Chap 14: Trò con bò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung đã phải chịu nhục mà chạy qua nhà kế bên xin phép lên khu sân thượng. Vì khoảng cách không xa lắm, chỉ tầm 2m nên hắn dễ dàng nhảy qua. Còn Jungkook, anh có vẻ vô dễ dàng hơn. Rõ là Jimin khóa cửa rất cẩn thận nhưng tại sao hắn vẫn vô được? Vì hắn có chìa khóa, hai chàng trai ranh ma này không có vừa đâu nha.

Hai thân ảnh to lớn, cao hơn Jimin cả một cái đầu đã nhanh chóng xuất hiện trước mắt. Quần áo sộc sệch, nhăn nhúm, thậm chí tay của tên nào đó còn bị thâm tím, ứa máu vì bị cứa qua mảnh thủy tinh nhọn hoắt. Nhưng nó vẫn chưa là gì so với phần phía dưới, 2 thằng em đau rát, cương cứng, càng nhô cao hơn khi thấy một cảnh xuân sắc trên con người bé tí bé tẹo như cây kẹo. Tuy là qua hai lớp quần nhưng ta vẫn có thể nhìn thấy rất rõ. Lần này Jimin chết chắc rồi

Jimin pov: Ôi cái trò con bò chết tiệt, mày hại tao rồi.

Cả thân hình mảnh mai, thiếu vải bỗng chốc run lên, từ từ thụt lùi về phía sau.

- H....hai người bình tĩnh.....chuyện đâu còn có đó mà....

- Jimin/Minie

Hai anh em nhà họ Kim gằn giọng, đồng thanh gọi tên, khiến cậu một phen thót tim. 

Taehyung nhanh tay nắm lấy chân cậu mà kéo lại, làm Jimin giật mình. Hắn nhanh quá, khiến cậu không thể phản kháng được. Có lẽ cậu đành chịu chết thôi. Một tên đã đủ, nay còn 2 tên, kể cả dục vọng của cậu có lớn cỡ nào cũng không thể đáp ứng được. Gay thích bị chơi nhưng cũng có giới hạn. 

Taehyung và Jungkook lần này có vẻ đồng tâm hiệp lực lắm, cảnh này đúng là hiếm có, à không nó đáng đi nào trong lịch sử mới đúng.

Jimin được một trận bấn loạn, anh nhanh chân trèo trên giường, còn hắn lì lợm giữ lấy chân cậu, không những vậy còn dùng tay xoa nắn  nơi bắp đùi trắng nõn, mịn màng. Cậu biết để cho 2 nam nhân này phát tiết là khó có thể trốn, ngay cả ông trời xuống cứu cũng không thể. 

Hai tay túm lấy cái chăn quấn quanh cơ thể mình, không còn một chỗ hở, cậu lí nhí trong vòm họng.

- Hai anh em nhà mi đi chỗ khác chơi đi, đòi ăn ta à, đâu có dễ.

Giờ đây hai con người to lớn chỉ biết nhìn nhau mà cười trừ vì cái độ ngốc nghếch của con mèo ngốc. Dù gì thì họ cũng là anh em, nói là không hiểu nhau cũng không hẳn, họ có thể hiểu được nhau qua ánh mắt. Cả 2 khẽ gật đầu, đưa mắt qua nhìn Jimin, quả thật họ rất tâm đầu ý hợp a~

Taehyung nắm lấy chiếc chăn giật mạnh ra, làm cho con mèo nhỏ kia giật mình, khổ sở kéo lại. Nhưng cũng tội, sức mèo sao bằng sức hổ, khuôn miệng giờ đây chỉ biết kêu than 2 từ "đừng mà".

- Đừng mà? Hai ngày qua tụi anh không được động chạm vô người em, đã thế em còn tính câu dân tụi anh nữa, hỏi ai chịu cho nổi.

Jungkook khó chịu, nắm lấy cổ tay nhỏ bé kéo lại gần bên mình. 

- Kookie à, tha cho Minie đi mà. TaeTae cứu em với (T.T)

Cùng đường rồi, cậu chỉ có thể cầu cứu con hổ gần đó mà thôi. Nhưng cậu đâu có nghĩ đến việc, chính cậu cũng làm hắn ta cương mà. Ôi ngốc hoàn ngốc rồi!

- Vất vả cho em rồi. Cùng nhau sinh Baby nha.

Từng câu nói không chủ ngữ được thốt ra. Taehyung mạnh bạo xé tan chiếc áo phông trên người Jimin, cho nó về với đất mẹ. Hai cặp mắt tối sầm lại nhìn từ đầu đến chân cậu. Đúng là chỉ có làn da mịn màng không tì vết này mới có thể đánh thức hai con quái thú dưới hai đũng quần kia thôi.

Taehyung ghì người hôn lên vùng bụng trắng nõn, đầu lưỡi mềm mại xoáy vào lỗ rốn nhỏ xinh đáng yêu. Jungkook cũng không chịu thua, khom người vờn lấy đôi nhũ hoa mà vui đùa, thỉnh thoảng lại cắn 1 cái rõ đau.

- Đừng....ah....đừng mà....đau....

Nói thì nói vậy thôi chứ hành động của cậu lại đi ngược lại rất nhiều. Không muốn sao, không muốn mà khuôn ngực cứ ưỡn lên dâng hiến cho 2 con hổ đói. Phía dưới tiểu Minie đang bắt đầu có dấu hiệu nhô lên. Hai bắp đùi đột nhiên kẹp chặt lại, cố gắng làm mầm nhỏ ở giữa thoải mái, nhưng bất thành. Đôi mắt mờ đục, khoái cảm dần xâm lấn lí trí.

- Gi.....giúp.....Minie....

Taehyung đưa tay vuốt từng ngọn tóc xõa xuống khuôn mặt xinh đẹp của cậu, nhếch môi cười rõ đểu.

- Em thấy sao rồi? Thoải mái không Minie??

- Kh...khó chịu quá...

Jungkook đưa tay kéo chiếc boxer trên người cậu xuống, "cậu bé" được thoát ra khỏi nơi gò bó, phấn khởi dựng đứng. Anh cúi xuống liếm nhẹ lấy phần đầu khấc đỏ hồng nhỏ xinh của cậu, ngay lập tức một ít sữa tanh tanh ngọt ngào được tiết ra ngay nơi lỗ tiểu. Jungkook không ngần ngại mà nếm thử nó, nó thật tuyệt, đúng là mùi vị mà 2 ngày nay anh mong nhớ.

- Khó chịu ở đây phải không Minie?

- Ưm.....ng....ngậm nó đi....Kookie....

Dục vọng tăng cao, anh khẩn trương cúi xuống nuốt trọn chiều dài của "cậu bé hưng phấn". Chiều ngang và chiều dài không không quá mức quy định, chiếc lưỡi mềm mại quấn quanh quy đầu, làm cho ai kia có một trận tê dại từ hạ bộ đến tận đỉnh đầu.

Đột nhiên có một vật nóng thổi, thô cứng đập vào môi, mở mắt ra mới thấy cả một cây gậy dài hơn 20 cm, những đường gân guốc nổi đầy rẫy đến đáng sợ.

- Ngậm.

Hắn lười biếng thốt ra một câu lệnh ngắn ngủn, khó nghe.

Cả thân hình nhỏ nhắn nóng hừng hực, miệng nhỏ vô thức mở ra đón lấy thứ có mùi nam tính đấy. Tối đa cậu chỉ ngậm được đến nửa non, bất ngờ hắn đưa đẩy hông làm nó đâm sâu vào trong hòm vọng. Muốn ói, thật sự rất muốn, nó quá to và dài so với quy định. Khuôn miệng nhỏ cố nuốt lấy thứ gân guốc ngày một to thêm, bành trướng thêm. 

- Ưm.....hức...ưm...

Những giọt nước mắt vô ý chảy ra, dọc theo hai bên má phính mà chảy xuống tận cằm. Nhìn cảnh này hai con hổ đói cũng mủi lòng thương, nhưng không tha được, phạt vẫn là phạt.

Đến lúc rồi, cậu nâng hông, đem toàn bộ chất lỏng ngọt ngào xuất đầy ra khoang miệng ấm nóng của Jungkook. * ỰC*

- Của Minie thật ngọt.

Jimin mặt đỏ bừng bừng, một mảng hồng trải dài từ vành tai kéo dài đến tận cổ. Tuy đây không phải lần đầu nhưng cậu lại có cảm giác lạ lắm. Mà phải rồi, mọi lần chỉ có một, lần này lại chơi cả 2 tên một lúc, đến sức trời còn khó địch...

-----------------------------------------------------------------------------------------

Cắt cắt cắt bà con ơi!

Dài quá mức quy định rồi ><

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC