xin chào.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, không biết có ai sẵn lòng đọc những dòng nhảm nhí này của tớ không nhỉ?

Thực ra trước khi đăng phần đầu tiên của “nhật kí” lên Wattpad, tớ đã hoàn thành truyện từ lâu rồi. Tớ luôn có thói quen hoàn thành ý tưởng của mình trên giấy, chỉnh sửa cả trăm lần sau đó mới dám đem đi cho ai đó đọc thử, dựa trên phản ứng và nhận xét của họ, tớ lại chỉnh sửa thêm vài lần nữa. Cuối cùng, khoảng vài tháng sau khi lên ý tưởng, câu chuyện của tớ mới thực sự hoàn thành. ( Không biết cái này có  được gọi là cầu toàn không nhỉ haha)

Tớ đã lên ý tưởng và "thực sự hoàn thành" đứa con tinh thần đầu tiên của tớ - “nhật kí” - hết 6 tháng. Nhưng khi đang post truyện dang dở, trong đầu tớ lại xuất hiện những ý tưởng mới, cộng thêm lịch học hành ngày một dày, tớ đã hoàn toàn bỏ quên đứa con đầu tiên của mình trong suốt mấy tháng liền.

Những ý tưởng đến sau “nhật kí” kia, tớ đều đã hoàn thành và đang trong quá trình chỉnh sửa, không biết liệu có ai mong chờ nó không nhỉ? (Ước gì có huhu)

Cuối cùng, tớ xin lỗi các readers vì sự hụt hẫng ( hi vọng là có) khi phải đọc một câu chuyện dang dở. Tớ cũng xin lỗi đứa con tinh thần đầu tiên của mình vì đã bỏ rơi con lâu như vậy.

Ngày mai là tròn một năm kể từ ngày lên ý tưởng cho “nhật kí” mất rồi, tớ xin hứa với bản thân và readers ( hi vọng là còn) từ giờ sẽ thường xuyên cập nhật truyện!

À, chúc các cậu năm mới vẻ nhé. 🎉

Blue. yêu người đọc đến tận dòng này vô cùng ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net