2 • Try Me

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Góc nhìn của Jungkook

Tôi đã trải qua một nụ hôn bất ngờ vào hôm nay. Nói thật ra thì tôi thường xuyên 'thưởng thức' đôi môi của bất cứ ai mà tôi muốn, thậm chí họ còn phải cảm tạ trời đất khi được vị nam thần như tôi đặt môi lên cái miệng dơ bẩn của họ, đặc biệt là những con ả ẻo lả luôn phô hai bầu ngực to tướng mà lết theo cầu xin tôi. Nhưng từ lúc tôi va vào tên Hoàng Tử e thẹn ấy, tôi thực sự đã bị sốc bởi đôi môi của cậu ta... quá mềm, quá ngọt và đặc biệt là hơi thở từ khuôn miệng ấy, nóng bỏng và phảng phất đâu đó mùi hương hoa tử đằng xen lẫn mùi dâu tây ngọt ngào. Cậu ta là người duy nhất khiến tôi như lạc vào trận địa không lối thoát như thế.

Đưa tay xuống để điều chỉnh thẳng nhỏ đang ngóc đầu trong chiếc quần chật hẹp của mình, và hình ảnh tên Hoàng Tử e thẹn đó hiện lên trong đầu tôi một lần nữa. Giây phút hai chúng tôi chạm môi, tôi đã muốn xô cậu ta ra lập tức, nhưng chết tiệt lad môi cậu ta quá 'ngon', nó khiến tôi thực sự đơ ra để níu lấy bờ môi mềm mại ấy dù chỉ có 5 giây ngắn ngủi. Ashhi!! bây giờ tôi chỉ muốn ngay lập tức đi tìm cậu ta mà hôn một lần nữa, tôi thực sự thèm nó, tôi thèm mùi hương đó.

Tôi cười như thằng đần trước ý nghĩ về mùi của cậu ta, thật hiếm khi có một chàng trai mang trên người một mùi hương ngọt ngào đến vậy. Cậu ta thậm chí không phải là một đứa con gái nữa cơ mà, tại sao lại có mùi hương đó? Này nhé, tôi không hề phàn nàn với vấn đề đó, ý tôi là tôi có hơi thắc mắc mặc dù, nói thật thì...tôi thích nó. Tôi thực sự thích nó, nhưng những gì tôi khó chịu ở đây là phản ứng của cậu ta khi chúng tôi rời môi, nó thực sự làm tôi thất vọng!

"Cái quái gì vậy, chàng trai?"

Tôi giật mình quay lại khi nghe thấy giọng nói trầm ấm của Taehyung. Và, vâng xem kìa, đám bạn đang nhìn tôi như thể họ đang trông thấy một sinh vật lạ. Tôi cau mày thuận tay cầm nĩa lên và chỉ vào mặt họ để cảnh cáo.

"Đừng có nhìn em kiểu đó chứ! Muốn em dùng nĩa xiên lông mi của các người không!" Tôi ra lệnh, và họ lập tức im bặt.

"Erm, nhưng nghiêm túc thì... Có chuyện gì xảy ra hôm nay mà bọn anh không biết vậy?" Seokjin hỏi với vẻ tò mò trong khi dặm nĩa vào đống mì của mình. Tôi gật đầu và nghiêng người một chút để ngả lên bàn.

"Các anh có biết cái tên 'Hoàng Tử e thẹn', kỳ lạ, mọt sách mà mọi người hay bàn tán đến không?" Tôi hỏi. Và tất nhiên họ đều gật đầu như tôi mong đợi. Thật ra thì chúng tôi không biết nhiều về cái tên đó lắm, bởi chúng tôi chỉ bắt nạt con ngựa đần độn Hoseok. Anh ta học cùng khóa với chúng tôi, và có lẽ vì quá tập trung vào bắt nạt anh ta nên chúng tôi không có thời gian rảnh nào để xúc phạm tên e thẹn đó cả. Taehyung của chúng tôi hình như chỉ yêu thích việc bắt nạt con ngựa thảm hại đó, vậy nên cả lũ chúng tôi lúc nào cũng đi theo để hỗ trợ cho anh.

"Uhh ... Em với cậu ta vừa mới hôn trước khi lớp học bắt đ-"

"Cái gì cơ?!" Taehyung co mày lại, mặt lộ ra vẻ kinh tởm, sắp cười nhưng chưa kịp thì tôi đã bắn vào mặt anh ấy một cái liếc tia lửa chết chóc kèm theo ngón giữa vì tội đã ngắt lời tôi.

"Được rồi, đừng tiếp tục câu chuyện của em nữa Jungkook , anh không muốn làm hỏng món mì này đâu," Namjoon đưa ra lời cảnh cáo một cách tự mãn trong khi xoay người nhìn sang đĩa mì cùng loại mà Seokjin đã gọi cho cả hai. Vâng, cặp đôi 'yêu nhau' này lúc nào chả ăn trưa cùng nhau, thậm chí còn là cùng một loại đồ ăn cho nên mọi người đều quen với cảnh này. Họ thật sự rất thân thiết (hơn mức cho phép), nên những thứ như thế chẳng là gì đối với họ.

"R- rồi em thấy sao, thích không?" Seokjin hỏi, nhếch mép cười đểu và nhíu mày, mặt thật sự rất bỉ ổi.

"C- Cái gì - Tất nhiên em không thích nó! Em là hạng cao quý và cậu ta quá tầm thưởng để em có thể mê và thưởng thức! Còn nữa, nghe cho kĩ, em chỉ thích những cô gái nóng bỏng thôi!" Tôi nhướn mày lên nhìn Seokjin và cau có, "Thật nhảm nhí!."

'' Thế -ại ao hai ứa ày òn hôn au? (Thế tại sao hai đứa mày còn hôn nhau?) Taehyung nói với một cái miệng nhét đầy toàn bánh mì và thịt. Tôi hiểu ngôn ngữ hành tinh của Taehyung nói nhưng nó thật khó chịu khi anh nói nó với tôi vào lúc này.

"Anh có thể phân hủy đống thức ăn trong cái miệng rộng của anh trước khi anh nói chuyện không?" Tôi hỏi với thái độ khó chịu nhưng ngay lập tức nhếch mép cười khi anh vội vã bịt miệng lại vì lời nói của tôi.

"Urgghh ew!" Taehyung nhăn nhó và sau đó anh không thèm đụng phần thức ăn của mình, điều mà tôi thấy thú vị.

"Được rồi, tên mọt sách nhỏ đó đã va vào mỹ nam đẹp trai nhất ở cái trường này," tôi dừng lại vì họ cau mày nhưng tôi vẫn tiếp tục." Cậu ta vấp chân vì lý do nào đó nhưng em kịp thời kéo lại! Lúc đó rất gần, hơi thở của câu ta cứ phả vào cổ em khiến em hơi nhột nên mới nhìn xuống, và không may là cùng lúc đó cậu ta lại nhìn lên, thế là môi em với cậu ta vô tình ép vào nhau, cơ bản thì chúng em chỉ hôn nhau trong 5 giây thôi. "

"Không thể tin rằng nhóc với thằng mọt sách đó." Taehyung cười khúc khích và lấy tay chổng cằm trên bàn.

"Fuck no!" Tôi thốt lên và cười khúc khích trong một giây nhưng sau đó dừng lại khi nghĩ về phản ứng cậu ta sau khi chúng tôi hôn nhau.

"Nhưng các anh biết cậu ta phản ứng thế nào không?"

Taehyung cười khúc khích và nói,
"Tất nhiên là cậu ta sẽ đỏ mặt tới độ nở hoa như mấy đứa con gái và cảm thấy hạnh phúc vì cuối cùng người như cậu ta đã có một nụ hôn."

Tôi thở dài và dùng ngón trỏ đâm thẳng vào lỗ của quả táo trên đĩa của mình, "Không, hoàn toàn ngược lại, và nó làm em khó chịu."

Họ cau mày lại và tôi không chờ cho họ lên tiếng, "Cậu ta đẩy em ra và nhăn nhó như thể cậu ta vừa hôn một gã đàn ông già nua mang trên người một căn bệnh truyền nhiễm rồi bỏ chạy."

"Woah!" Tất cả họ đều đồng thanh và đưa mắt nhìn nhau, đúng là họ không thể nào tin những gì họ nghe được bởi vì ... Chết tiệt! Hầu hết các sinh viên ở đây đều đang phát điên lên chỉ để hẹn hò với tôi nhưng tôi không thèm nếm xỉa đến. Họ quá ngu ngốc, và nó xứng đáng để tôi từ chối và đối xử với họ như rác!

"Nhục thật, cậu ta đã phá hủy niềm kiêu hãnh trong em. Cậu ta đáng ra phải cảm thấy may mắn vì có được nụ hôn từ chàng trai fuckboy hấp dẫn nhất ở trường này!"

Tôi nói trong khi vuốt mái tóc của mình ngược lên và cắn môi dưới. Đột nhiên tôi nghe thấy tiếng kêu từ những đám con gái bên cạnh bàn chúng tôi. Họ đang nhìn chăm chú vào môi tôi, và để đáp lại những ánh mắt đó thì tôi đã nháy mắt với họ. Mồm của họ há hốc thét lên những tiếng rên lớn, tôi cá là họ thực sự rất vui sướng. Đơn giản đó là vì sức ảnh hưởng của tôi đối với họ quá lớn. Vậy nên, có rất nhiều cô gái thèm khát được thằng nhỏ của tôi lắp đầy vào cái lỗ dơ bẩn của họ.

"Cậu đang quá tự luyến với bản thân mình đấy." Tôi thấy Sungjae đã giữ im lặng kể từ khi tôi nói về tên "Hoàng tử e thẹn" ấy, cậu ta đang ngồi cạnh tôi và nhấc ly sữa lên để uống, tôi đảo mắt nhìn và nhún vai một cách thản nhiên.

"Sao chứ, tôi chỉ nói cho rõ những gì cần nói thôi? Cái thằng nhóc e thẹn đó quá là không thể. Cậu ta đáng lẽ phải chết lên chết xuống trong hạnh phúc vì là một thằng gay may mắn, cậu ta là người duy nhất tôi đã hôn trong suốt cuộc đời của-"

"Ai hôn ai cơ? !!!"

Tôi nhìn quanh để tìm chủ nhân của tiếng hét khó chịu đó. Đó là một cô gái khiến các sinh Viên trong canteen nhìn vào khu vực của chúng tôi. Cô ta lại gần và đứng đằng sau tôi. Chết tiệt,  tôi thừa biết cô ta sẽ làm gì tiếp theo.

Tôi bắn qua cho đám bạn một cái nhìn cảnh báo và lẩm bẩm, "Đừng có nói với mọi người-"

"Hoàng tử e thẹn của trường!" Taehyung thốt lên với một nụ cười tự mãn. Fuck thật, thằng ranh này! Tôi thề là sẽ giết chết Taehyung ngay khi chuyện này được giải quyết.

Tôi không biết làm thế nào để phản ứng lại với Joy, một con điếm hoang dã khát khao thằng nhỏ của tôi mỗi ngày.

Cô ta nhìn chằm chằm vào tôi với một chút hoài nghi hiện lên dưới đôi mắt chét đầy mascara đen dày và nó khiến cô ta chẳng khác nào đang tự chứng minh rằng mình là một con điếm.

" Cả tá người để hôn! Tại sao lại là cái thằng đồng dâm đó? Và ai cho phép anh hôn người khác?!"

Tôi cau mày lại với giọng cao vút và nhíu mày, "Sao tôi không thể?"

Cô ta thở hổn hển khoanh tay trước ngực và trợn mắt với biểu hiện của tôi và sau đó cô ta lại hét vào mặt tôi,
"Tất nhiên Jungkook! Em là bạn gái của anh đấy!"

Tôi nhắm mắt lại để tránh mất kiểm soát trước khi tôi đấm con chó cái này, " Yeah, nghe đây con chó cái này, tôi không phải là bạn trai của một con điếm hoang dã như cô, cô chỉ thèm thuồng thằng nhỏ của tôi nện vào cái lỗ to tướng hôi hám của cô thôi".

Cô ta thở hổn hển không khác gì con chó một lần nữa trong cơn sốc và hét vào mặt của tôi "Cái gì ?!"

Tôi lúc này thật sự rất bực mình nhưng tôi vẫn cố cười với khuôn mặt nhạo báng, "Cô nên cút khỏi đây hoặc tôi sẽ nói vói mọi người rằng cô xấu xí ghê tởm thế nào khi cầu xin tôi cho thằng nhóc vào cái lỗ dơ bẩn của cô''.

Cô ta che miệng và nhìn quanh, và điều đó chỉ để đáp ứng những tiếng cười của mọi người, cô ta nhìn lại tôi và thì thầm, "Urgh! Em nghĩ chúng ta cần cho nhau không gian riêng!"

Chúa ơi, cô ta cuối cùng cũng hiểu tiếng người! Cô ta thực sự nghĩ là tôi đang hẹn hò với cô ta? Cái đéo!. Cô ta bước ra khỏi căng tin với dáng đi gợi cảm nhưng đối với tôi mà nói nó thực sự gớm. Và bây giờ khác hơn là tôi không cảm thấy bất kỳ sự hứng thú nào đối với cô ta nữa, tôi thậm chí còn không nghĩ ra nổi rằng tôi sẽ tiếp tục có đêm hoang dã tiếp theo với cô ta. Tôi cười và hét lên với cô ta,
"Chắc rồi con chó cái! Nhưng tôi biết rằng một khi tôi búng ngón tay một phát thì cô sẽ tự động đưa lỗ ra ngay ấy mà! "

Mọi người đều cười và một số cô gái cho tôi những ánh nhìn đầy hy vọng khi họ chứng kiến ​​một màn đấu đá giữa đổi trưởng đội cổ vũ và đội trưởng đổi đội bóng chày . Tôi quay lại bàn ăn và giận dữ "Cô ta luôn luôn giả định mọi thứ, bộ cô ta sẽ chết nếu một ngày không được ai đó chịch hay sao? "

Cả đám Taehyung cười rồ lên vì đắc ý trừ Sungjae, anh ta vẫn tiếp tục ăn từ nãy đến giờ. Tôi đang nghĩ về việc lựa chọn người sẽ trở thành bạn tình tiếp theo của tôi trong khi đang ăn phần thức ăn còn lại, nhưng có ai đó gõ gõ vào lưng tôi khiến tôi cau mày và nhìn lại.

"Jungkook oppa."

Tôi nhìn xung quanhvà nhận thấy rằng đã có gần một chục cô gái tương đương với mấy ả điếm xếp hàng đang đứng với gương mặt ửng đỏ lên vì ngại ngùng

"Cái gì vậy, vẻ đẹp ngọt ngào?" Tôi hỏi một cách quyến rũ và liếm môi dưới của mình, điều đó khiến canteen náo lên với nhiều tiếng kêu.

"U-Uhm, Oppa vừa mới chia tay chị Joy sao?" Cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài màu đen hỏi một cách lo lắng, tôi mỉm cười với sự hoàn hảo của màu đỏ trên đôi môi đó. Một lượt như vậy.

"Gì chứ? Bọn anh không hẹn hò, bé cưng à. Bọn anh chỉ giống như ... một cái đã kết thúc, như, vài phút trước." Tôi trả lời và nháy mắt với cô ấy, lần này cô ấy đỏ mặt hơn. Tôi nhìn những cô gái khác đằng sau cô gái ấy và thấy họ đang cố gắng giết cô bằng cái nhìn khủng khiếp của họ.

Cô hối hả và cười toe toét, "T-Thật sao? Vậy em có thể thay thế không?"

Tôi định nói 'tất nhiên' nhưng những cô gái khác đằng sau đang nhao nháo phản đối.

"Không! Đừng đồng ý oppa!"

"Không không! Chọn em Jungkook!"

"Em còn trinh này Jungkook!"

"Em đẹp hơn cô ấy Jungkook !"

Tôi đảo mắt nhìn họ và tiếp tục ăn, phớt lờ con mèo đang chiến đấu sau lưng tôi.

"Well, tôi không ngạc nhiên. Tại sao tôi lại thích vậy? Ồ, tôi quên mất, đó là vì tôi là đội trưởng thú vị quyến rũ và quyến rũ nhất ở cái trường này." Tôi tự hào và mỉm cười tự tin vì vẻ đẹp trai và nóng bỏng của tôi. Tôi yêu bản thân mình rất nhiều.

Seokjin và Namjoon nhìn nhau và Taehyung chế nhạo tôi. Tôi chỉ cười nhạo họ vì tôi biết họ không thể nổi tiếng như tôi, nhưng điều khiến tôi cau mày là khi Sungjae nói, "Tôi không đồng ý."

Tôi nhìn vào mặt cậu ta và nhướn mày trong sự hoài nghi, cậu ta có cần nói cậu ta không đồng ý không? Có lẽ tôi nghe nhầm chăng?, Vì vậy tôi hỏi "Cậu vừa nói gì?"

Sungjae ngừng ăn, sau đó đối mặt với tôi cùng một cái nhìn chán nản, "Tôi không đồng ý với cách cậu vừa đề cập đến "Hoàng tử e thẹn" và ảnh hưởng của cậu đối với cậu ta không có là gì cả"

"Cậu muốn nói rằng không phải ai cũng thích tôi?"

Sungjae gật đầu và nhìn lại đĩa cơm của mình, "Chính xác."

Tôi đứng dậy và chĩa ngón tay trỏ lên để thề " Được thôi, thách tôi đi! Tôi sẽ lấy đi trinh tiết của tên mọt sách đó!"

Sungjae bị nghẹn vì thức ăn của mình khi bật ra một tiếng cười đầy xúc động và đảo mắt nhìn tôi, "Này chàng trai, chuyện đó không thể nào xảy ra. Hãy nhớ rằng cậu ta là một người e thẹn. Nên hãy chận nhận thực tế là không phải ai cũng đều thích cậu ."

Hơi thở của tôi ngày càng nặng nề hơn, anh chàng này đang thử thách sự kiên nhẫn của tôi! "Tôi đã nói để tôi thử mà!"

Cậu ta cười và đứng dậy, "Chắc chắn rồi."

Tôi định hét lên với cậu ta nhưng chưa kịp thì cậu ta đã đứng dậy rời khỏi canteen. Bối rối thật đấy, tôi nhìn đám bạn của tôi và thét lên, " Có vấn đề gì đang xảy ra với cậu ta thế?!"

Miệng của họ há hốc vì sốc, có lẽ họ rất ngạc nhiên bởi vì tôi và cậu ấy rất ít khi cãi nhau. Họ chỉ nhún vai và lúng túng nhìn nhau. Tất cả chúng tôi đều bối rối.

Tên khốn cậu ta đã thực sự thách tôi?! Tôi sẽ chứng minh rằng cậu ta đã sai! Mọt sách nhỏ đó chỉ là một miếng bánh vụn! Tôi là người duy nhất trong trường này có thể làm cho bất kì ai cầu xin được chạm vào thằng nhóc của tôi chỉ trong một giây, vậy nên tôi sẽ thúc thật mạnh vào cặp mông chết tiệt của tên mọt sách đó! Để lấy lại sự hoàn hảo của Jeon Jungkook này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net