5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuna trở lại rồi đây!
------------
Sáng sớm tại KTX BTS,ánh nắng ban mai khẽ chiếu vào đôi mắt đang nhắm ngủ bình yên của Hoseok,anh chợt tỉnh dậy,xoay người vươn vai nhưng lại hứng chịu cơn đau buốt từ mông và hông truyền đến.
"Aaa"
"Ưmm.....Gì vậy hyung?Mới sáng sớm mà"
Con mèo cơ bắp đó lại trưng cái bộ mặt ngây thơ đáng yêu vô tội ấy ra rồi.Hoseok anh thực sự chịu thua con mèo nhỏ ấy.
"Em có cần mạnh bạo vậy không?"
"Tại anh định phản công em....Nên em phạt"
------------------Cut-----------------
Mọi người tụ họp đầy đủ ở bàn ăn ngoài ba người-Jin,V và Hoseok.Bữa sáng hôm nay do bé Thỏ cơ bắp chế biến với sự giúp đỡ của anh Tuấn phá hoại cùng Con Mèo abs.Có thắc mắc về ông Đường không? Ổng ngồi ngoài sofa uống cafe đợi bữa sáng đấy!Lí đó hả?Tại tối qua ông ngồi trong studio á,có "mần" đâu mà nay phải lo vụ bữa sáng.
Lát sau có ba thân ảnh mặt pizama BT21 đi tướng"vịt bầu"xuống cầu thang kèm với ba ánh mắt sắc lẻm liếc ba con người đang ngồi cười trừ trên bàn ăn,còn anh Đường swag của chúng ta thì cứ ngồi thảnh thơi đấy thôi.
"Thất bại!!!"-Suy nghĩ của anh Đường
Jin,V và Hoseok ngồi xuống bàn ăn với khuôn mặt nhăn nhó,Hoseok giương đôi mắt đáng thương nhìn YoonGi.

YoonGi khẽ gật đầu kiểu như "Anh hiểu mà".
Sau bữa sáng yên tĩnh của nhà chống đạn,cả bảy người kéo nhau ra phòng khách xem TV.Bỗng Taehyung đứng lên đi lên phòng.Lát sau Taehyung đi xuống trong bộ trang phục giản dị,áo sơ mi trắng freesize cởi một nút trên cùng,quần jeans bó rách gối,giày bata trắng,đeo khẩu trang "Em đi mua chút đồ" rồi mở cửa đi ra ngoài.
Sau 30 phút xem TV,JungKook nghe tiếng chuông điện thoại liền nghe máy.
"Alo"
"Alo JungKook"
"Ai vậy?"
"Em là Jeonyeong,học chung trường cấp ba với anh ở khối dưới đây"
"A nhớ rồi!Mà em gọi anh có chi không?"
"A em có chuyện muốn nói với anh! Cần gặp anh ngay bây giờ"
"Ở đâu?"
"Công viên £££"
"Ok chờ anh chút anh tới ngay"
Nói xong JungKook với ngay áo khoác mặc vào,đeo khẩu trang,mang giày rồi ra ngoài mà không nói một lời.
Công viên £££_Taehyung đi mua đồ xong đi ngang công viên liền muốn đi dạo một chút,đang đi thì nghe tiếng nói chuyện phía bên kia nên ngó mắt xem thử.Đập vào mắt anh là hình ảnh một đôi nam nữ đang hôn nhau. Điều đáng nói ở đây chính là người nam đó không ai khác ngoài JungKook. Taehyung cắn chặt môi ngăng tiếng nấc từ cổ họng truyền lên,khuôn mặt xinh đẹp sớm đã bị ướt bởi nước mắt.
"Hức..."-Tiếng nức nở đã không thể kiềm được mà phát ra,sau đó là tiếng khóc quen thuộc.
JungKook giật mình đẩy người con gái ấy ra rồi chạy ngay lại chỗ Taehyung.
"Taehyungie! Hãy nghe em giải thích!"
"Tôi không cần lời giải thích...hức...cậu tránh xa tôi ra đi! Tôi biết tôi chỉ là... hức... một thằng con trai không hơn không kém... hức... nhưng tôi không cần sự thương hại! Tôi không muốn có bất kì mối quan hệ nào với cậu nữa!"
Taehyung gạt tay JungKook rồi quay lưng bỏ đi, JungKook ngồi đó, khóc, cậu khóc, khóc vì anh, vì người mà cậu yêu, cậu khóc, khóc rất nhiều.
"V hyung hức"
Phía Taehyung anh chạy mãi chạy mãi mà không biết mình đã chạy tới đâu, trời cũng đã sụp tối, biết làm sao bây giờ? Anh mệt rồi, đôi chân nhỏ lê từng bước nặng trĩu trên con đường xa lạ, vắng tanh và tối mịt. Anh muốn khóc, muốn bật khóc như một đứa trẻ, khóc đến khi mệt mỏi thiếp đi mới thôi!
Đang đi thì cảm thấy đau điếng sau gáy, rồi một mảng tối sầm ụp xuống, anh bị đánh, và ngất. Mở mắt tỉnh dậy trong cơn đau đầu dữ dội, cố gắng giữ bình tĩnh định hình xung quanh.
Anh đang nằm trên một cái giường lớn, tay chân bị còng vào bốn góc giường, quần bị cởi, áo đứt hết cúc, trên người còn duy nhất một chiếc áo sơ mi không được cài nút và một cái boxer nhỏ màu đỏ. Cố gắng vùng vẫy với hi vọng thoát khỏi nơi quái quỷ này.
*Cạch*
Cửa phòng hé mổ, một cô gái bước vào. Khoan đã... Là cô gái lúc sáng! Sao cô ấy ở đây?
"Cô!"
"Sao hả Kim Taehyung? Ca sĩ nổi tiếng đẹp trai nhất thế giới? Nếu bị làm nhục không biết sẽ như thế nào nhỉ?"
"Cô...."
"Vào đi anh hai!"
Một người đàn ông cao to mặc áo choàng tắm bước vào. Ánh mắt thèm thuồng quét qua người Taehyung.
"Tặng cho anh"
"Ra ngoài để anh mày thưởng thức"
Ả ta quay lưng ra ngoài rồi chốt cửa lại. Gã kia tiến lại gần anh.
"Anh...anh muốn làm gì?"
"Đương nhiên là thưởng thức em rồi"
"Không!!! Tránh xa tôi ra!!!"
Gã ta đưa tay xé toạc chiếc boxer nhỏ che hạ thân của anh ra, bàn tay thô ráp liên tục chà xác uốn nắn cậu bé của Taehyung. Anh cắn chặt môi, tuyệt đối không rên rỉ với ai khác ngoài JungKook.
Gã đó tức tối lật người anh lại, vớ tay cầm lấy dương cụ thô dài bên cạnh cắm mạnh vào huyệt đạo khít chặt của Taehyung. Hai mắt anh trợn to, miệng há to hết cỡ vì cú thúc đau đớn kia, nước mắt anh chảy dài xuống gương mặt xinh đẹo ấy. Gã nhấn nút đặc biệt màu đỏ trên dương cụ, chế độ đâm,xoay,đỉnh,thúc liên hồi. Không hề có nới lỏng hay bôi trơn nên huyệt đạo bị tổn thương, máu đỏ chảy ra ướt cả một mảng trải giường. Taehyung khóc nức nở đau đớn.
"AAAAA....KHÔNG!!! LÀM ƠN AAA....DỪNG!!!! KHÔNG!!! ARGG... CHẾT MẤT!!!...KHÔNG CHỊU NỔI"
Anh chính thức ngất xỉu vì trận đau đớn gã ta giáng xuống.
END CHAP 5
Có ai nhớ Yuna không?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net