Hậu tiệc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" A... Jungkook, ngươi định làm gì?"

" Anh đã làm em lo đến chết, bây giờ em phải trừng phạt anh"

" ????"

Jungkook đè Namjoon xuống chiếu, nắm chặt hai cổ tay anh đưa lên trên, mặc cho anh dùng toàn bộ cơ thể phía dưới để chống cự. Nó bị anh đá một cú vào eo, nhưng nhanh chóng nâng đùi anh lên đưa lên vai, nhếch mép cười.

" Anh à, yên nào..."

Sau đó nó hôn mạnh lên đùi anh, đưa lưỡi vào phần thịt mềm bên trong mà ma sát. Namjoon bị nó liếm đến kích thích, đành nghiến răng chịu đựng, cơ thể nhanh chóng bị Jungkook kiểm soát.

Nó rời khỏi đùi Namjoon, vươn lên ngậm lấy đôi môi của anh, đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng khuấy đảo. Jungkook đưa một tay vào trong áo anh, mò lấy hai hạt đậu nhỏ mà xoa nắn. Namjoon chẳng vừa, anh đu lấy vai nó, đưa lưỡi ra hòa hợp với nó, tạo ra những âm thanh kiều mị.

Namjoon khó thở, lay lay cánh tay săn chắc của nó. Jungkook luyến tiếc rời khỏi cánh môi kia, để lại sợi chỉ bạc. Nó liếm môi, cúi xuống mút mát lấy hai đầu ngực của Namjoon. Bàn tay vội vàng đưa xuống cởi bỏ y phục phía dưới, lần vào cúc huyệt để khuếch trương.

Namjoon sướng phát điên, ưỡn ngực để được Jungkook thỏa mãn nhiều hơn. Khuôn miệng xinh đẹp cũng rên rỉ theo nhịp thở. Phía dưới được nó đưa lần lượt từng ngón tay vào, dịch vị cũng chảy ra không ngớt, cúc huyệt thì không ngừng đóng mở.

Jungkook xoay người anh, để anh nằm sấp xuống, hai cánh mông thì đưa lên, phô ra hậu huyệt đỏ ửng đang chờ được ngậm lấy cự vật to lớn. Jungkook giải phóng cậu nhỏ đang cương cứng, di chuyển nó xung quanh lỗ nhỏ.

" Em vào đây..."

" Ưm... ừm"

Namjoon vì xấu hổ mà úp mặt xuống hai cánh tay, bối rối trả lời Jungkook. Nó vuốt vuốt lấy tiểu Jungkook rồi nhẹ nhàng ấn vào bên trong...

" Ah... ah..."

Vừa vào được một tí, anh đã ré lên, Jungkook đưa thêm vào bên trong. Cảm giác nóng ấm bên trong Namjoon xộc hẳn lên bộ thần kinh của nó, vô cùng kích thích. Hậu huyệt như tự động kéo dương vật của nó vào bên trong, mút chặt lấy của nó. Jungkook nhăn mặt, vỗ bôm bốp lên mông của anh.

" Anh à, thả lỏng một chút"

Namjoon tập thở đều, cơ thể nhũn ra, chỉ có phía bị căng đến cương cứng. Jungkook bắt đầu đẩy hông, cự vật đã được vách tường ẩm ướt bao lấy toàn bộ, khoái cảm trong cơ thể nó cũng tăng lên, nó muốn thúc.

Jungkook vừa đưa đẩy, vừa xoa nắn hai bờ mông mềm mại kia. Cơ thể anh cũng phản ứng theo từng đợt thúc, miệng không ngừng rên rỉ.

" Jungkook ah, nhanh... hah hah... nhanh ... a... hơn nữa...."

" Sao cơ?"

" Thần mặt trời.... thần mặt... ah... trời Jungkook mau.. a... ha... thao, thao chết ta đi... a~"

" Được thôi, chiều ý mặt trăng nhỏ của ta"

Jungkook động mạnh, khi chạm đến điểm mẫn cảm thì liên tục đâm vào nơi ấy. Namjoon chìm trong khoái lạc, không rên rỉ thì cũng sướng đến chảy nước mắt.

Cuối cùng nó cũng bắn, hậu huyệt của anh ngập tràn tinh dịch ấm nóng của nó, sung sướng mà bắn theo. Nó rút tiểu Jungkook ra, mệt nhoài nằm xuống.

Namjoon trường xuống phía dưới của Jungkook, mặc cho nơi ấy sưng đỏ đến đau đớn, vẫn muốn được thỏa mãn Jungkook, muốn nó bắn thêm lần nữa.

Anh xoa nhẹ tiểu Jungkook rồi dùng miệng ngậm lấy, mút mát xung quanh, không quên hai chiéc túi nhỏ, chiếc lưỡi ranh ma không ngừng chuyển động bên trong. Jungkook ngửa đầu, miệng gầm gừ, hai tay không kím được mà nắm chặt lấy tóc anh, mạnh bạo ấn xuống.

" Ưm..hm... m"

Namjoon tròn mắt, cảm thấy dương vật của Jungkook sắp chạm đến cuống họng của mình.

Nó bắn lần thứ hai...

Namjoon nuốt hết tinh dịch của Jungkook, mệt mỏi nằm lên bắp tay của nó. Nó cười tươi, ngắm nhìn đôi môi hồng đang thở dốc kia.

" Mãi mãi ở bên em nhé"

" Hừm... tất nhiên rồi...."

Namjoon cười nửa miệng, như thể nó là điều hiển nhiên....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC