03. cacao nóng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


con đường donghae tấp nập tiếng nhạc cùng dòng người qua lại. họ va vào nhau, xuyên qua nhau, nhìn nhau. tựa như vô tình, chỉ xảy đến một lần trong cuộc đời họ.

đúng là đông thật đấy, đúng là nhộn nhịp thật đấy. nhưng mỗi người họ đều ở trong một thế giới riêng cho mình. có thể là một thế giới hình chữ nhật, hoặc có thể vẫn là thế giới hình chữ nhật, nhưng là màu khác.

và họ cũng nhìn điện thoại thật say mê

giống như em vậy.

- nhìn đường chút đi, aish, cái cậu này.

người đó có vẻ đang vội, tôi nghĩ thế. nhìn cái cà vạt bị kéo lệch sang hẳn phía bên phải và cả cơ thế nặng trĩu xuống vì hơi rượu ăn sâu xuống từng lớp vải.

tôi không muốn cãi nhau với hắn ta

- tôi xin lỗi.

chợt nghĩ đến, khung cảnh này hình như có gì đó quen thuộc. à, phải rồi. sao lại không quen cho được cơ chứ.

lúc nào cũng vậy, dưới ánh đèn đường lấp lánh, dưới sao trời tinh tú cùng ánh trăng vĩnh hằng. tôi chỉ còn lại một mình. cô đơn.

dạo bước trên đường phố nhộn nhịp cùng với ánh đèn chợp tắt. tôi chưa từng nghĩ đến điều này, tự cảm thấy quá buồn tủi và lạc lõng ở một nơi như vậy.

cứ đi bộ như vậy thật lâu. dòng người cũng tản dần và tuyết rơi, là tuyết đầu mùa sao ? giờ thì trên đường chỉ còn tôi, và một tỉ cặp đôi yêu nhau.

cũng lạ thật, tiếng lòng gào thét làm tôi cảm thấy cổ họng thực sự đau rát.

tôi ưỡn ẹo ở quầy gọi như thể một người bị đau bụng đang mang bầu thích lái xe cua gấp chuột rút chân gãy lưng đau răng hai hàm và đang nhịn ỉa. ý tôi là ưỡn ẹo.

- xin chào quý khách, anh muốn dùng gì ạ.

một cậu bồi bàn trẻ tuổi nói với tôi, giọng điệu thì lịch sự và nét mặt thì có vẻ hơi quá chuyên nghiệp so với gương mặt cậu ấy.

- cậu chọn cho tôi đi.

ha, nhìn cái nét bối rối trên gương mặt đó đi, gần đáng yêu bằng jungkook rồi đấy.

...

không, jeon jungkook chẳng đáng yêu tẹo nào.

- vậy thì một cốc cacao nóng được không ạ ? dù sao thì quán của chúng tôi cũng sắp đóng cửa.

tôi hơi giật mình một chút, mấy giờ rồi cơ ??

mở điện thoại ra và tấm hình nền khoá là một tấm aesthetic, tấm hình haku cầm tay chihiro đi trong vườn hoa anh của cái khách sạn điên rồ đó, của tôi là hình tấm lưng của haku còn em là gương mặt của chihiro. tôi phải chú ý mất một lúc mới nhìn ra được thời gian hiện tại, quá nhiều tin nhắn từ jin hyung.

(hình ảnh minh hoạ ... )

ngay khoảnh khắc tôi bước ra khỏi quán cafe đó thì cái điện thoại hoàn toàn bị bỏ lơ và tận khi trời tối mịt như thế này tôi mới đụng đến nó.

trời đất, đã hai giờ rồi. ơ kìa, hôm nay là ngày sinh nhật của tôi này.

tôi như một kẻ say ở trong quán starbuck rồi cười khẩy như một gã điên rồ nào đó chuyên đi lượm đồ thừa của trẻ con và cười phá lên một cách ngu dại.

thà là ngu dại như vậy thì tốt biết mấy nhỉ !

- vậy thì một cacao nóng mang về đi. tôi tưởng mới có mười giờ hay gì đấy.

- haha, anh lơ đãng thật đấy. đây là số của anh, hãy đến nhận đồ khi thiết bị báo đỏ nhé. cảm ơn quý khách rất nhiều.

- ừ.

tôi uể oải ngồi xuống một cái ghế tựa êm ái vào đó ở góc phòng và tận hưởng không khí lạnh buốt mà tuyết trắng mang lại.

cảm giác liệu có băng giá như cảm xúc của tôi hay không. tim tôi lúc này, thật bình yên.

- xin chào quý khách.

lại là tiếng của cậu bé đó, cái cậu nhóc mặt già đơ, nó thu hút tôi nhiều hơn là mấy đứa trẻ con hôn hít ở trên xích đu ngoài kia.

ờ, và bây giờ lòng tôi hết bình yên rồi.






jungkook đang đi với thằng quái nào kia ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC