8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi về đến nhà, Jungkook không mất một giây nào để mở quà của chị fan tặng.

"Forelsket?" Cậu đọc tiêu đề sách. Ngắm nghía hai quyển sách trên tay mình. Một quyển là màu đỏ, một quyển là màu xanh. Thiết kế tinh tế, đơn giản, ở giữa là một khung màu da tên quyển sách được nằm gọn bên trong, hai cuối chắc là một cốt truyện vì cậu thấy có dòng chữ Volume 1 ở quyển màu xanh và Volume 2 ở quyển màu đỏ. Kiểm tra lại trong túi đựng thì có 2 bao bì, Jungkook nhíu mày rồi mở ra, một bao bì là đựng hai chiếc bookmark tương ứng cho mỗi quyển, còn bao bì kia là một tờ thank you card thì phải.

Cậu tự làm cho mình một tách trà nóng, ngồi ở bàn làm việc vừa đọc hai quyển sách được tặng kia và thưởng thức tách trà nóng. Qua lời mở đầu ở trang thứ nhất, đầu Jungkook vẫn ong ong và dòng chữ "Kookmin" như cuộn catssette chạy vòng quay não cậu.

Jungkook với lấy điện thoại ở trong đây có ghi tên tác giả và tên account twt vì thế cậu đã search thử và SHOCK. Đại loại trên đây đăng thông tin về truyện fan tự viết về cậu và Jimin. Còn có link form đặt ficbook các kiểu. Ôi thôi, cậu không hiểu nổi và đầu cậu ngày càng nhức, Jungkook đành buông tha cho não bộ mình và đọc thử xem quyển đó viết gì.

Jungkook đang thật sự đọc nó,là đọc như khi cậu ôn bài hồi bé.Không đơn thuần chỉ là lướt qua. Và cái quái gì cậu lại làm Jimin khóc chứ. Nhưng cậu không thể phủ nhận văn phong rất hay.

Cậu đã không ngừng đăng twt vì đọc nó


Và - trong fic có tả cảnh cậu và Jimin làm tình


Jungkook xoa xoa đôi mắt, thật không uổng công khi dành gần 4 tiếng để đọc. À-ừm thật sự cậu đang nghiện fic viết về mình và anh ấy. Cái này có được xem là biến thái không nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net