Chap 16: Nhẫn Cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo lời của Jungkook, Taehyung vừa học xong liền tạm biệt Jimin rồi ra cổng trước chờ hắn. Taehyung luôn đặt một loại niềm tin tuyệt đối vào Jungkook, chỉ cần là lời hắn nói, tất cả dù đúng dù sai Taehyung vẫn rất tin tưởng.

Lúc ra về là bốn rưỡi, nhưng Taehyung đã đứng hơn một tiếng nhìn các bạn học ra về từng lượt từng lượt vẫn chưa thấy Jungkook đâu. Gần năm rưỡi, hắn lái xe moto ra cổng. Hắn nhìn Taehyung một lượt, chắc cậu đã đứng lâu đợi mình nên hắn nhanh chạy ra trước mặt, quăng cho cậu cái mũ bảo hiểm.

"Lên xe"

Cậu không có cãi hắn, lập tức đội mũ rồi leo lên xe. Hắn rồ ga nhưng không phóng đi ngay, hắn quay lại phía sau hỏi cậu:

"Đợi bao lâu?"

"Em...em chỉ mới đứng đợi thôi" - Cậu lắp bắp trả lời hắn. Chẳng lẽ nói thẳng là đợi hơn một tiếng rồi.

"Xin lỗi, tôi có việc nên ra trễ" - Đột nhiên hắn xin lỗi làm Taehyung không rét vẫn run, tự hỏi bản thân có nghe nhầm không.

"Dạ, dạ không sao thật mà" - Cậu xua xua tay tỏ vẻ thật sự không có gì để hắn tin. Hắn cũng không nói gì quay đầu phóng xe đi.

Trung tâm thương mại - thành phố Seoul

"Anh...chúng ta đến đây làm gì?" - Taehyung đi theo sau hắn hỏi. Hắn chỉ đơn thuần đi phía trước, kéo tay cậu theo sau hắn không nói một lời.

"Chọn nhẫn"

"Nhẫn?" - Cậu ngạc nhiên hỏi lại hắn

"Bố bảo tôi đưa cậu đi mua nhẫn cưới còn gì? Không thích sao?" - Hắn dừng lại, quay đầu làm mặt cau có trả lời cậu.

"Dạ không phải, chỉ là..."

"Thôi đừng nhiều lời nữa, thích cái nào cứ chọn nhanh rồi về" - Hắn nói xong bỏ ra ghế chờ bên ngoài ngồi, để một mình cậu ngơ ngác chưa biết gì đang xảy ra.

Cậu ấm ức muốn khóc lớn lên, nhưng đây là nơi công cộng nếu làm vậy sẽ mất mặt Jungkook. Bặm môi ngăn nước mắt rơi ra ngoài, cậu di chuyển đến bên một chiếc tủ lớn trưng bày đầy các loại nhẫn, dây chuyền, vòng, hoa tai... Cậu nhìn vào tủ kiếng lấp lánh đó rất lâu nhưng không thể nào chọn được. Bỗng bên cạnh có cặp tình nhân cũng đang chọn nhẫn, họ cười nói vui vẻ làm cậu cũng phải ghen tị, người chồng bảo:

"Em thích nhẫn như thế nào anh đều mua được cho em mà, em cứ lựa chọn đi"

Cô vợ cười tít mắt, nở nụ cười hạnh phúc nói với chồng - "Nhẫn cưới đâu cần phải đắt tiền, nhẫn tượng trưng cho tình yêu của chúng mình, còn là sợi dây gắn kết chúng ta sau này nữa. Dù hiện tại chúng ta có con đường riêng, nhưng chiếc nhẫn này sẽ kết nối cuộc đời anh và em"

Taehyung nghe họ nói xong, lòng đau như cắt. Cậu cứ lẩm nhẩm trong đầu câu "nhẫn tượng trưng cho tình yêu của chúng mình, còn là sợi dây gắn kết chúng ta sau này". Cứ như vậy nước mắt như muốn chực trào. Cậu hít mũi, hỏi nhân viên tư vấn:

"Ở đây cho cho đặt mẫu theo yêu cầu không?"

"Dạ có ạ! Anh có thể chọn nhẫn, bên chúng em sẽ làm theo yêu cầu của anh"

Cậu lấy tờ note trên bàn nhân viên viết lên vài chữ rồi đưa cho nhân viên xem - "em làm theo trong đây giúp anh, trong này có số điện thoại, khi nào xong anh sẽ đến lấy"

"Dạ vâng ạ, anh có còn muốn xem thêm mẫu khác không ạ?"

"Không cần đâu, cảm ơn em" - Nói xong cậu đi ra phía hắn - "Em xong rồi, mình về thôi"

Hắn hơi ngạc nhiên nhưng không nói gì với cậu, đứng dậy bỏ đi trước. Cậu lẽo đẽo theo sau lưng hắn, mặt xụ xuống buồn bã. Đi đến một khu đồ trẻ em, cậu khựng lại đứng nhìn chăm chú.

"Nhìn gì?" - Hắn thấy cậu đứng nảy giờ, miệng cứ nhoẻn lên cười lộ vẻ vui thích nên thắc mắc hỏi.

Cậu không nghe hắn nói, cứ chăm chú nhìn vào cái lồng kính, miệng cứ thế cười thật vui vẻ. Hắn bực bội đi tới gần, theo ánh mắt của cậu hướng tới nhìn theo. Hắn thấy một dụng cụ chăm sóc trẻ em đặt trong đó, hắn nhìn ánh mắt khát khao của cậu rồi nắm tay kéo cậu đi.

"Chú ơi, cháu bị lạc mẹ, chú giúp cháu tìm mẹ được không?" - một cậu nhóc bám lấy gấu quần của Jungkook mà gọi hắn, ánh mắt của nhóc chan chứa sự cầu mong giúp đỡ.

Hắn khó chịu cúi người đẩy nhóc ra, gằn giọng - "tránh xa ra một chút, đừng bám lấy chú như vậy" - nói xong hắn ra hiệu cho cậu dắt đứa bé lên bảo vệ để tìm mẹ

Sau khi trả đứa bé lại cho mẹ nó, cậu bé con ôm hôn hắn một cái. Hắn tỏ vẻ chán ghét ra mặt, đẩy đứa bé ra rồi chùi chùi má

Cả hai ra xe cùng nhau ra về. Lòng cậu bồn chồn, không ngăn được liền hỏi hắn:

"Anh không thích trẻ con sao?"

"Lũ tiểu quỷ phiền phức" - Hắn trả lời với giọng điệu chán ghét.

"Nhưng...lỡ như chúng ta có con, anh có chán ghét nó không" - Cậu khịt khịt hỏi

"Tôi còn trẻ, chưa muốn con cái. Với tôi cũng chẳng muốn bị ràng buộc với cậu bởi đứa nhỏ cho nên một là không để cậu mang thai, lỡ mang thai thì phá bỏ" - hắn thẳng thừng đáp, hắn không biết phía sau hắn có người nước mắt đã chực trào rơi.

__________ : : : __________

Vote + Cmt pls

Mon đã comeback dòiii đây~ áhihi. Thời gian trước do gia đình có chút chuyện nên Mon không thường xuyên vào watt. Só rỳ só rỳ

Tag: TitaniaSky sope19931994bts HnHn0590 min136 TaeTae318

Mon chỉ lấy 5 tem, lần sau sẽ lấy hết nhoeee~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net