41-50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

41. Jungkook tập gym vì để thể hiện cho Jimin xem?

Đúng vậy. Vì để bản thân mãn nguyện + cho Jimin xem. Jungkook biết việc Jimin thích ngắm các anh chàng có thân hình đẹp nên "Hyung, em đã tập được giống như thế rồi. Thân hình em bây giờ đẹp lắm nên ngắm em đi!" - có cảm giác đang lôi cuốn Jimin về phía mình.

Jimin thích người đàn ông có thân hình đẹp?

Jimin thực sự rất thích những người đàn ông có thân hình đẹp và mọi người xung quanh đều biết điều đó. Tuýp người mà Jimin thích không phải là những người mảnh khảnh. Bản thân Jimin cũng không khống chế được mà đưa ánh mắt tới những người có thân hình đẹp.

42. Jungkook có thích thân hình mảnh mai, thon thả của Jimin không?

Cho dù Jimin có ốm hay mập thì Jungkook đơn giản chỉ là thích con người Jimin mà thôi. Nhưng nếu như Jimin nói muốn giảm cân thì Jungkook nhất định sẽ nổi giận. Jungkook thực sự rất yêu thích cơ thể của Jimin.

43. Ngày hẹn hò của cả hai có cảm giác như thế nào?

Cả hai cùng đi chỗ này chỗ nọ. Cũng có thể nói về mặt vật chất, hai người hẹn hò rất phong phú. Cả hai vừa dựa vào cảm giác an toàn của nhau và vừa hẹn hò, nếu có thời gian rảnh thì họ sẽ đi hẹn hò với nhau. Nhưng họ thường xuyên không thể làm được vì bận rộn lịch trình.

44. Trong The Kiss Radio thời điểm "I Need You", cảm xúc của Jungkook lúc đó khi Jimin được hỏi rằng "Cậu thích Jungkook đến vậy sao?"

Đó là thời kỳ nhiều biến hóa chầm chậm xuất hiện trong lòng của Jungkook (Sự biến hóa thấm đượm sau trong lòng). "Lời này có thật không?" - có chút gì đó không tin nổi và nhút nhát, ngại ngùng ở đây.

Cảm xúc của Jimin về lời nói của Taehyung (Em nghĩ cậu ấy thích đàn ông thì phải)

"Lời đó có thể làm cho mọi người xung quanh hiểu lầm không nhỉ" - Jimin đã suy nghĩ như thế. Lúc này dường như Jimin không còn cảm giác yêu Jungkook. Tâm trạng lúc đó cũng không rõ ràng lắm.

45. "Anh là em, em là anh" - đây là thính do chính chủ cố ý làm?

Đây chính là sự biểu hiện tình yêu của cả hai. Họ rất muốn thể hiện tình cảm đối với nhau nhưng nhiều khi không thể làm thì đây chính là hạ sách mà họ nghĩ ra. Bản thân họ cũng nghĩ rằng đây thật sự là một màn biểu hiện tình yêu đặc sắc và mới lạ.

46. Nói về tảng băng tuyết làm quà tặng trong Bon 4

Trước đó hẳn là hai người đã nói nhiều với nhau về tuyết rồi nhưng làm quà tặng thì đó là ngẫu hứng. Bỗng dưng muốn tặng gì đó, rồi muốn nói gì đó, phải tặng thôi, rồi cứ ngập ngừng mãi thế rồi cũng tặng quà và Jungkook cảm thấy rất mãn nguyện.

47. Nếu có điểm nào mong muốn ở đối phương?

Jimin đối với Jungkook:

Nếu như có chuyện gì xảy ra thì mong em ấy suy nghĩ thật thận trọng rồi mới hành động. Jimin thấy Jungkook vất vả vì chuyện này chuyện kia quá nhiều. Mong em ấy ở thành một người thu hút bản thân mình một chút, và thể hiện cảm xúc nam tính. Có cảm giác mạnh ở đây rằng Jimin dựa dẫm vào Jungkook rất nhiều. Nếu Jungkook quan tâm nhiều thì càng tốt mà lúc Jimin cần thì không cần quan tâm tới cũng không sao. Đừng quá quan tâm tới Jimin nhiều làm gì.

Nếu làm mọi thứ mà Jimin muốn thì Jungkook vui sướng và mãn nguyện hơn em ấy tưởng.

Jungkook đối với Jimin:

Jungkook muốn Jimin quan tâm cậu ấy thật nhiều. "Đừng có mà không quan tâm tới em". Bởi vì Jungkook không thể bao dung hết tất cả những người mà Jimin đã nhìn. Jungkook muốn Jimin cho mọi người thấy rằng anh ấy là một người chính trực và mạnh mẽ biết bao, và mong Jimin sẽ không có che giấu Jungkook về nhiều việc.

48. Vì sao Jungkook lại ngạc nhiên khi khui ra câu chuyện Jimin tập nhảy popping ở buổi Vlive đầu năm mới?

Jungkook thật sự không biết việc Jimin đi tập nhảy popping. "Tại sao lại không nói với em"... và Jungkook ngạc nhiên đến nỗi bị tổn thương.

49. Jungkook vì sao lại ngại ngùng và căng thẳng khi trao bó hoa cho Jimin vào ngày sinh nhật của Jimin?

Có cảm giác như nhận được sự chấp thuận của ba Jimin vậy. "Trao dùm hoa cho Jimin nhé" tuy là một lời nói nhẹ nhàng nhưng Jungkook suy nghĩ rằng có cái gì đó ở đây thì ra mình đã được bác ấy chấp nhận. Vì thế nên lúc đó chúng ta mới thấy Jungkook rất căng thẳng và ngại ngùng như thế.

50. Tại The Fact, cả hai đã suýt chạm môi nhau nhưng rồi lại thành hôn gió, phản ứng của Kookmin ngay lúc đó?

Hai người đã suýt chạm môi trong vô thức và đã chuyển sang hành động ứng biến ngay lập tức. Nhưng sau đó tâm trạng của cả hai đều rất vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net