1.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chút lời yêu dấu gửi đến readers

 ( NGHIÊM CẤM CÁC THANH NIÊN NGHIÊM TÚC VÀO ĐÂY ĐỌC VÌ BẢN THÂN CON TRANSLATOR VỐN HÔNG PHẢI LÀ THANH NIÊN NGHIÊM TÚC RỒI )

 lÔ aNh Em, một quả fiction 10k từ diễn tả cảnh hét vào mặt nhau chứng tỏ tình bạn rất đằm thắm của Vmin và JK hoàn toàn thấy rằng mấy người này rõ ràng là trúa hề.

ờm và một chút porn nữa ( ͝סּ ͜ʖ͡סּ) mấy bồ hiểu nghĩa của từ một chút mà phớ hong.

╰( ͡° ͜ʖ ͡° )つ──☆*:・゚ ủm ba la xì pùa zô kể chiện hài thô thiển cho nghe nè.

___________________

  " Mẹ nó."

Jimin rướn người ra khỏi vòi sen, nhịp tim đầy vội vã, phóng mình tới chỗ bệ rửa và cầm Ipad lên. Anh thề là anh đã nghe tiếng chuông báo Vlive lúc bọt dầu gội còn đang chạy tuột xuống lỗ mũi.

Chỉ có thể là nó... Jimin chỉ theo dõi duy nhất một kênh thôi.

Jeon Jungkook cuối cùng cũng ngoi lên rồi.

" Ow-chết thật." Jimin đặt một bàn chân lên một góc của bức tường ngăn cách giữa phòng tắm và phòng vệ sinh cá nhân, và anh cố ngăn mình nhảy lên nhảy xuống bằng một chân nếu không thì nó sẽ kết thúc với 2 viễn cảnh một là trật mắt cá chân hai là té sòng soài cùng một cơn chấn động não, ờ thì không có cái nào trong số chúng nghe hiệu quả cho cuộc đời bạc bẽo này của anh cả.

Dưới sàn tắm có nguyên một vũng nước bự chảng, là mớ nước nhỏ giọt từ cơ thể ướt như chuột lột của Jimin với xà phòng còn phủ khắp cơ thể chứ đâu; nhưng anh thật sự không để tâm lắm.

" Biết mà!"

Chẳng bất ngờ lắm khi có một thông báo đến từ Vlive để nói về màn live sắp tới của ai-đó-mà-ai-cũng-biết-là-ai.

" Jungkook! Anh tới với em đây."

Tính ra anh vẫn chút tâm trí còn sót lại, chắc vậy, để có thể lau khô đôi tay ướt đẫm của mình lên khăn tắm; nhưng Jimin là một người rất quyết đoán đó. Nên anh cứ chộp lấy cái Ipad, dùng ngón tay còn vương nước của mình để nhấn vào thanh thông báo " Đã bắt đầu trực tiếp bất ngờ! BTS JK!: Chào mọi người, mọi người sao rồi?"

Cái màn hình mỏng dính nhấp nháy, những ngón tay nhỏ nhắn tạo dáng Victoria, anh phấn khích quá đi.

Sau đó vài giây bỗng màn hình tối sầm đi.

Cđm! Thôi nào!

Má ơi nó hiện lên lại rồi.

Jungkook kìa!

" Ôi chúa ơi- đúng thế! Chào! Em ấy đáng yêu quá!" Jimin thầm thì, bầu má trở nên nóng rẫy, cả cơ thể nhún nhảy trong sự đợi chờ.

Hôm nay Jungkook sẽ nói về thứ gì nhỉ? Hay em ấy sẽ hát cho fans nghe? Hoặc ẻm chỉ đơn giản là đọc bình luận rồi trả lời câu hỏi của mọi người- trông như bọn họ đang dắt nhau đi chơi vậy.

Jeon Jungkook nhìn đẹp trai vãi chưởng, ngồi trong studio và trên người là chiếc áo thun trắng cậu hay mặc dạo này. Cái gương mặt tươi tắn với mái tóc ẩm ướt đó, thánh thần ơi sao trên đời lại có người lộng lẫy đến mức tàn khốc hiện thực như thế chứ, kiểu như đi đâu cũng thấy ánh hào quang tỏa ra từ cậu; Jimin nghĩ rằng mình mới chết tim được mấy phút trước sự đẹp trai này rồi.

" Ch--tiệt. Mày làm được mà Park Jimin. Thả lỏng nào." Anh hít sâu một hơi, sau đó thở ra, mở rộng lòng bàn tay và dần duỗi về phía trước theo nhịp thở. Cái này là anh học được từ mấy bài tập thiền : Tịnh tâm và Hít thở.

Nó vô dụng đối với anh nhưng trường hợp này thì nó hữu dụng ghê gớm.

Yeah, Jimin sẵn sàng rồi.

Cúi người gần lại, chờ Jungkook bắt đầu trong e ngại và anh vẫn chưa dừng bài tập Tịnh tâm và Hít thở của mình đâu, để phòng trừ lúc anh lại quýnh quáng cả lên.

Đủ chưa hả, sao cậu cứ lấy cái vẻ đẹp này tấn công tôi thế.

Nhưng hình như sai sai ta. Jimin cau mày, nhấn liên tiếp vào màn hình. Ơ không phải bị đứng máy rồi đấy chứ?

Sao Jungkook không cử động gì thế này?

" Huh, tốt nhất là mày đừng có bị hỏng ngay lúc này đó," Jimin cằn nhằn, ấn tay vào những chỗ khác để kiểm tra những tiện ích khác trên app còn hoạt động không.

Ủa tụi nó còn dùng được mà. Thanh chat vẫn được lấp đầy bằng những comments của fans như thường lệ, và một đống trái tim đủ màu vẫn bay lả tả. 

Jimin nheo mắt liếc cái Ipad, rồi nhận ra vấn đề không nằm ở đó, là ở Jungkook.

Chàng ca sĩ nhìn chăm chăm vào camera, đầu nghiêng sang một bên với vẻ mặt hoang mang.

" Um, xin chào?" Jungkook lên tiếng, giọng cậu ấy có vẻ ngập ngừng lắm. Sao thế? Cậu ấy không thấy người xem sao? Có thể là Vlive có trục trặc gì đó nhỉ?

" Chẳng biết cậu ấy bị làm sao nữa." Jimin lầm bầm, anh lờ mờ ý thức được rằng mình đang mở banh rèm tắm. Chắc chắn rằng bạn cùng phòng của anh sẽ nổi đóa lên nhưng ai quan tâm chứ, người đàn ông của anh còn đang phát sóng trực tiếp cơ mà.

" Umm," Jungkook ậm ừ, mím môi. Và Jimin phải tranh đấu nội tâm dữ lắm mới có thể ngăn bản thân mình " uwu " thành tiếng. " Tôi không bị sao cả," chàng ca sĩ dõng dạc nói, rồi lại lo lắng liếm môi. Và cậu nhóc khiến Jimin trố mắt ra.

" Cái-- " Anh không khỏi bối rối. Đây không phải là điều mà Jungkook hay làm mỗi lúc cậu ấy live đâu. Cậu ấy chỉ thường nói chuyện vui vẻ với fans hoặc làm trò để chọc cười fans thôi.

Cái loại trùng hợp quái gì thế này? Chắc cả hai là soulmate hay gì đó rồi; vì bọn họ đang trò chuyện bằng thần giao cách cảm nè.

Jungkook cmn thật sự trả lời đúng trọng tâm câu hỏi mà Jimin nói ra luôn.

Ôi chờ đã, lạy hồn, haha. Jimin vừa nói ra hết thế đấy hả.

" Uh," Jungkook nhướng mày, môi cong lên đầy ngạc nhiên, " Huh. Vụ này chưa bao giờ xảy ra cả."

" Em đang nói gì thế Jeon Jungkook? anh chả hiểu gì hết." Jimin bĩu môi, chăm chú dán mắt vào màn hình Ipad. Tay anh bám vào cạnh của bệ rửa, cạnh của nó chĩa thẳng vào lòng bàn tay, đơn giản là để chắc chắn rằng mình sẽ không ngã sấp mặt thôi.

Jimin không cam tâm khi anh đã phải đánh đổi việc mình sẵn sàng nhảy xổ ra khỏi vòi sen để nhận lại vài lời vô nghĩa của Jungkook đâu.

" Hey...um," chàng trai lại lên tiếng, đột nhiên trông tập trung kinh khủng, như thể cậu ấy đang vắt óc suy nghĩ để tìm ra được từ phù hợp mà nói vậy. " Nhìn đi. Tôi thấy anh đang ướt mèm ấy," Jungkook vừa nói vừa vẫy vẫy tay. " Hình như là...vì nước từ vòi sen của anh, chúng đang bắn tung tóe khắp mọi nơi kìa."

Cức thật, giờ Jimin mới nhớ.

Anh vội vã quay phắc lại, bước một bước đến phòng tắm và đi vào trong để tắt nướ-

" Này, nghe này," Jungkook nói; và Jimin xoay người lại một lần nữa, dòng nước từ vòi sen dội thẳng xuống khiến nửa người anh ướt đẫm, tay vẫn còn đặt trên nút vặn.

" Anh biết đấy, nhiều như cách tôi...đánh giá cao quang cảnh trước mắt đây... thì có lẽ anh nên, tôi cũng không biết nữa, uhm nên đi lấy khăn tắm? nhỉ? anh chàng đang khỏa thân kia ơi?"

" Cái đéo gì thế?"

Ừ Jimin chính là muốn hỏi cái đéo gì đang xảy ra thế? 

_____________

=)) một pha lộ hàng trước idol trong lúc tắm.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net