Letter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dear: JiMin

Ờ... Không có gì nhiều đâu anh.
Đây đơn giản chỉ là vài dòng thư ngắn ngủi mà em muốn gửi cho anh.

Có một số chuyện... Có lẽ em nên nói ra khi chúng ta đang hẹn hò. Và em nghĩ có lẽ anh nên đọc đến cuối bức thư này!

Em có thể không phải là một người tốt đâu anh à! Và anh sẽ sớm phát hiện ra những tật xấu của em nhanh thôi. Lúc ấy em sẽ cười trừ, vì em biết, anh sẽ vì những mặt tốt của em mà bỏ qua cho những thứ mà em chẳng làm được.

Anh có nghe người ta thường nói rằng: "Khi đối mặt với tà ác, thì sức mạnh lón nhất chính là cảm giác được yêu thương và yêu thương ai đó thật nhiều." Nghe 'sến' quá anh nhỉ? Em đã từng nghĩ chẳng thằng con trai nào lại muốn nói ra câu đó cả. Nhưng... chỉ nói anh nghe thôi nhé, em thật sự rất thích câu nói đó đấy. Vì tình yêu của anh quan trọng với em lắm đấy!

Và có lẽ anh sẽ chẳng thích đâu, khi mà anh hỏi em "Nếu anh và em chia tay, em sẽ khóc chứ?". Lúc đó em sẽ chẳng suy nghĩ mà dội gáo nước lạnh lên đầu anh với giọng lạnh lùng rằng: "Bỏ em thì thôi, em vẫn sống tốt", hoặc "Anh đừng nói vớ vẩn nữa có được không?" Vẻ mặt nghiêm túc lúc đó của em sẽ làm tổn thương anh đấy.

Anh sẽ giận dỗi khi thấy em sao mà 'khô khan' quá, chẳng ngọt ngào hay lãng mạn như 'người ta' chút nào. Đôi khi, anh sẽ chạnh lòng vì thấy em sao lại mải mê cùng với công việc mà bỏ quên anh mất rồi.

Anh sẽ phụng phịu vì em cứ mãi bảo anh phải độc lập, đừng dựa dẫm vào em. Anh sẽ hậm hực khi có chuyện gì em cũng sẽ nói thẳng mà chẳng sợ anh mất lòng.

Vì sao anh nhỉ?

Vì em thực sự không tin vào tình yêu gọi là "một túp lều tranh, hai quả tim vàng" đâu anh. Thứ em muốn chính là đem lại cho anh một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi.

Vì em thực sự không muốn đem lại cho anh tình yêu chỉ dựa trên những lời gió thổi, mây bay. Tình yêu như vậy thực sự sẽ chẳng lâu bền như anh nghĩ.

Vì em sẽ chẳng thể nào tập trung mà làm việc được, nếu cái suy nghĩ anh bị làm sao cứ quanh quẩn trong đầu em. Anh sai, em mong anh phải sửa thay vì tìm cách xoa dịu anh bằng những lời ấm êm dịu dàng.

Em không ngọt ngào như cách mà anh NamJoon quan tâm đến anh SeokJin. Em không giỏi nói những lời lãng mạn như HoSeok hyung

Nhưng anh này

Em sẽ chẳng cần lưu lại ngày tụi mình quen nhau, hay ngày sinh nhật anh vào điện thoại đâu. Vì chính em sẽ nhớ tất cả mà không cần ai hoặc thứ gì đó nhắc nhở.

Vào lúc 10 giờ đêm và anh gọi điện cho em bảo rằng mình đói? Em sẽ chẳng ngần ngại chạy 10km chỉ để mua thức ăn đem lại nhà anh đâu. Em hứa đấy!

Anh bảo rằng mình muốn đi hóng gió biển và ngắm hoàng hôn ư? Ok, em sẽ chở anh về Busan vào sáng thứ Bảy này và rong ruổi cùng nhau trở về vào buổi chiều ngày hôm sau.

Em và anh cùng nhau nắm tay sóng bước bên nhau dưới ánh nắng hoàng hôn lấp lánh, em và anh cứ bước mãi mặc cho sóng biển có đánh ướt cả gấu quần. Cùng anh hoà mình vào không gian đầy mùi hương của biển, lắng nghe tiếng hát rì rào của gió, tận hưởng cơn gió mát rượi liên tiếp quật vào mặt. Em sẽ luôn nắm chặt tay anh, không để anh tan biến vào làn nước trong xanh, không cho anh thời gian phân vân giữa chân trời và góc biển.

Em thích cảm giác được cùng anh nằm dài trên bãi cát ngắm bầu trời đầy ắp những ánh sao, cảm tưởng rằng mình thật nhỏ bé giữa vũ trụ bao la.

Em sẽ chẳng ngại ngùng hoài phí thời gian chỉ để tìm hiểu rằng: anh thích uống sữa chocolate hay sữa dâu? Anh thích đến thư viện hay muốn đến nhà hàng, anh yêu chó hay mèo hơn, và cho đến chuyện anh muốn đi trăng mật ở Luân Đôn hay Nhật Bản.

Anh sẽ chẳng biết rằng em vui và hồi hộp như thế nào khi anh lấy ngón tay chạm nhẹ vào lưng em. Anh biết lúc đó em sẽ nghĩ gì không? "Ôm em đại cho rồi, anh còn làm gì thế?"

Em sẽ lặng im ngắm nhìn anh, cho dù có mất đến hàng giờ đồng hồ. Sẽ nắm tay anh thật chặt khi mà chúng ta cùng nhau băng qua con đường đông đúc.

Và anh này...

Em sẽ là người gọi anh dậy vào mỗi buổi sáng...

Sẽ ngâm nga một bản R&B nhẹ nhàng nào đó chỉ để ngắm anh cười, cho dù giọng em lúc đó rất khó nghe.

Sẽ đứng lên bàn và nhảy theo bất cứ điệu nhạc mà anh yêu cầu. Tin em đi, em bắt nhạc tốt lắm đấy!

Em sẽ chẳng để dành ngăn tủ nào trong tim cho anh đâu. Vì em đã dành tất cả các ngăn tủ đó cho anh rồi.

Em sẽ chẳng cho anh giảm cân đâu. Vì em thực sự rất đau lòng khi thấy người mình yêu bị sụt ký đấy.

Em sẽ cùng anh trải qua những ngày mưa nhàm chán. Sẽ cùng anh ngồi trước cửa sổ thưởng thức một tách trà nóng. Sẽ vì anh mà học cách làm bánh ngọt. Chỉ để nghe anh khen rằng em tài giỏi.

Chỉ cần anh thoáng cau mày, mắt xa xăm, môi khẽ rung..., em sẽ hiểu và biết hết anh đang cần gì, suy nghĩ về chuyện gì, vui hay buồn, thành thật hay giấu diếm. Em sẽ âm thầm tháo lỏng những suy tư của anh, theo một cách dịu dàng và tinh tế nhất.

Tình yêu như nắm cát ở trong lòng bàn tay, ta càng nắm chặt thì cát sẽ chảy qua kẽ tay càng nhanh. Vì vậy, em sẽ không nhốt anh trong lòng son tráng lệ, em sẽ cho anh tự do bay lượn trên bầu trời cao, vì em biết, tự anh sẽ muốn quay về bên em.

Và một điều chắc chắn...

Vì anh, mà JungKook em đây có thể hoá cơn điên khi có ai đó rình rập anh, em nhất định sẽ đấu tranh mà giành lấy.

Mọi đường nét, cử chỉ, giọng nói của anh, em sẽ khắc nó thật sâu vào trong trái tim mình. Thật đấy!

Và nếu anh thực sự bỏ em?

Thì anh à! Em chắc chắn sẽ rơi nước mắt đấy.
Nhưng em sẽ chẳng để cho anh biết đâu.
Vì sao à?
Vì em thực sự rất yêu anh...

From JungKook with Love
For JiMine






















-----------------------------
Dành tặng cho chị _awwilysm đáng yêu của em. Mong chị thi thật tốt ạ ^_^
































Và gửi cả lời cảm ơn thật nhiều đến seligrey nữa ;)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net