1. Taehiong's Daddy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay em giận daddy rồi!

Daddy thật ích kỉ! Đã không cho em đi chơi rồi mà còn giận em nữa chứ! Daddy kì cục!

*flashback*~~~

Chuyện là cách đây 2 ngày, bạn mochi khoe rằng mình sắp được đi du lịch Hawaii với Hoseok, thế là Taehiong bé bỏng mè nheo với Gguk đòi đi chung với cặp đôi kia, mà không có anh. Đương nhiên là anh không cho bé đi rồi! Một phần vì anh đang có cuộc họp hội nghị nên không bay phi cơ riêng đi theo em được!, mà quan trọng hơn là anh sợ bé cưng của anh ăn món Hawaii không hợp khẩu vị, anh đoán là em sẽ bỏ ăn rồi sau đó bị đau dạ dày phải nhập viện! Rồi cả đêm đến lỡ em bị muỗi cắn thì không có anh ở bên để xoa xoa cho em, lúc đó em sẽ ngứa ngáy mà gãi gãi đến chảy máu! Rồi,.. rồi... Aigoo, nghĩ đến đó mà cũng đáng sợ phát khiếp! Sau bao nhiêu đắng đo thì anh nhất quyết không cho cục cưng mình đi du lịch, Taehiong vì giận dỗi mà trốn khỏi nhà tung tăng khắp nơi, em dọa Jungguk một phen hết hồn, anh lật tung thành phố lên chỉ để cuối cùng thì nhận được thông báo Taehiong đang ngủ gục trên băng ghế công viên. Gguk ẵm bé về mà nước mắt rưng rưng, thôi quyết định rồi, không cho ẻm đi đâu nữa luôn!

Thôi xong, Taehiong bị giam lỏng ở nhà, chả được đi chơi với bạn bè nhiều như trước, nếu có thì anh kè cặp kế bên, bận thì bất quá thuê luôn vệ sĩ, Jungguk nói sợ em đi chơi bị bắt cóc, anh cũng vì thương bé cưng thôi mà! Taehiong ở yên một chỗ đến phát chán, rồi cứ lặng thầm lên kế hoạch từng ngày, đợi thời cơ tốt để trốn đi.

Cuối cùng Gguk cũng đi công tác, Taehiong nhanh chóng gọi cho Minmin đến chở em đi cùng, ai ngờ đến sân bay thì daddy mai phục sẵn, tóm gọn lấy em mà bắt về. Mặc cho em có kêu gào thảm thiết thì Minmin vẫn phóng xe chạy thẳng mà chả dám ngoảnh mặt lại...Bạn ấy thầm cầu mong cho Taehiong bé bỏng không sao!

Rồi cứ như thế, anh giận bé, em đã xin lỗi rồi mà anh cứ mặt dày bơ em nguyên ngày, bé con thấy mình bị ăn bơ lâu quá nên thành ra cũng giận anh luôn!

Nói vậy thôi chớ Taehiong thấy nhớ Gguk lắm, bé con cứ ngồi trước thềm nhà mà chờ anh về. Tới đúng 7g20ph thì em thấy có một bóng to lớn xiêng vẹo đi ra khỏi chiếc xe đen ngòm mà bước tới chỗ em, ngay lập tức em nhận ra đó là anh!

Nhưng mà hình như daddy say rồi, anh cứ lầm lì mà không nói gì, một phát vác em lên vai mà bước thẳng lên phòng. Em khó chịu giãy đành đạch, rên ư ử vài tiếng thì...

*Bốp* Đừng quấy !

E- em ghét daddy những lúc như vậy, đáng sợ lắm! Mắt em ươn ướt, sắp khóc rồi. Taehiong vừa dỗi vừa sợ, bám chặt lấy cánh tay lực lưỡng của anh mà cắn mút, mãi mê quá nên em chẳng để ý đến việc mình đã bị daddy đè chặt trên giường mà cởi hết quần áo ra. Anh cũng không chần chờ gì nữa mà cởi quần của mình, đưa cậu em cương cứng của mình áp sát mặt Taehiong

- Ngậm vào!

- Ưhm~ưm...

Taehiong thấy không còn đường lui nên cũng ngoan ngoan phối hợp, dùng lưỡi mút và tách đầu khấc của anh ra, liếm dọc theo chiều dài của dương vật, khoái cảm dâng lên não bộ, quả là bé con của anh, Taehiong tiến bộ nhiều lắm so với lần đầu làm tình, Jungguk rên hừ hừ vài tiếng thoải mái, cố ấn mái đầu màu nâu hạt dẻ giục em nhanh hơn. Em cũng rất cố gắng hết sức rồi ấy chứ, mà quả thật cái ấy của daddy rất dài, cùng lắm thì cũng chỉ ngậm được một nữa bên trên thôi!

Sau vài phút thì biết gì không? Anh đã hết kiên nhẫn, anh muốn nhiều hơn nữa! Không nói một lời mà nắm đầu em đẩy một cái thật sâu, toàn bộ côn thịt được bao bọc trong một khoang miệng ấm nóng. Aghh, thế này thằng đàn ông nào mà không thích chứ! Jungguk gầm nhẹ một tiếng rồi ra hết trong miệng em, hưởng thụ khoái cảm mà Taehiong mang lại...

Nhưng em thì ngược lại hoàn toàn, khi nãy daddy đẩy vào sâu quá làm em nghẹn, ho sụ sụ vài cái rồi nhả hẳn cậu em mềm ịch của anh ra, tinh dịch nhiều tới nỗi tràn ra dính cả vào lông mu của Jungguk, em định nhè hết cái chất lỏng màu trắng đục tanh nồng ấy ra nhưng Gguk lại nhanh tay bóp chặt miệng Taehiong lại.

- Nuốt đi!

Bé con cố làm theo lời daddy của mình mà cố nuốt cái thứ dở dở ươn ươn đấy, số còn lại chảy xuống xương quai xanh gợi cảm của Taehiong. Ôn nhu đặt em vào lòng mình, không chịu nổi nữa mà kéo bé cưng vào một nụ hôn sâu, môi chạm môi, anh luồn lưỡi vào khoang miệng em rồi càn quét không chừa một ngóc ngách nào. Taehiong bị anh làm cho ngạt thở, em đánh thùm thụp vào lưng daddy mấy cái thì anh mới buông tha cho miệng xinh của em. Ôi, bây giờ em trông thật hỗn đản, môi bị anh mút cho đến sưng tấy, tóc em rối bù sau cơn hoan hỉ, mắt em đỏ hoe vì khóc

Từ khi cưới nhau, Taehiong đã blowjob cho Jungguk rất nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên em thấy anh mạnh bạo đến như thế! Hơn nữa, daddy của em hôm nay lạ lắm, không cưng chiều em như trước nữa. Có lẽ vì đã lâu rồi anh chưa được chơi em? Hay là vì cồn? Taehiong không biết nữa...

Thường thường thì những lúc em sắp khóc thì anh sẽ dịu dàng dỗ em hỏi thăm em đủ thứ, hôn lên cái má nẩy nẩy của em, ôm ôm em. Nhưng bây giờ thì anh như một con thú hung hăng, em có thể thấy rõ lửa dục ánh lên trong mắt daddy khi nãy...

Nhưng tại sao daddy không làm gì em nữa?

Taehiong len lén đưa mắt nhìn anh đang gục mặt xuống hõm vai mình, từ khoảng cách này em có thể nghe thấy tiếng thở đều đều của anh, cả nhịp tim nữa... Khoan đã! Anh ấy đang ngủ sao? Đẩy người anh xích ra xa, Taehiong có thể thấy rõ vai mình dính đầy nước bọt của anh, cả cái vết răng thỏ này nữa!

Em thở dài ngán ngẩm, thôi thì để cho anh ngủ vậy, daddy cũng đã vất vả lắm rồi... Thế là bé con lau người cho mình lẫn anh, mặc quần áo ngủ đàng hoàng cho cả hai rồi mới leo vào chăn nằm ngủ, ôm ôm nhau. Như thói quen, Taehiong chôn cả người vào lòng ngực vững chãi của daddy, thoải mái lắc lắc cái đầu khi anh vòng tay ôm bé.

Ahh, thật là một ngày mệt mỏi...

____________________________________________

Ahuhu:))) viết h khó cực kì nên sẽ nhường chap sau

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net