"Bảo vệ " .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đã tối, gần đến giờ hẹn. Jimin vẫn thư thả chọn cho mình bộ đồ xem như là thoải mái nhất. Dù rất thích cậu, luôn muốn được cậu có ấn tượng tốt nhất về mình, nhưng tuyệt nhiên anh không bài xích việc mình phải thật chỉnh chu trước mặt Jungkook. Anh phải chắc chắn Jungkook sẽ thích anh theo cách nhìn nhận của cậu về chính bản thân anh. Jimin có vài nguyên tắc mà bản thân anh phải luôn tuân thủ theo 100%.
Mà nếu như anh cố phải tỏ thật hoàn hảo, làm thế thì nhìn anh chả khác nào bù nhìn vô hồn. Nó giả tạo chết đi được. Và, Jimin cũng ghét điều này.

Trên đời này, có lẽ Park Jimin sẽ chẳng tìm được ai hỗn xược với mình hơn thằng nhóc tên Jeon Jungkook kia. Nhưng đó là điều anh thích ở cậu, thằng bé là người duy nhất khiến anh thích thú với những lời trêu chọc xiên xỏ. Với cả, nhìn thử đi trên đời này có ai lại không thích được Jeon Jungkook ?.

Jimin suy nghĩ về cuộc hẹn này rất nhiều, lúc sáng thì hơi bị mất mặt một tẹo thôi. Đáng ra anh phải làm căng và cày game cùng Taehyung, chứ không phải trả lời cậu ấy bằng "có hẹn rồi".

Thật ra, người nhỏ hơn chưa từng hẹn riêng anh thế này cả. Jimin có chút thích thú. Thật sự muốn biết cậu định làm gì. Ở bên cậu nhiều, nhưng chẳng nói gì nhiều ngoài mấy lời mắng mỏ, trách móc khi cậu cứ đem anh ra mà làm trò vui. Bộ vui lắm ha gì ?.

Nhưng cũng tốt, có thể anh sẽ đến gần hơn với Jungkook thì sao ?. Mà nếu lại là mấy trò chơi khăm hay gì . Thì Jimin xin thề, anh sẽ tẩn người tên Jeon Jungkook .

"Được lắm Jeongguk, lần này anh không thua đâu ."

_______________________

Jungkook đang ngả người trên ghế sofa. Chân cậu ngọ nguậy chẳng yên. Đã 19:50h rồi, sao Jimin còn chưa có dấu hiệu đứng trước căn phòng của chủ căn nhà này rồi gõ cửa chứ ? Anh ấy làm gì lâu quá vậy ? .

À mà, nhớ lại trước kia thì .

Từ khi anh chuyển vào đây, trước đó thì cả anh và cậu đều có vẻ e ngại về đối phương. Và theo thời gian nó đã được cải thiện, có rất nhiều thời gian riêng tư dành cho cậu và anh. Cậu cũng tận dụng triệt để mọi khoảnh khắc đáng giá này để gần anh hơn.

Jungkook là người rõ nhất về những trò đùa cùng lời nói khiếm nhã dành cho anh . Cậu ban đầu rất ngờ vực và đắn đo. Có nên làm thế không ?
Có khi nào anh ấy nghĩ mình là đứa gay biến thái ? Chỉ chăm chăm nhìn vào cặp mông kia rồi thèm thuồng đến mức đó ? Liệu anh ấy có thích con trai ? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra.

Jungkook sợ Jimin sẽ ghét mình theo cách ghê tởm. Và sau 2 tuần, trò đùa ấy bắt đầu hình thành, khi cậu vô tình đứng trước của phòng người lớn hơn, cảnh tượng bỏng mắt đập thẳng vào mắt, trực tiếp được đại não phân tích. Có người đàn ông nào thích con gái mà lại đè bạn cùng phòng mà hôn say đắm trên giường không ? Theo cậu biết thì Park Jimin hơn 80% giống cậu. Anh ấy là Gay .

À về nụ hôn, cậu đã tự hứa với lòng. Nếu cảnh tượng ấy lặp lại lần nữa, cậu khẳng định Kim Taehyung sẽ chết chắc .

Từ sau hôm đó, tần suất Jungkook xuất hiện trước mặt Jimin gần như là 24/7. Người nhỏ hơn vẫn không thể tin và tưởng tượng ra cái cảnh mà mỗi lần Jimin ngượng ngùng đến đáng yêu thế nào khi cậu trêu anh . Thật sự, không bị muốn nói là "cầm thú" hay đại loại "tinh trùng thượng não" gì đâu. Nhưng mọi lần cứ thấy Jimin như thế, cậu lại không thể kiềm chế thằng em của mình tử tế được. Đó là vì sao mỗi khi khiến người lớn hơn tức giận, hai má ửng hồng phồng lên, chu môi muốn cãi lại thì cậu lại té nhanh nhất có thể, không phải cậu không muốn nghe Jimin léo nhéo cằn nhằn đâu. Mà phải đi cấp cứu, vụt thẳng vào nhà tắm mà tự cắn răng an ủi .

Tiếng gõ cửa cắt đứt đoạn hồi ức .

Jungkook mỉm cười, cậu ngồi dậy tác phong nhanh nhẹn đến mở cửa, miệng thì mắng yêu .

-Sao anh lại bắt em chờ lâu vậy Ji -....

-Có vẻ em có hẹn ?

Nụ cười đã tắt . Sao người hyung quái đản này lại ở đây ? Jimin của cậu đâu rồi ? .

-Vâng, anh cần gì thì nói. Em sẽ đưa cho .

Minwoo, nhìn ngang nhìn dọc trong phòng cậu. Mỉm cười thân thiện .

-Xin lỗi, nhưng cho anh ngủ lại nhá ? Tên Suho đi mà cuỗm luôn chìa khóa phòng rồi . Cho anh trọ ở đây 1 đêm nha Kookie~~.

-Ưm, chuyện đó, ... em .

-Kookie ah~, 1 đêm thôi không mất mác gì đâu, nha, nha nha em .

Jimin đứng đó nhìn màn nũng nịu của y mà anh buồn nôn .

"Ew, cậu ta gớm quá đi ."

Vài tiếng ho được phát ra từ cổ họng của Jimin, Jungkook nghe thấy và nhìn về phía của anh. Sự lúng túng và bối rối sau vài giây được trút bỏ. Cậu cho tay vào túi quần và lấy ra vài đồng tiền. Nhét thẳng nó vào tay Minwoo, trước khuôn mặt ngơ ngác của y.

-Không được rồi. Anh cầm tiền này mà ra khách sạn ngủ đi .

Không một chút do dự, cậu lách qua người đứng trước mặt . Đi thẳng đến nơi crush siêu cấp đáng yêu đang đứng. Nhẹ nhàng cầm tay anh mà vuốt ve các khớp ngón. Vẻ mặt rạng rỡ .

-Anh để em đợi lâu quá rồi đấy .

Jimin nở nụ cười tươi . Hai má và chóp mũi anh đang ửng đỏ. Do trời lạnh hay là anh xấu hổ đây ?.

-Phàn nàn gì chứ ? Còn chưa đến giờ mà em đã hẹn nữa cơ mà. Thằng nhóc này .

-Em chỉ muốn được ở bên anh lâu nhất có thể thôi .

Cậu hôn nhẹ lên tay anh, kéo người lớn hơn đi, muốn anh vào phòng cậu . Nhưng vị hyung kia vẫn chưa muốn rời khỏi thì phải. Minwoo nhìn Jimin với con mắt căm ghét .

-Minwoo, cậu đi được chưa ? Cậu đang cản đường chúng tôi đấy .

Minwoo đứng giữa cửa phòng, không cho cả hai vào. Y lớn tiếng .

-Cái đéo gì thế Kook ? Em đang quen cậu ta ư ? Có biết Park Jimin là người thế nào không hả ?.

-Tôi thế nào cơ ?

Y khinh khỉnh .

-Bản thân cậu phải rõ nhất chứ ? Mọi người đều biết chuyện cậu bẩn thỉu, phóng túng với nhiều ông già chỉ kiếm tiền . Bản chất thấp kém, .....

-Câm miệng .

Tiếng hét của Jungkook khiến cả hai giật thót. Cậu nắm lấy bàn tay đang nắm chặt vì tức giận của Jimin . Đẩy anh vào trong phòng trước . Nhưng Minwoo vẫn không chịu nhích ra khỏi đó . Jungkook gằng giọng .

-Tránh đường .

Giọng điệu cậu nhẹ hẳn, khi quay sang nói với Jimin .

-Ngoài này lạnh, anh ở yên trong đó đi. Em sẽ vào ngay .

Jimin gật đầu, Jungkook khóa cửa lại. Phòng cậu cách âm rất tốt, Jimin muốn nghe ngóng bên ngoài cũng khó mà thành .

-Hyung, Jimin thế nào, có ra sao, cũng không đến lượt người như anh phán xét .

-Người như anh ? Thật quá đáng, em quên chúng t-....

Minwoo gần như muốn khóc ngay tại đây, Jungkook phát ngán với trò này rồi .

-Nhớ này, hiện tại tôi và hyung chỉ là bạn bè được chứ ?. Đừng có ăn bám quá khứ như một kẻ nghèo nàn như vậy . Cầm tiền và cút ra ngoài tìm nơi ở đi . Anh nên biết vị trí của mình đi Minwoo hyung .

-Kook, em thật sự muốn -...

-Ah, còn nữa. Đừng hể mở mồm ra là thô lỗ với Jimin. Tôi mà nghe một lời nào không hay về anh ấy thì tôi không chắc chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra với hyung đâu . Nhớ kỹ .

Cậu mở cửa bước vào phòng, nhìn Jimin bé nhỏ đang ngồi trên giường đọc sách, khiến cậu an tâm đôi chút .

-Nói chuyện xong rồi ư ?

-Ừm, bỏ qua đi. Anh muốn uống gì trước khi chúng ta bắt đầu tâm sự vào đêm nay ? .

-Bia thôi, anh cần tỉnh táo .

Bởi vì đêm nay sẽ rất dài cho mà xem .

Người có thể tổn thương Jimin duy nhất trên đời này chỉ được phép là Jeon Jungkook. Còn tất cả kẻ khác, không ai có quyền .

Cậu sẽ bảo vệ anh, và tất nhiên sẽ tàn phá anh theo cách cậu muốn .
_______________________________

Kỳ ngủ đông kết thúc ròi mọi người ạh. Xin lỗi vì đã làm mọi người phải đợi .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net