé con lâm vào khó xử rồi, hàm răng trên bắt đầu day cắn môi dưới, hai ngón tay cái nhỏ xinh bắt đầu đùa nghịch với nhau, Dù rất không muốn nhưng Ngài vẫn quyết định để em tự về và đổi lại Ngài nhận được nụ cười tươi sáng như vầng trăng đêm nay từ em.

Chiếc thuyền theo sự chỉ huy của tay Ngài dần dần cập bến, đứa trẻ tinh nghịch nhảy phốc xuống mặt đất.

- Cám ơn Ngài đã dành cho em một ngày du ngoạn phiên chợ hoa rất vui

Bông hoa trên mái tóc em đã có dấu hiệu tàn úa nhưng nó vẫn nằm gọn ở đó. Ngài phát ra tiếng thở mạnh mẽ rồi kéo theo nguồn ấm áp bao phủ cả thân người bé con.

Hành động quá đỗi bất ngờ của Ngài khiến Jimin khựng lại, đôi mắt một mí đáng yêu mở to, con ngươi có chút lay động.

- Ta không nỡ xa em nhưng chúng ta sẽ gặp lại sớm thôi. Em về cần thận, ta luôn theo dõi từng bước chân của em, nếu có chuyện gì trên đường, em chỉ cần gọi tên ta, Jungkook.

Em nghe được giọng nói thì thầm trầm thấp dường như vọng về từ địa ngục nhưng nó không hề làm em sợ, em đã thấy ấm áp khi đó, khi hơi thở mạnh mẽ của Ngài phả vào vành tai em, nung nóng nó đỏ lên.

Ngài đặt thêm một nụ hôn trên cùng một vị trí lúc sáng an ủi trái tim em.

Em không biết cảm giác lúc này là gì, tim em đập rất nhanh, em đã hoạt động gì mạnh sao? Em tự hỏi mình.

Ngay khi Ngài cảm thấy đủ và buông em ra là lúc em vụt chạy, chỉ để lại lời "Tạm biệt" vương trong làn gió đêm.

Jungkook trở lại địa ngục với khuôn mặt vô cảm ai ai cũng run sợ. Chào đón Ngài là Cerberus - chú chó 3 đầu canh giữ cửa địa ngục. Thú cưng bên cạnh Hades tất nhiên phải vô cùng đặc biệt hữu dụng và trung thành tuyệt đối.

Nó sở hữu một thân hình to lớn với 3  cái đầu, đôi mắt rắn và hàm răng nhọn dài đầy dữ tợn. Nhiệm vụ hằng ngày của nó chính là giúp Hades quản các sinh linh có ý định làm loạn và nó luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Dữ tợn là thế nhưng đối với Hades nó chỉ là chú chó nhỏ quấn quít dưới chân Ngài cầu sự nuông chiều.

Những tiếng gào khóc, tiếng la hét ở dưới địa phủ, Ngài đã quá quen với nó. Bỏ ngoài tai tất cả, Ngài đi vào nơi yên tĩnh của bản thân. Căn phòng bao trùm cả một màu u ám, tuy rằng chỉ có những ngọn nến le lói nhưng Ngài hài lòng với nó.

Ngồi lên chiếc ghế đơn lẻ ở giữa phòng, Ngài lười biếng tựa lưng vào, khuỷu tay chống lên thành ghế, nâng mặt nhìn vào vòng tròn trên không trung phản chiếu hình ảnh của người ấy.

Em đang đi trên một con đường hoa, vừa ngân nga vừa cười khúc khích, xem ra hôm nay em vui lắm.

Em đột nhiên dừng lại làm Ngài cũng bật người dậy căng thẳng vì nghĩ em đã xảy ra chuyện gì. Nào ngờ bé con ngốc dám trêu đùa cảm xúc của vị thần địa ngục, em chỉ đang đếm sao trên trời mà thôi.

Em ngước mắt lên bầu trời, đưa ngón tay chỉ từng ngôi sao và lẩm bẩm trong miệng những con số rồi lại biến miệng thành chữ O tròn trĩnh vì ngạc nhiên với những ngôi sao lạ.

Jimin của Ngài... đúng vậy, từ giờ nên gọi là "của Ngài" rồi, bé con vẫn hoàn là bé con. Dáng vẻ đáng yêu của em đã thành công chọc Hades "u ám" nở nụ cười sảng khoái hiếm hoi.

Em chống hai tay vào thắt lưng hít một hơi thật sâu để không khí trong lành tràn vào căng đầy buồng phổi sau đó thoả mãn bước đi.

Jimin biến mất...

Em của Ngài vừa bước một bước đã biến mất vào khoảng không vô định.

Không lẽ...

Là kết giới!

Hades ngạc nhiên khi nhà em lại có một kết giới bao xung quanh.

Kết giới chỉ có thể được tạo nên bởi những vị thần có quyền năng, Phải chăng ... em là một trong những vị thần ở đỉnh Olympus?

Bé con không phải con người bình thường, em không cần điều ước về quyền năng vì vốn dĩ em đã có sẵn rồi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net