Chap 6: Say (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn ấn môi mình lên môi cậu, hai tay chống hai bên đầu cậu. Lúc đầu, hắn chỉ định vờn cậu nhưng không ngờ lại bị kéo sâu vào. Hắn tham luyến mút lấy cánh anh đào, nó như có vị ngọt của mật ong khiến hắn không nỡ dứt ra. Hắn dùng lưỡi cậy hàm răng cậu ra, luồng con rắn gian xảo của mình vào khoan miệng cậu khuấy động. Hắn cứ tham lam tiến sâu, đến khi cậu không thở nổi nữa hắn mới luyến tiếc dứt ra, tha cho cậu. Hắn giương đôi mắt sắc lạnh của mình nhìn con người đang nằm thở dốc bên dưới thân. Hắn nhếch môi, vuốt ngược mái tóc cậu ra phía sau, nắm chặt nó, khiến cậu cảm thấy da đầu như sắp bị bong ra đến nơi.

"Gương mặt cậu cũng có phần xinh đẹp, nhưng thật tệ tôi không thích cậu"

"Nhưng...em yêu anh"

Hắn nghe cậu nói thì ngạc nhiên, buông mái tóc cậu ra. Hắn chỉ muốn làm khó cậu để cậu tự mình buông bỏ nhưng không ngờ cậu cố chấp đến vậy - "Tôi chỉ yêu một mình Daeun, cô ấy là chị cậu"

"Em biết, em biết anh chỉ yêu chị Daeun. Nhưng em lỡ yêu anh rồi, yêu rất nhiều, dù anh có đối xử thế nào với em đi chăng nữa nó cũng không còn quan trọng. Vì em đã lỡ luỵ tình" - Cậu vừa nói vừa khóc, nghiêng mặt sang một bên tránh né ánh mắt của hắn, nước mắt cũng theo đó chảy ướt một bên gối.

"Cậu dùng chỗ nước đó với mấy lời yêu đương thừa thãi của cậu làm tôi cảm động sao?" - Hắn nói vừa xong câu liền đưa tay luồng vào, xé toạt một cái, mấy chiếc cúc áo pijama của cậu rơi xuống, cả khuôn ngực trắng hồng cùng hai nụ hoa nho nhỏ phơi bày trước mặt hắn. Ực một cái, hắn nuốt ngụm nước bọt

"Dừng lại...không được, em không muốn..."

Cậu huơ huơ tay chống cự hắn, hắn lại càng mạnh bạo hơn. Chiếc áo vừa cởi hắn đem cột tay cậu lại đặt trên đỉnh đầu. Hắn như điên lên mà ngậm lấy nụ hoa cắn mút, bên còn lại ra sức chà xát. Hắn trải dài từ cổ đến xương quai xanh những nụ hôn, tạo nên một dãy hôn ngân đỏ chói. Cậu ưỡn người đón nhận khoái cảm như một dòng điện chạy dọc sống lưng, cảm giác vừa đau vừa ngứa khiến cậu vô cùng khó chịu. Mãi lo chạy theo khoái cảm mà cậu cung không hề hay biết, chiếc quần pijama của mình đã bị xuống tận gối từ bao giờ.

Không bôi trơn, không khuếch trương, hắn làm một đường đâm thẳng phần đàn ông vào tiểu huyệt khô khốc một cách thô bạo. Cậu đau đến khóc thét, nước mắt giàn giụa càng làm cho khuôn mặt xinh đẹp trở nên thảm thương. Do tiến vào không có bôi trơn nên phần đàn ông của hắn bị nghẹn lại, muốn tiến cũng không được mà muốn lùi cũng không xong. Cậu đau, hắn cũng rất khó chịu. Nhưng hắn không quan tâm cảm giác của cậu thế nào, cứ tiếp tục tiến vào khiến cho nơi tư mật của cậu bị rách ra, máu cũng theo phần đàn ông của hắn chảy dọc xuống giường.

"Đau quá.... Jungkook, em xin anh....dừng lại....dừng lại đi mà..." - Cậu khóc đến giọng khản đặc hắn vẫn không để tâm, cứ thế mà tiếp tục.

*Bốp* hắn đánh một cái vào má cậu, khiến nó như bị lệch sang một bên. Hắn vừa luận động vừa mắng cậu - "Cậu câm cmn cái mồm lại cho tôi. Cậu là vợ tôi không có quyền bảo tôi được tiếp tục hay dừng lại nghe rõ không?"

Cậu không dám khóc nữa, càng không dám rên lên. Hắn luận động một hồi làm cậu cũng có chút quen, khoái cảm liền theo đó mà ập tới.

"Ưm..." - Cậu buộc miệng để lọt ra một tiếng rên rĩ êm tai, hắn lại càng tức giận mà ra vào mạnh hơn. Cậu sợ, dùng tay che miệng lại không để lọt ra tiếng rên rĩ nào nữa. Bên dưới bị hắn hành hạ, một tay hắn xoa nắn nụ hoa, một tay bắt lấy 'tiểu Tae' mà nắn bóp.

Cậu đã đạt đến cực hạn, muốn bắn ra. Hắn như hiểu được cơ thể cậu, nắm chặt 'tiểu Tae' không cho cậu phóng thích.

"Tôi chưa bắn, cậu không được bắn" - Hắn mạnh bạo đâm thêm vài cái, sau đó liền đạt đỉnh điểm mà bắn vào bên trong cậu. Cậu cảm nhận được dòng nhiệt nóng hổi chảy bên trong cơ thể. Hắn buông tha 'tiểu Tae' để cho cậu bắn. Taehyung bắn xong mệt mỏi ngất đi, mặc kệ hắn tiếp tục trừu sáp.

Cứ như vậy hắn liền hành hạ cậu đến hơn 2 giờ sáng mới mệt mỏi lăn ra ngủ. Trước khi ngủ hắn còn thì thầm:

"Bé con...Tae...anh nhớ em"

Bóng tối bao trùm nơi này,

Một mình em đi vào khoảng không định,

Anh hiện giờ đâu?

Em cần anh bên cạnh

Người em trao thanh xuân,

Người khiến em phải luỵ

Sáng sớm, hắn là người dậy đầu tiên. Thấy cảnh tượng trong phòng, đầu hắn ong ong đau nhức. Đêm qua hắn quá say, cũng chẳng nhớ đã làm ra bao nhiêu chuyện. Thấy cậu trên giường, co ro lại vì lạnh, trên người độc chỉ có chiếc chăn che ngang hông. Trên gương mặt sưng húp còn in hằn dấu tay. Tay cậu còn bị trói bằng chiếc áo từ đêm qua chưa được gỡ bỏ khiến cổ tay cậu tím tái. Hắn có chút nhói, lại gần gỡ bỏ chiếc áo ra cho cậu, tiện tay kéo chăn lên che toàn bộ cơ thể cậu lại. Trong đầu hắn tự cho bản thân lí do "Nhìn cậu loã thể hắn chướng mắt".

Hắn tự chỉnh chu quần áo, đi ra khỏi phòng trở về phòng mình. Còn lại một mình Taehyung vẫn đang bị cuốn vào ác mộng, cơn ác mộng từ đêm qua.

ooO £nd Ooo

Vote + Cmt pls

Ai muốn tag chap sau không???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net