Chapter 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hades biết dự tính của Demeter. Với thói quen bao bọc con trai nhỏ, Người sẽ đem Jimin đến chỗ thần không biết, quỷ không hay rồi nhốt em ở đó để Ngài không bao giờ tìm thấy. Ngài làm sao có thể bé con thoát khỏi Ngài một cách dễ dàng được.

Nghĩ mãi, Ngài quyết định đi thẳng đến cung điện của Zeus xin ban hôn, nào ngờ vị thần trăng hoa đang vui vẻ ở dưới địa ngục. Bấy lâu nay, vị thần Bầu Trời luôn chán ghét âm ty, hay nói thẳng ra là kinh tởm, hắn đã tuyên bố không bao giờ đặt chân xuống nơi này cơ mà? Thật kì quái.

E rằng âm phủ xảy ra chuyện, Ngài gấp gáp từ bầu trời xuyên mây, qua đất trở về.

Zeus thật to gan khi thản nhiên ngồi trên ngai vương của Jungkook, trong vòng tay hắn là ai? Nhìn sao cũng thấy quen mắt

- Namjoon! Ngươi đủ tư cách ngồi lên ngai vương của ta?

Chiếc ghế yêu quý của mình đã ám mùi kẻ khác và Jungkook cực kì ghét điều này. Ngài nghiến răng, bàn tay giơ ra sẵn sàng đánh bật tên vô phép ra khỏi đó.

Trông thấy cơn giận của người anh trai từ từ bốc lên nhưng hắn vẫn ngồi quan sát, có chút mỉa mai mà trêu ghẹo người trong tay. Người kia một mực úp mặt vào lồng ngực hắn, rõ ràng đang trốn tránh Hades.

- Một người thấp hèn lại dám ngồi lên ngai vương của ta. Người đâu! Lôi tên kia xuống đem chôn sống ở đất oan hồn!

Giọng nói này... Hades tức giận thật rồi, người kia cứng đờ, lạnh băng như xác chết. "Đất oan hồn"... Khi bị chôn ở đó, da thịt sẽ bị phân huỷ và phát ra mùi thối quyến rũ bọn bọ xít đến ăn, bọn chúng chui vào cắn vào xương. Kinh khủng hơn là toàn bộ quá trình, người bị chôn không chết mà phải hứng chịu nỗi đau tột cùng. Nghĩ đến thôi đã rợn người!

Người kia run lẩy bẩy, miệng lắp bắp, quỳ rộp xuống, dập đầu liên tục

- Xin Ngài, Elpida biết tội, mong Ngài niệm thứ thần bên Ngài đã lâu mà bỏ qua một lần

Ánh mắt tối sầm, ngay cả Elpida cũng không cưỡng lại được Zeus. Jungkook đã tin rằng Elpida luôn là người thông thái, biết được những gì nên và không nên, lần này phạm tội, nếu Hades tha thì thần Hera cũng chẳng tha cho.

Trong khi Ngài im lặng nhìn Elpida đầu đã xuất hiện dòng máu tươi, Namjoon đã chịu đứng dậy, bước tới đỡ lấy nhân tình.

- Hobi, còn có ta ở đây, chẳng ai dám đến quấy rầy em, ngay cả Hades...

Nói đoạn dừng lại, hắn nâng khuôn mặt sợ sệt của Hobi nhìn thẳng vào Ngài.

- ...cũng không có quyền!

Bàn tay Jungkook tạo ra một ma lực vô cùng mạnh mẽ, dứt khoát hướng thẳng đến Zeus. Vì quá mạnh nên năng lượng phát ra đã làm cho sinh linh đau đớn gào thét, chấn động cả địa ngục. Nhưng...

Không ảnh hưởng! Zeus vẫn mỉm cười chế giễu vị thần địa ngục quá tầm thường. Nếu ma lực đó vào những vị thần khác họ đã tan xương nát thịt, nhưng Zeus là ai chứ? Hắn sở hữu cây trượng quyền năng, ma lực của Hades đều bị hút vào trong gang tấc.

- Lâu ngày không gặp, anh vẫn không mạnh lên tí nào

Hades mất kiểm soát sẽ gây ra chiến tranh và điều này là điều Zeus muốn. Hắn khích tướng Ngài để tạo ra cuộc chiến, Hades thua, hắn sẽ chiếm trọn cả âm ty và quan trọng là tất cả quyền năng của Ngài đều chuyển giao đến hắn, mạnh càng thêm mạnh.

Ngài không thể để điều tồi tệ xảy ra, Ngài còn có bé con để bảo vệ. Tự trấn tĩnh mình là việc Ngài cần làm ngay bây giờ.

- Ta có thể tha cho hành động xấc xược cùa ngươi và Elpida, chỉ cần ngươi đồng ý một chuyện.

- Ồ, ta có thể xem đây là một lời cầu xin không anh trai?

- Không! Là ta đang cho ngươi cơ hội chuộc lỗi!

- Quá kiêu ngạo nhưng ta sẽ giữ sĩ diện cho anh. Nói đi Ngài Hades!

- Ban cho ta Persephone!

- Là ai?

- Con trai của Demeter

- Không liên quan đến ta, anh muốn thì cứ lấy

- Ta thỉnh cầu ngươi theo lễ nghi vì Persephone là người dưới sự cai trị của ngươi. Nếu ngươi đã nói vậy thì... cảm ơn! Ta sẽ đưa Persephone về đây cùng ta cai quản âm ty

- Anh lấy người của ta, vậy ta có thể lấy người của anh, chúng ta trao đổi?

Ngài đưa mắt nhìn chầm chầm vào Elpida, mong người kia đừng ngu ngốc mà day vào Zeus.

- Ngươi muốn Elpida?

- Đúng, Hobi phải sinh ra đứa con của ta.

Elpida không ngờ được Zeus lại cầu đứa con của cả hai, con của hắn đếm không xuể, thậm chí hắn còn không nhớ ai là ai, điển hình là Persephone.

- Ý ngươi thế nào, Elpida?

"Từ chối đi! Hãy đưa ra quyết định sáng suốt của ngươi đi!"

Ngài không nỡ nhìn người thân cận bước vào con đường không có lối thoát, Zeus không hề thật lòng thật dạ với bất cứ ai, hắn chỉ hứng thú nhất thời sau đó lại nhanh chóng tìm kiếm của lạ. Elpida sẽ chấp nhận cái nhất thời và bị giam cầm cô đơn ở nơi xa lạ đó?

- Ý ngài Namjoon thế nào, thần theo như vậy.

Ngài mím môi, Elpida đã đưa ra quyết định, Ngài tôn trọng nó.

- Được!

- Thần ở nơi xa vẫn cầu mong Ngài khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Zeus ôm ngang eo Elpida, hắn hài lòng, mỹ nhân trong vòng tay hắn sẽ không thể chạy khỏi, không biết hứng thú này kéo dài bao lâu nhưng hắn hiện tại muốn bên người kia suốt cả ngày.

- Ta đưa người đi luôn đây, không phiền anh trai nghỉ ngơi

Hades đi đến ngai vương không nhìn lấy Elpida lần cuối, mỹ nhân hụt hẫng theo Zeus bay lên trời xanh ngần, bỏ lại bóng tối phía sau.

"Persephone, ai cũng khao khát ánh sáng nhưng ta tin em sẽ khao khát ta hơn thứ ánh sáng chói chang, thiêu đốt tâm hồn kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net