[2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thường thì mỗi lúc đi làm về hắn luôn luôn chui mình vào góc phòng mà ngồi chơi game, nếu đói thì xuống dưới bếp, Jungkook có cả một kho tàng đồ ăn hộp cất trong tủ lạnh. Dù biết đồ hộp sẽ không tốt nhưng hắn đâu còn cách nào khác, tay nghề nấu nướng của hắn... À ờm, nói chung không phải là không ăn được mà chủ yếu do lười cả thôi.

Nhưng dạo gần đây Jungkook thường xuyên dí mặt vào facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội mà cười tủm tỉm một mình, à có cả đôi lần chảy dãi nữa :'> Ầyyy, đều là tại cái con người ấy, kì lạ thay chính là con trai ah~ Park Jimin chứ còn ai nữa.

Park Jimin có thể nói là một nhân vật của công chúng. Cậu có sự quan tâm nhất định từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ bởi vẻ ngoài đáng yêu mà quyến rũ lạ thường. Nghề nghiệp của cậu là người mẫu ảnh.

◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾

________________________________________________

Christian Chimchim
Có nhiều chuyện cần phải đối mặt nhưng bản thân lại không đủ sức chịu đựng... 😞

👍😢💗9.118 3.437cmt 577share⤴
________________________________________________

◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾◽◾

Cậu vừa đăng bài mới là lập tức Jungkook như tên lửa mà like và share về tường nhà mình. Hắn cũng tò mò về caption của cậu. Có chuyện gì sao? Aizzz hắn cảm thấy thật vô dụng khi không tâm sự được với cậu. Liệu nếu hắn đánh liều nhắn tin cho cậu, cậu có đọc nó không? Nhưng mà việc kết bạn hắn cũng đã bị cho ăn follow thì huống chi...
Nhưng mà thử vẫn hơn không. Dù sao cũng chả mất mát gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net