Chap 4: Ăn (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung cho 1 ngón vào hoa huyệt của Jimin, rồi tiếp tục thêm một ngón nữa, nhưng mới tới phân nửa thì cậu đã khóc không ra tiếng, đau đớn đến thấu xương. Cảm giác này khó chịu hơn nhiều so với lúc cậu dùng những món đồ chơi tình dục. 

- Tae....Taehyung lấy....lấy ra đi, khó....khó chịu quá...Ahhh!!!

- Tiểu Mochi, cậu lại nói dối? Siết chặt vậy mà kêu rút ra sao được chứ!

Tên chết bầm Taehyung nói một câu đầy mỉa mai, ranh ma đưa thêm một ngón nữa vào hang động co thắt dữ dội của Jimin. Nó tàn nhẫn lộng hành bên trong, còn cảm nhận được cả những vách thịt mềm mại, ẩm ướt, Taehyung cười đến thoải mái vô cùng. Thích lắm sao, nhìn con người ta bị vậy hắn thích lắm sao??

- Đừng...đ...đau quá.....Áaaa....làm ơn...rút ra...hức~

Taehyung nâng cằm cậu lên, trao cho cậu một nụ hôn thật ướt át. Vị ngọt, nóng ẩm của dịch miệng hòa quyện với vị mặn của nước mắt, đúng là một hương vị khó có thể quên. Hai đầu lưỡi cuốn lấy nhau, ở phía dưới, hắn ta lại tiếp tục cho thêm một ngón nữa vào lỗ huyệt của Jimin.

- Ư...ưm.

Đau, vùng hạ bộ đau như sắp rách, cậu không thể chịu được nữa. Cái tên này thật quá đáng mà. Jeon Jungkook cậu ở đâu, mau đến cứu Minie với, hic. ( Jungkook đang nằm ở nhà coi TV mà hắt xì liên hồi muốn nổ cả cái mũi. Jungkook: không lẽ bị cảm rồi sao, mai phải nhờ Minie mua thuốc mới được!! -.-  )

* CHÁT*

Thêm một cái vỗ mạnh như trời giáng nữa vào cặp mông tròn trịa, đã đau này còn đau hơn. Hắn ta thật độc ác mà!! 

Hắn kéo cậu ra khỏi nụ hôn dài như bất tận, chưa kịp lấy lại nhịp thở, Jimin đã bị Taehyung ấn môi cậu lên đầu khấc của hắn. Cả chiều dài của cây gậy đâm sâu vào cuống họng, cậu trợn tròn hai mắt, hoảng sợ vô cùng. Những giọt lệ lại đua nhau chảy ra nhiều hơn. Trong khi cậu đau khổ, cả người đau nhức thì hắn lại sướng tê người, thật bất công mà. Cảm thấy được cả thân hình phía dưới đang run rẩy hắn đành kéo cậu nên.

Taehyung pov: mày đang làm cái quái gì vậy? Trước giờ mày có dễ dàng buông tha cho ai đâu, không lẽ Kim Taehyung mày yêu Park Jimin sao??

Hắn xoay người cậu lại, kéo phần hông cao lên, đồng thời khuôn mặt đẫm lệ vùi vô ga giường, những tiếng khóc cũng vì thế mà được ngăn lại. Hắn tách hai bờ mông cậu ra một cách mạnh bạo, đôi mắt sắc sảo lướt qua lỗ huyệt đỏ hồng, từng lớp thị co thắt dữ dội, đúng thật là đẹp đến mê hồn. Ấm, Jimin cảm thấy có một sự ấm áp, ẩm ướt, mềm mại ở phía hạ bộ, sợ dây lí trí như bị cắt đứt. Chiếc lưỡi điêu luyện của Taehyung làm cậu muốn điên lên, cả thân hình run rẩy, giật lên từng đợt. Muốn được phát ra những âm thanh mật ngọt chưa đầy khoái cảm lắm nhưng không thể được. Hắn mà nghe được thì chắc chắn cậu sẽ chết chắc, cố gắng vùi đầu dù rất khó chịu. Taehyung nhanh chóng mút mạnh lên lỗ hoa huyệt sớm ẩm ướt, vậy là đã kết thúc quá trình khuếch trương.

- Ha~

Không thể chịu được nữa, âm thanh mang đầy khoái cảm ấy đã được thốt ra.

- Cuối cùng cũng rên rỉ rồi sao? Thật là hết nói nổi, còn muốn giấu Taehyung này sao, tôi biết hết rồi. Với tôi gay không hề có tội cho nên đừng cố giấu điều đó. Cái gì Jungkook biết thì Taehyung này cũng biết, đừng đánh giá thấp tôi!

Gì chứ, sao hắn ta lại biết? Đúng là anh em nhà này rảnh mà thật, cái quái gì cũng lùng sục được. Muốn trách thì trách số của cậu quá đen, dính vô hai tên điên phiền phức này. Không thể suy nghĩ được nữa, hiện tại Jimin đang rất muốn được lấp đầy phần bên dưới, khó chịu quá!

- Muốn....mình muốn, Taehyung.....cho mình!

- Jimin đúng là một con mèo hư nha!~

Hắn ta đặt "thằng em tốt" trước lỗ huyệt đỏ ửng co thắt liên hồi mà cọ sát đùa nghịch.

- Đừng....đùa nữa...đưa nó vào đi.

- Tự làm đi.

Không còn nghĩ được gì nữa, cậu ôm lấy đầu khấc của hắn, chậm rãi đưa vào lỗ huyệt đang ngày một ngứa ngáy khó chịu của cậu.  Mất kiên nhẫn, hắn thật sự không hài lòng vì tốc độ của cậu, thôi đành giúp vậy. Taehyung thúc mạnh toàn bộ chiều dài của người anh em vào trong hang sâu.

- Agggg.....ân~...

- Làm vậy đến bao giờ mới xong.

Đau có, mà sướng cũng có, nó làm cậu không thể dừng lại được. Theo chiều đẩy, Jimin và Taehyung lạc đến 10 tầng mây, dục vọng ngày càng tăng, cũng vì thế mà từng nhịp thúc không hề có chiều hướng giảm.

- Mạnh....mạnh nữa...ha~

- Rên tên tôi.

Hắn lại điên cuồng vỗ vào mông cậu, đỏ ửng, thậm chí là in cả dấu tay.

- Tae....Taehyung sư....sướng quá!....mạnh.....mạnh nữa....ưm...ân...ngô~

Dịch miệng ứa ra, tiếng rên rỉ dâm đãng cũng làm Taehyung kích thích hơn. Hắn đâm sâu vào trong tìm kiếm điểm mẫn cảm, từng nhịp đẩy ngày một mạnh hơn, mang theo đến nhiều đợt khoái cảm khác nhau. Mồ hôi chảy xuống như tắm mưa, hòa chung với nước mắt của cậu, đúng là đẹp đến mê hồn. Tiếng nhớp nháp va chạm da thịt cùng với tiếng rên của người nằm dưới vang vọng khắp căn phòng. 

Rất lâu sau đó, sau một cuộc hoạt động kịch liệt, điên cuồng, tiểu phân thân của Jimin đã bắt ra, dính đầy trên drap giường. 

- Ha...~

Hắn nhanh chóng rút thứ vẫn còn cương cứng của mình ra, nhẹ nhàng vuốt ve, từng dòng tinh dịch nóng hổi bắn ra, dính đầy lên tấm lưng đẫm mồ hôi của Jimin.

Hắn xoay người cậu lại, xoa mái tóc ướt nhẹp mồ hôi:

- Ngất rồi sao?....Từ giờ em đã là của tôi rồi, coi như thằng Jungkook chậm đi, mà nếu có nhanh cũng không thể thắng được tôi.....Tôi yêu em Park Jimin!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thua làm sao được, Kim Taehyung anh nên nhớ con Au này ship KookMin kịch liệt hơn là VMin đấy!!

Taehyung: ......-.-........

  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC