27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nó lúc mới tỉnh thường gắt lắm, đặc biệt không thích nói chuyện gì đâu, có gì nhờ em chiếu cố nhé, anh xuống đón hai thằng quỷ kia đây." Hoseok cười hì hì nhét Jungkook vào chỗ Yoongi, vị trí chỉ cách người mà cậu muốn gặp mười centimet. Jungkook có phần hồi hộp nhìn người bên cạnh, thậm chí còn chẳng dám thở mạnh dù vừa mới chạy thục mạng lên đây. Ngẩng đầu mới phát hiện Hoseok đã chạy mất từ khi nào, trước đó chỉ để lại cái vỗ mạnh lên đầu Taehyung, khiến anh lập tức theo phản xạ ngóc lên tìm kiếm đứa xấu số không biết điều.

Ánh mắt vừa bất ngờ lia tới phía  cậu, Jungkook liền nhếch môi nở nụ cười răng thỏ đặc trưng, vẻ mặt thỏ con thành công đập trúng vào chỗ yếu nhất trong anh. Taehyung cảm giác mặt mình dần nóng lên , mắt thì mở to không giấu nổi chút bất ngờ.

"Anh...anh sốt hả?" Jungkook hoảng loạn đứa tay muốn sờ trán người kia, không ngoài dự kiến khi thấy Taehyung hơi lùi ra sau, môi mấp máy, "Cậu lên đây làm gì?"

"Nghe bảo hôm nay anh cũng đến nên em lên đây chơi thôi."

Kim Taehyung vừa ngủ dậy đầu tóc có chút mất trật tự, con ngươi vẫn còn phủ một tầng nước mỏng trên khuôn mặt đỏ đỏ không biết vì lí do gì, đi vào trong mắt Jungkook quả thật là sát thương vạn phần.

"Chắc anh chưa ăn sáng nhỉ, xuống căn tin với em luôn đi."

Cậu vẫn dùng điệu bộ thoải mái cùng anh nói chuyện, mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị anh từ chối, cùng một đống các phương án khác phía sau để kéo anh ấy đi với mình. Thế nhưng lần này lại ngoài dự kiến, Taehyung ừm một tiếng rõ bé, tay đưa lên chỉnh tóc trong khi đứng dậy.

Chúa ơi! Jeon Jungkook hét lớn trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net