Chương 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xoảng! 

Hơn phân nửa đồ đạc trên bàn bị vất xuống đất, kể cả chiếc ly thủy tinh, khiến cho nó rơi xuống tạo nên một tiếng động chói tai. Kim SeokJin tức giận nhìn vào bản báo cáo số liệu trên máy tính. Hai bàn tay để trên bàn không khỏi nắm chặt lại. 

Toàn bộ số liệu của HW đã bị thay đổi đi, dẫn đến sai sót vô cùng nghiêm trọng, khiến cho giá cổ phiếu của công ty giảm xuống một cách trầm trọng. Mặc dù hiện tại y đã có thể khắc phục được, nhưng việc này đã làm cho HW mất đi một vài cổ đông lớn. Đây thật sự là một thiệt hại nặng nề cho công ty. Trước giờ y tuyệt đối chưa bao giờ để chuyện này xảy ra. Hơn nữa, toàn bộ tài liệu của công ty luôn được y giữ kín tuyệt đối. Nhất là từ sau khi Joo InSuk bị giết ở trong căn phòng này, Kim SeokJin đối với người ngoài lại càng thêm vài phần cảnh giác. 

Đúng vậy... Nếu là người có thể thay đổi toàn bộ số liệu một cách dễ dàng như vậy, chỉ có thể là hắn mà thôi... 

Y hơi cúi người, toàn thân run lên, nhưng khóe miệng lại nở một nụ cười trào phúng. Y cứ nghĩ rằng sẽ có thể đánh bại được Jeon JungSuk, không ngờ rằng lại bị ông ta vượt mặt như vậy. Lần trước Kim Namjoon nói sẽ không phản bội y, không ngờ y lại tin hắn dễ dàng như vậy. Bây giờ rơi vào tình cảnh này, tất cả là do y mà thôi. 

Bàn tay càng dùng lực siết mạnh hơn. Kim SeokJin cười một tiếng, sau đó đưa tay cầm lấy con chuột di chuyển trên màn hình máy tính: "Kim Namjoon anh được lắm... Thì ra anh cũng chỉ là một tên gián điệp kinh tế không hơn không kém mà thôi... Tôi sẽ trả lại đủ cho mấy người."





"Chuẩn bị tài liệu tới đâu rồi?" Jeon Jungkook sau khi sửa soạn vài văn bản, sắp xếp lại rồi đứng lên hỏi Kim Namjoon. 

"Đã hoàn tất rồi." Hắn cúi đầu đáp. 

"Tốt. Hiện giờ chỉ cần tới giờ chúng ta sẽ bắt đầu cuộc họp."  Anh gật đầu một cái. 

Cho tới bây giờ, công trình xây dựng chi nhánh mới của SK đã được hoàn thành. Jeon Jungkook sẽ nhân cơ hội này để biến mình và Park Jimin trở thành phe trung lập. Đối với số cổ phần của SK đã có trong tay mình, cùng với số cổ phần mà anh đã chia cho Park Jimin, anh sẽ tách chi nhánh này ra khỏi SK, trở thành một công ty riêng và cậu sẽ là cổ đông lớn nhất của nó. Mặc dù sẽ rất khó khăn, nhưng nếu có thể tách ra khỏi Kim SeokJin và Jeon JungSuk, Park Jimin sẽ an toàn hơn. 

Cánh cửa văn phòng mở ra, Park Jimin bước vào. Jeon Jungkook thấy vậy cũng đứng lên tiến tới phía cậu. 

"Lần này sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?" Park Jimin ôm theo xấp tài liệu, hỏi anh. 

"Chắc chắn sẽ không." Jeon Jungkook đối với Park Jimin, ánh mắt trở nên nhu hòa hơn, anh đưa tay xoa đầu cậu, "Tôi nhất định sẽ không để em gặp chuyện." 

"Ừm." Park Jimin cũng cười lại với anh, gật đầu một cái. 

"Hiện tại đã tới giờ thưa giám đốc." Kim Namjoon đứng gần đó hắng giọng một cái. Park Jimin mới vội rời khỏi người anh. Jeon Jungkook cười một cái, sau đó nhanh chóng khôi phục lại vẻ mặt lãnh đạm khi thường, sau đó cùng với cậu và Kim Namjoon bước ra khỏi phòng.





Cuộc họp lần này được anh mở đột xuất chính, bao gồm tất cả các cổ đông của tập đoàn, và đương nhiên cũng có cả Jeon JungSuk - chủ tịch của SK. Sau khi đợi tất cả mọi người ổn định chỗ ngồi, Jeon Jungkook và Park Jimin cũng về chỗ của mình. Kim Namjoon đứng ở phía sau, cầm theo tập số liệu mà hắn đã chuẩn bị. 

"Vậy lần này giám đốc Jeon mở cuộc họp gấp như vậy là có chuyện gì?"  Một trong số các cổ đông lên tiếng. 

Jeon Jungkook đưa mắt quét qua Jeon JungSuk ở ghế chủ tịch. Ông vẫn như trước giữ một vẻ mặt lãnh đạm nhìn về phía anh. Anh hít sâu một hơi, cảm nhận được bàn tay Park Jimin đang nắm lấy mình, lòng bỗng cảm thấy an tâm hơn. 

"Hôm nay tôi họp mặt đột xuất như vậy, chính là để tuyên bố một chuyện..." Ngưng một lúc, quan sát vẻ mặt của những người có mặt trong cuộc họp, anh tiếp tục "Tôi sẽ từ chức giám đốc và rời khỏi SK." 

Tiếng xì xào bắt đầu vang lên. Ai cũng vô cùng bất ngờ đối với tuyên bố này, không ngoại trừ Jeon JungSuk. Ông không biết con trai ông nghĩ gì khi ra quyết định này. Hàng lông mày hơi cau lại, ông vẫn ngồi im để quan sát tiếp cuộc họp. 

"Phản đối!" Một cổ đông bất chợt lên tiếng, "Hiện tại tất cả các công việc trong SK đều được giám đốc quản lý vô cùng tốt, SK cũng đang phát triển vô cùng thuận lợi, không lý gì tôi lại để một giám đốc tốt như vậy từ chức cả." 

Một vài lời đồng tình cũng bắt đầu vang lên. Cả văn phòng bắt đầu trở nên ồn ào hơi so với trước khi bắt đầu cuộc họp. Jeon Jungkook vẫn rất bình tĩnh, giơ tay ra dấu im lặng. Chờ tới khi tất cả chú ý về phía mình anh lại tiệp tục. 

"Còn một việc nữa, về chi nhánh mới của SK, tôi sẽ tách nó ra để thành lập một  công ty mới mang tên JK." 

"Sẽ khả thi chứ? Sao ngài bỗng dưng lại nghĩ tới quyết định này?" Một cổ đông khác lên tiếng. 

"Tôi muốn được thành lập một công ty của riêng mình, tất nhiên điều này đã được ngài chủ tịch thông qua." Jeon Jungkook vừa nói, ánh mắt lại đầy ẩn ý hướng về phía Jeon JungSuk. Ông vẫn ngồi im lặng nhìn anh, những người có mặt cũng bắt đầu có những thái độ khác nhau biểu hiện qua khuôn mặt. 

"Còn về việc khả thi..." Anh lại tiếp tục, "Tuy rằng tôi không thể nói trước được, nhưng tôi chắc chắn phần nhiều khả năng sẽ thành công." Anh quay lại ra hiệu với Kim Namjoon, hắn ngay lập tức ôm tập tài liệu đi tới, tiện thể cầm chiếc thẻ nhớ cắm lên đầu máy chiếu, cho phát lên một bảng dữ liệu vô cùng chi tiết. "Hiện tại tôi đã nắm giữ trong tay 50 phần trăm cổ phần của SK, kèm với số vốn đầu tư đã đã tích góp được sau nhiều năm làm việc. Công ty JK sẽ được thành lập với số tiền này, tuy rằng có thể lúc đầu sẽ hơi khó khăn, nhưng nếu biết cách đầu tư, nó sẽ là một nguồn lợi vô cùng lớn đối với quý vị. Vì vậy... Tôi muốn kêu gọi cổ đông đầu tư cho dự án này của tôi." 

Có vài người bắt đầu quay sang chỗ nhau để thì thầm, trao đổi ý kiến. Từ phía Jeon Jungkook, anh có thể nghe thấy rõ tiếng lào xào. Lần này anh đã quyết cược một phen, không khỏi có chút lo lắng. Bàn tay của Park Jimin vẫn nắm chặt lấy tay anh giống như tiếp thêm sức mạnh. Anh quay lại nhìn cậu, thấy cậu gật đầu một cái, sau đó thu bàn tay về. Anh hít sâu một cái, lên tiếng. 

"Hiện tại, ai muốn trở thành cổ đông của công ty JK xin mời giơ tay." 

Sau một hồi do dự, bắt đầu có một cánh tay giơ lên, tiếp đến là hai cánh tay. Jeon Jungkook có chút vui mừng khi thấy bắt đầu có nhiều người đồng ý hơn nữa, dường như số cánh tay đã chiếm tới gần nửa số người có ở đây. Thế nhưng khi quay qua phía Park Jimin, cậu vẫn ngồi bất động không có biểu hiện gì. Anh không khỏi ngạc nhiên nhìn cậu, cậu chỉ cúi mặt, tránh đi ánh mắt của mình. 

Có phân nửa số cổ đông ở đây đã đồng ý với quyết định của Jeon Jungkook. Không còn ai giơ tay nữa, nhưng anh vẫn chưa nói gì, chỉ nhìn Park Jimin giống như mong chờ một điều gì đó. Jeon JungSuk ngồi ở ghế chủ tịch im lặng, khóe miệng lại nhếch lên thành một nụ cười. 

"Giám đốc." Kim Namjoon nhìn ra suy nghĩ của anh, vội lên tiếng. 

"Ừm... Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ." Jeon Jungkook quay trở về nói với mọi người, "Vậy tôi tuyên bố, kết thúc cuộc họp lần này." 

Cuộc họp kết thúc. Một số người đứng lên ra về trước, một vài người còn bước tới phía Jeon Jungkook để hỏi rõ hơn về dự án lần này, anh cũng giải thích rõ ràng hơn cho họ, đồng thời kêu gọi thêm sự ủng hộ. Jeon JungSuk phía bên này cũng không biết đã rời khỏi từ khi nào. Một hồi lâu, trong văn phòng đã không còn ai nữa, ngoại trừ Park Jimin và Jeon Jungkook. 

Anh hơi trầm mặt xuống, đi tới phía Park Jimin: "Như vậy là sao?" 

Park Jimin vẫn ngồi im, vì mặt hơi cúi xuống nên anh không nhìn rõ được biểu cảm của cậu. Một lát sau, cậu bỗng đứng lên, giọng nói có hơi nhỏ hơn mọi khi, mang theo vài phần không muốn: "Em xin lỗi... Số cổ phần anh chia cho em, em đã trả lại cho anh rồi." 

"Sao cơ?" Jeon Jungkook không tin vào tai mình, hỏi lại lần nữa.  Park Jimin ngập ngừng một lát, rồi bỗng dưng như lấy lại được quyết tâm. Cậu ngẩng mặt lên, mắt đối mắt cùng người trước mặt mình, giọng nói trở nên dứt khoát hơn: "Jeon Jungkook... Em không muốn làm trợ lý của anh nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net