Chương 27 ( H )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao...Jungkook, anh đùa em hả ? Phải không, là anh đang nói vui phải không ?"

"Jimin à, chúng ta phải chấp nhận...sự thật này thôi."

"Huhuhu, tại sao vậy, họ làm gì sai chứ, em còn chưa kịp nói lời cuối...hức."

"Đừng khóc, còn anh ở bên em, anh sẽ là người thân của em. Nín đi nào." Jungkook vừa khóc vừa tới ôm cậu.

----------

Mọi người đang ở nghĩa trang Seoul để dự đám tang của hai người. Có Jeon Phu Nhân, chị SoYeon, thêm cả Hoseok, Jihyo cùng Yoongi đến. Không khí tang thương bao trùm xung quanh không khỏi ớn lạnh. Jimin đang khóc, khóc rất nhiều, khóc đến nỗi mắt sưng hết lên. Còn những người khác cứ đứng cúi mạt xuống và thở dài, tiếc thương cho hai mạng sống đang nằm bên trong lòng đất lạnh lẽo.

"Hai bác...an nghỉ nhé."

-----2 năm sau-----

"Chúc mừng chủ tịch Kim và chủ tịch Jeon, tòa nhà Hongdae đã được khai trương thành công tốt đẹp sau hơn 1 năm xây dựng." Các phóng viên và cả hội đồng đều đứng lên chúc mừng hai người.

"Cảm ơn mọi người nhiều lắm, nếu không nhờ anh Jeon Jungkook đây chắc tôi cũng không làm được như ngày hôm nay đâu." Jennie niềm nở nói.

"Ok, vậy là đã xong xuôi dự án này, mọi người có thể nghỉ ngơi rồi." Jungkook cười.

Kết thúc buổi họp, Jennie đã về lại văn phòng của mình, còn anh lại về nhà vì trời đã sẩm tối. Hiện giờ nhà anh không có ai. Jeon Phu Nhân đang đi nghỉ mát ở đảo JeJu, còn chị SoYeon đã về nhà chồng rồi. Chị ấy đã kết hôn 1 năm trước, đám cưới diễn ra rất suôn sẻ.

"Jimin, anh về rồi đây." Anh mở cửa phòng cậu đi vào.

"Vâng, anh đi tắm rửa đi, đồ ăn đã nấu xong rồi."

"Ừ."

Thật ra sau khi ba mẹ cậu mất, Jungkook đã cho Jimin nghỉ làm, sau đó thì đem cậu về nhà mình nuôi. Jeon Phu Nhân nghe thế thì thích lắm, lúc nào cũng cưng chiều cậu hết. Giờ bà đi nghỉ rồi, ở nhà với Jungkook cũng vui. Anh tắm xong cũng là lúc cả hai xuống bếp ăn tối.

"Không tệ nhỉ, mấy cô hầu gái dạo này chăm thật." Jungkook tủm tỉm cười.

"Trước giờ người ta vẫn chăm mà, sao anh lại nói vậy."

"Ui dời, lúc em về đây mới thế thôi, chứ lúc trước mẹ anh toàn cho bọn họ chơi không, thỉnh thoảng sai vài việc vặt."

"Haha, vậy ra trước cũng được bác gái cưng vậy luôn."

Cả hai nói chuyện vui vẻ và cùng ăn ngon, bữa tối hôm đó thật lãng mạn hòa cùng tiếng nói của hai người. Ăn xong thì Jimin cùng anh lên phòng nghỉ ngơi. (Không hẳn là nghỉ :>)

Jimin đi đằng trước Jungkook, mở cửa phòng bước vào thì tự nhiên từ đằng sau lưng như có ai ôm mình, bất chợt cậu quay đầu qua và giật mình khi phát hiện đầu anh đang dựa trên vai mình.

"Kìa anh...bỏ em ra đi."

"Khóa cửa lại đi."

"Nhưng..."

"Khóa vào đi." (mặt gian gian :)) )

Jimin biết quả này là không xong với anh rồi. Cậu bặm môi lại từ từ khóa cửa. Xong rồi không báo trước, Jungkook ép cậu vào tường, đặt lên đôi môi ẩm ướt của cậu một nụ hôn ngấu nghiến.

"Ư...J...Jungkook."

"Chà, môi em vẫn ngọt như ngày nào nhỉ."

Chả là từ lúc về đây, cứ thỉnh thoảng anh lại làm cho Jimin mấy hiệp, xong đó thì dần cũng quen, nên lần này cứ để mặc cho Jungkook lộng hành.

Jimin bị ép sát vào tường, còn anh cứ dán chặt môi mình lên môi cậu hôn ngấu nghiến. Môi lưỡi dây dưa với nhau tạo thành những tiếng "nhóp nhép" trong miệng, kèm theo đó là một dòng nước bọt chảy xuống từ trong khoang miệng Jimin. Jungkook nhanh chóng hút hết vào và nuốt một cái "ực".

"Thơm thật đấy." Anh liếm mép rồi nói với cái giọng không thể nào dâm hơn.

Cuộc vui lại tiếp tục. Jungkook lại hôn cậu, nhưng một tay đã lần xuống dưới đũng quần cậu. Bàn tay hư hỏng ấy cứ xoa lên xoa xuống cái thứ cách một lớp vải mỏng đó. Jimin không chịu được phát ra vài tiếng rên "ư ử" trong miệng. Tốc độ xoa của Jungkook càng ngày càng mạnh và kích thích hơn, anh cố tình xoa xoa rồi bóp bóp nó, mặc cho Jimin cứ rên. Một lúc sau, phía dưới đũng quần đã ươn ướt, Jungkook cười dâm một cái rồi thích thú đưa cậu nằm xuống giường. Jimin thì đang nằm thở hồng hộc.

"Mới đó mà đã ra rồi hử."

Thật ra lúc này cậu đang rất là bực, nhưng vì khoái cảm bùng phát mà không nói được gì nên đành lặng im. Đột nhiên anh nằm xuống, tìm đến cần cổ trắng ngần mà liếm rồi mút mát nó. Jungkook cũng trêu đùa Jimin cắn cắn vào vành tai cậu.

"Ahh...hh...Kookie..."

Bỗng dưng tay Jungkook lần mò tới hai điểm nhỏ nhỏ trước ngực cậu, vân vê qua lại rồi nhéo nhéo. Thấy chỗ quần áo vướng víu quá, nhanh chóng anh lột hết đồ của mình lẫn người kia ra. Thân thể của con mèo kia đang hiện trước mắt, không nhịn được Jungkook liền nuốt nước bọt rồi lại tiếp tục công việc dang dở. Bàn tay lúc nãy lại tung hoàng trước điểm hồng hồng đó, lại khiến người Jimin run rẩy và thích thú.

"Ahh...dừng...dừng lại..."

"Đêm còn dài mà cưng..."

Chẳng đợi cậu nói hết, anh liền cúi đầu xuống mút lấy nhũ hoa phía bên phải, còn bên kia lại lấy tay nghịch ngợm.

"Ư...ahh...anh làm gì vậy...hh...dừng lại đi..."

Jungkook cảm thấy phía dưới mình hơi trướng. Cả hai "cậu bé" đều đồng loạt cương lên cọ sát vào nhau. Jungkook ngừng lại, cười một nụ cười hết sức dâm tặc, dạng chân Jimin ra và cầm lấy cái đó của cậu

"Ahh...ưm...Jungkook...không được..."

"Xem này, nó đang cương lên đấy, nhưng em chưa được ra đâu."

Đột nhiên Jungkook cúi xuống, ngậm chặt lấy "Tiểu Min" trong miệng mà mút nó. Mút lên mút xuống làm Jimin sung sướng phát ra những âm thanh rên rỉ.

"Ha...ahh...Jungkook...xin anh dừng lại...Ahhhhh"

Sau đó, cậu không nhịn được nữa, lập tức bắn đầy vào trong khoang miệng của anh. Tinh dịch ấm nóng và ngọt ngào đang chảy trong miệng Jungkook, không chừa giọt nào liền nuốt hết vào. Còn thừa ngoài miệng anh cũng thè lưỡi ra liếm hết.

"Thật ngon."

Jimin nằm thở hổn hển, trên trán đổ đầy mồ hôi, hai mắt thì nhắm hờ lại và mặt thì đỏ bừng lên. Cảnh tượng này thì Jungkook kia không thể chịu được chứ, anh cúi xuống, ngó tới cúc huyệt cậu, hờ tay qua đó là bôi trơn bằng nước miếng của mình.

"Uhh...ah...anh dừng lại đi...đi mà...á..." Cậu cầu xin anh nhưng chỉ làm anh hứng thêm.

Bỗng miệng anh không có ở đó nữa, thay vào đó là một ngón tay cái. Jungkook đã đâm vào trong cúc huyệt. Một ngón, rồi hai ngón, rồi ba ngón. Cố lạng lách sao cho nó thật rộng, ba ngón tay nhanh chóng di chuyển. Jungkook lại ra vào tiếp, rồi lỡ chạm tới điểm G của cậu làm Jimin ré lên, theo đó là dòng nước màu trắng chảy ra từ "Tiểu Min". Chúng bắn hết lên tay, rồi lên mặt anh, chẳng suy nghĩ mà cho hết vào miệng.

"Ngồi dậy nào." Jimin như một con mèo biết nghe lời, liền dậy ngay.

"Há miệng ra."

Không nhanh không chậm, Jungkook liền ấn đầu cậu vào cái gậy trướng to của mình. Suýt thì nôn ra rồi, nhưng sau đó cũng quen. Theo phản xạ, Jimin liền cắn mút nó và dùng tay "xoa bóp" hai viên bi của anh, nhiều lúc còn bỏ miệng ra mà cầm cái đó chơi đùa. Jungkook sướng đến điên đầu, mặc kệ ở phía dưới mình ra sao. Thế là một lúc sau đó cậu lại được uống một đống tinh dịch nữa.

"Nó...ngọt vậy..."

"Ừ, rất ngọt..."

Đột nhiên bị đè xuống giường làm Jimin hết hồn, sau đó phía bên trong cái lỗ nhỏ đã được lấp đầy bởi "cậu bé" của Jungkook. Không kịp nói gì mà chỉ thét lên một cái.

"Á...đau...đau quá"

"Thả lỏng đi."

Cuối cùng thả lỏng được, sau đó là Jungkook từ từ đâm chọc. Càng ngày càng nhanh hơn, cậu bé mèo kia thì cứ rên rỉ dưới thân chủ nhân của mình.

"Ahh...ha...uhh...th...thích...thích thật đấy...um..."

"Ahh...bên trong em ấm thật..."

Cứ thế, hai người họ cứ mây mưa với nhau. Jungkook lại đâm trúng chỗ nhạy cảm của cậu, lại làm cậu bắn ra. Anh cũng đã lên đỉnh và bắn hết vào bên trong đó. Cả hai đều gục xuống, sau đó cố lết dậy đi tắm rửa rồi về lại giường đi ngủ.

                   HẾT CHƯƠNG 27

Hiuhiu mình viết H dở tệ :|

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kookmin