1. Ebublio

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ebublio : nhốt đối phương trong một quả bóng không thể bị phá vỡ bởi tác động vật lý.

Jeon Jungkook, huynh trưởng Gryffindor, một phù thủy trẻ tuổi tài năng, đam mê Quiddtich, yêu thích bộ môn chăm sóc sinh vật huyền bí và phòng chống nghệ thuật hắc ám, đồng thời đặc biệt căm thù môn độc dược. Trên hơn cả, cậu ta có mối quan hệ trên mức bạn bè với Park Jimin, hoàng tử Slytherin, cũng chính là đối thủ của cậu ta.

----

"Hey Jeon, bạn trai của em thế nào rồi?"

Taehyung gần như hất bay dĩa súp của Jennie khi thấy Jungkook tiến đến bàn ăn sáng, anh cợt nhả nắm lấy chai tiêu trên bàn, chĩa thẳng vào mặt cậu nhóc để làm một cuộc phỏng vấn nhỏ mà ai cũng hứng thú, nhưng Jungkook thì không. Cậu đã đủ mệt mỏi khi thức dậy với 15 bức thư nặc danh được gửi bằng bột floo, hàng trăm cặp mắt đổ dồn về phía mình khi đi trên hành lang, và bây giờ là màn phỏng vấn vớ vẩn của Taehyung.

"Đừng chọc điên em nữa, sáng nay đúng là một bãi hỗn độn mà."

Taehyung lườm cậu em qua khóe mắt, nhanh chóng thảy lọ tiêu qua Joan, tội nghiệp thằng nhóc bị giật mình hất đổ cả nước hoa quả. Anh khoác tay qua cổ Jungkook, kẹp cổ thằng nhóc to con một cách lỏng lẻo và tiến về phía bàn ăn.

"Vậy điều gì khiến vị vua nhỏ của tụi anh mệt mỏi? Hẹn hò với hoàng tử slytherin không được suôn sẻ hả?"

Ngay khi Jungkook đặt mông xuống dãy ghế, đến lượt Seokjin đề cập tới vấn đề cậu không muốn nhắc tới mức nào. Hai mắt cậu đã thâm quầng luôn vì hàng tá thư nặc danh làm phiền, đầu tóc thì rối bù xù vì đối phó với mấy cái bùa chú vớ vẩn mà fan của Park Jimin ám lên thư của họ. Jungkook múc cho mình một chén cháo bí đỏ nóng hổi cùng một dĩa khoai tây nghiền, làm lơ mấy ánh mắt soi mói của học sinh các nhà.

"Năm giờ sáng nay, khi mặt trời còn chưa ló hết, em đã vật lộn với mấy cái bùa vớ vấn từ mấy bức thư đe dọa. Suýt trúng Entomophis, thậm chí trong đó còn có Calvorio, may là em đã né được."

*Calvorio: khiến tóc đối phương rụng xuống.
* Entomophis: bùa này dùng để biến đối phương thành một loại côn trùng. Có thể mua cái này ở Tiệm Phù Thủy Quỉ Quái.

Đống thư đe dọa sáng nay quả thật có lời nguyền Calvorio, cậu không phóng đại chút nào. Jungkook lấy cho mình thêm hai cái bánh mứt, tự hỏi liệu hoàng tử Slytherin có nhận được nhiều thư như thế hay không. Liệu có ai giúp anh ta giải quyết đống lời nguyền đó hay anh phải tự thân đi xử lý từng bức một như cậu. Chắc mọi chuyện bên Jimin đều ổn chứ nhỉ, người nhà Slytherin thì không có chuyện bị thương bởi bùa chú con nít như vậy.

Trong khi Jungkook vẫn ngẩn ngơ với suy nghĩ trong đầu thì Seokjin ở bàn đối diện đã hoàn thành bữa ăn sáng và quyết định thưởng cho bản thân thêm hai miếng khoai tây tráng miệng. "Vậy đã là gì! Nhớ lần Namjoon ở Ravenclaw lộ chuyện hẹn hò không. Cậu ta kể anh đã trúng bùa Ducklifors đó, người yêu cậu ta phải tốn cả buổi chiều năn nỉ giáo sư biến tên hậu đậu đó trở lại bình thường."

*Ducklifors: biến đối phương thành con vịt.

Đám đông xung quanh bắt đầu ồn ào nhắc lại chuyện mà tạm thời không chú ý đến nhân vật chính của tờ nhật báo sáng nay. Nhưng như thế thật là tốt, buổi sáng hôm nay đầu Jungkook như sắp nổ tung rồi, Hogwarts thì lúc nào cũng náo nhiệt, nhưng có lẽ hôm nay đặc biệt nhộn nhịp hơn cả thường ngày.

Hoseok đã ăn xong được một lúc, anh đẩy ly nước ép còn lạnh sang cho cậu em. "Vậy em có định kiếm ra mấy đứa đã ám cái bùa đó không?"

"Ôi phiền hà lắm. Sao em phải đi giải quyết mấy người đó trong khi em với Park Jimin đâu có hẹn hò. Em ghét cậu ta lắm."

Cả hội nhướn mày nhìn Jungkook, không ai nói gì. Jeon Jungkook, thủ lĩnh hội nam sinh Gryffindor, vô cùng nhanh nhạy và dũng cảm, nhưng lại hơi chậm vấn đề tình cảm thì phải. Ai cũng biết cậu chàng này có mối quan hệ rối rắm với hoàng tử Slytherin, và mối quan hệ đó không hề theo chiều hướng như Jungkook nói.

"Chấp cmn nhận là em thích cậu ta đi. Em chỉ bị choáng trước sự gay của bản thân thôi, hãy để Jimin chữa lành nó." Seokjin rít lên mấy tiếng lí nhí khi nhón tay bốc miếng bánh trái cây ở cái dĩa bên trái.

Jungkook đánh rơi muỗng trên tay, dùng giọng khẩn thiết nhất mong Seokjin hãy dẹp bỏ suy nghĩ đó đi. "Em thật sự ghét cậu ta rất nhiều đó."

Ai cũng biết, hay cả Hogwarts đều biết Jeon Jungkook đây rất ghét Park Jimin. Ghét đến nỗi đều đặn một tuần 3 lần đi ngang sân tập Qudditch, mặc dù lịch tập của cậu ấy hoàn toàn xen kẽ với Slytherin, chỉ để chê đôi chân ngắn cũn của Jimin mỗi lần anh ta tung bay lên bầu trời bằng chiếc chổi độc nhất vô nhị. Ghét đến nỗi lúc nào cũng đá chân vào bàn học của Jimin khi đi ngang qua bàn của anh ấy trong giờ Lịch sử pháp thuật, mà Jungkook biện hộ là do chân của cậu ấy bị vấp té, để nhận lại ánh mắt bất lực của Jimin. Ghét đến mức nhận ra tóc anh ta đã dài hơn tuần trước một chút, cái quần có vẻ bó hơn hôm qua nhiều chút và cà vạt có vẻ thắt lỏng lẻo hơn mọi ngày. Hẳn là phải ghét lắm thì mới biết rõ về đối thủ như thế, nhỉ? Và đặc biệt ghét lây luôn cả Min Yoongi, huynh trưởng Slytherin luôn bên cạnh Park mọi lúc mọi nơi. Jungkook cắn mạnh miếng bánh mì trên tay, tự hỏi bộ Yoongi là thần bảo hộ của anh ta hay sao?

Cậu vò rối tóc khi nghĩ đến mớ hỗn độn mà hoàng tử Slytherin mang đến cuộc đời mình, đầu tiên thì anh ta khiến bạn bè nghĩ cậu gay, rồi giờ Jungkook thật sự dính vào tin đồn yêu đương chết tiệt với anh ấy luôn. Tấn thủ Gryffindor liếc nhìn dãy bàn đầu của nhà Slytherin, thậm chí anh ta còn chưa chịu xuất hiện, không phải là bị thương bởi đống thư giống cậu rồi đó chứ. "Chắc hẳn đã trốn mất tăm ở đâu đó rồi. Đúng là tên rắn hèn nhát. Nếu anh ta ở đây, đầu tiên em sẽ quăng cho anh ta cái bùa lú, sau đó đánh văng anh ta từ đại sảnh ra hành lang, cho anh ta thêm một cái bùa răng to, rồi em s...."

Ngay giây phút ruột gan Jungkook đang cuộn trào lên vì tức giận với cái miệng liến thoáng không ngừng, thì Park Jimin xuất hiện. Bây giờ chính là lúc cậu phải tiến tới dãy bàn xa xa bên kia, cho anh ta một cái bùa lú, rồi đánh văng anh ta ra hành lang...., rồi cái gì nữa ấy nhỉ? Jungkook không thể nhớ nổi mình định cho anh ta cái gì nữa, nhưng chắn chắn cậu không định cho anh ta trái tim đang đập balabum này đâu?

Thật bất công làm sao khi Park Jimin bước tới bàn ăn sáng với cái vẻ đẹp kiểu đó. Cậu phải thức dậy từ 5 giờ sáng giải quyết đống rắc rối từ fan anh ta để nhận được mái tóc rối bù xù, mắt thâm quầng với bộ dạng tệ hết sức xuống đại sảnh đường ăn sáng. Còn Park thì bước đi như một vị thần với mái tóc mềm mượt lắc lư theo từng bước di chuyển, vẫn là màu tóc bạch kim sáng chói, da dẻ hồng hào đáng yêu với cặp môi dày dặn làm người khác muốn phạm tội và đcm điều không thể không nhắc đến, chính là cặp đùi của anh ta. Hogwarts không cấm học sinh mặc quần bó à? Bởi vì Park Jimin đang mặc một cái quần jean denim bó, thậm chí nó còn bó hơn cái hôm qua, rõ ràng là vậy.

Giờ thì Jungkook càng ghét Jimin hơn, sao anh ta lại có quyền mặc cái quần đó. Anh ấy muốn sự chú ý của mọi người trong trường hay sao? Nếu vậy thì anh ấy thành công nhứt rồi đó vì ngày nào cũng có vài gã, hoặc vài cô nàng, đưa cho Jimin những lá thư có hương thơm ngào ngạt mà ai cũng biết là nó được xịt nước hoa mê hoặc lên. Nhìn cái cách Jimin tươi cười nhận thư càng làm Jungkook tức điên hơn, cơn nóng giận trong cậu như đang nhân gấp đôi rồi gấp ba thậm chí gấp bốn nếu Taehyung không đưa cậu về thực tại bằng màn làm lố siêu kinh khủng câu chuyện cây táo dại của anh.

"Vậy là cây táo gai em trồng hai năm chết khô luôn." Taehyung kết thúc câu chuyện với đống giấy Logan đưa cho, lặng lẽ chấm giấy lên đôi mắt khô ráo của mình. Jungkook đảo mắt xem màn diễn xuất thương tâm rồi quay lại tập trung về đồ ăn sáng.

"Anh không nghĩ là Jungkook nghe được chuyện cây táo gai của em đâu. Thằng bé đang bận trao tim cho Hoàng tử Sytherin rồi." Hoseok giật đống giấy để lau bãi nước sốt cà vung vãi trên bàn do Taehyung bày ra.

"Em sẽ trao anh ta Avada thì có." Jungkook ngừng ăn bánh mứt  để uống ngụm lớn nước bí ngô, cổ họng cậu như đang cháy vậy. Ughhh Park Jimin!!

Seokjin bật cười "Vậy thì trước tiên em cần ngừng nhìn cặp đùi của cậu ấy đã."

Jungkook nhăn mặt, lời giải thích nghẹn cứng ở cổ họng cậu.

---

Hope u like it <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net