Tiếng Pháp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lùi thời gian lại khoảng năm năm trước , lúc Taehyung vừa mới trở thành thư ký riêng của sếp Jeon .

Vì sếp cũ của cậu phải chuyển công tác đi nước ngoài mà cậu không có khả năng sang theo nên công ty sắp xếp cho cậu một vị trí mới .

Cậu vốn chăm chỉ , nhanh nhẹn , lại được sếp cũ tích cực tiến cử nên từ trợ lý thành công chuyển lên làm thư ký riêng của giám đốc . Khỏi phải nói thư ký Kim vui mừng biết chừng nào , cậu mang tâm trạng phấn khởi bắt đầu công việc mới . Theo thông tin cậu thu thập được thì cấp trên lần này của cậu là một người trẻ tuổi , nghe đâu là du học từ Pháp về . Vậy nên ngoài việc trang bị kĩ năng và nghiệp vụ , thư ký Kim còn tự lên kế hoạch giành mười lăm phút trước khi ngủ học thêm tiếng Pháp và đọc về văn hóa Pháp để có thể dễ hòa hợp và gây ấn tượng với sếp .

Nhưng cuối cùng kế hoạch thất bại , bởi vì ngày nào trở về nhà cũng là lúc đêm muộn , sau khi tắm rửa , ngoài cái giường mét hai của mình ra thì cậu không còn thấy gì khác nữa . Và điều này khiến thư ký Kim rất hối hận , bởi vì sếp mới của cậu thích bất thình lình sổ tiếng Pháp với cậu , mà cậu lại không tài nào hiểu được .

Chẳng hạn như hôm nọ cậu mặc áo mới đi làm , vừa vào văn phòng gặp anh ta liền bị chú ý .

" Ô , thư ký Kim hôm nay đổi sang style mới à . "

Thư ký Kim hôm nay đến trễ hơn thường ngày mười phút , đang vội vàng nên không chú ý có người bên trong , đến khi nghe tiếng của anh ta mới thoáng giật mình , mất mấy giây bình tĩnh lại , cậu nhanh nhẹn đáp .

" Vâng , sếp thấy thế nào ạ ? "

Sếp Jeon chỉ chờ có vậy , ngay lập tức quét mắt một lượt người cậu từ trên xuống dưới , ngay cả cặp đào tròn cũng không thoát khỏi tia laze của anh ta .

Thư ký Kim bị nhìn chằm chằm đâm ra ngại ngùng , cậu vội vàng lên tiếng đánh gãy bầu không khí kì lạ này .

" Trông không hợp sao ? "

Qua một hồi ngắm nghía đủ , anh ta mới chịu dời ánh mắt , thốt lên một câu .

" Không , đẹp lắm . "

Thanh âm từ tính , không giấu được sự dịu dàng . Thư ký Kim bị anh ta làm cho bỡ ngỡ , lần đầu tiên cậu mới thấy sếp dùng giọng điệu như vậy để khen nhân viên của mình , chưa biết trả lời ra sao thì anh ta đã bồi thêm câu nữa .

Au point de me rendre fou .

Lần này còn mang theo chút trầm khàn gợi cảm .

Vậy là suốt ngày hôm đó , trong đầu thư ký Kim cứ văng vẳng câu .

Au point de me rendre fou

Au point de me rendre fou

Au point de me rendre fou

Au point de me rendre fou

Định mệnh , cậu thừa nhận mình bị thanh khống , thật cmn muốn ghi âm lại đoạn đó !

Nhưng thư ký Kim nào có gan kêu sếp Jeon lặp lại một lần nữa , vậy nên chuyện này cứ vậy chìm vào dĩ vãng . Mãi đến sau này , khi đã có hẳn hoi đoạn nhạc chuông ghi âm sếp Jeon hát một bài tiếng Pháp rất hay trong điện thoại , cậu bất mới chợt nhớ đến chuyện cũ , liền hỏi anh .

" Lúc đó , sau câu anh khen em đẹp lắm , thì câu tiếng Pháp có nghĩa là gì vậy . "

Sếp Jeon ôm cậu trong lòng , nhẹ nhàng xoa tóc cậu . Bàn tay anh với lấy chiếc điện thoại ở đầu giường , mở ứng dụng dịch câu ra rồi đưa đến bên miệng .

Au point de me rendre fou .

Âm giọng từ tính phát ra nơi đỉnh đầu khiến cậu một lần nữa rùng mình , lòng đầy hồi hộp chờ đợi ý nghĩa của câu nói kia .

Sếp Jeon mỉm cười , có chút bí ẩn đưa điện thoại đến trước mặt cậu . Thư ký Kim thấy vậy càng nôn nóng hơn nhanh chóng lấy nó từ tay anh đến tự mình xem .

Sau khi đọc được dòng chữ trên màn hình, cậu lập tức thầm mắng giám đốc Jeon đúng là đồ xấu xa .

Thì ra ý nghĩa của câu nói hôm đó chính là .

Em đẹp...

Đến mức khiến anh phát điên .

Đúng là táo bạo mà, chỉ mới gặp được nấy lần mà dám nói với cậu như thế  . Rồi như ngộ ra điều gì đó , cậu thuận đà gặn hỏi .

" Anh có dùng câu này đi cua cô nào chưa , sao mà rành rẽ quá vậy . "

" Có thì sao mà chưa thì sao ."

Thư ký Kim lập tức liếc xéo anh ta .

" Thôi , đừng bận tâm chuyện đó nữa , giờ anh có câu khác hay hơn muốn nói với em . " - Sếp Jeon nhướn mài .

" Câu gì ? "

" Les boutons de mon pantalon sont sur le point d'exploser, m'aidant à les réparer....ma chère petite femme. "

Nói đoạn , anh nâng bàn tay cậu đặt lên môi hôn nhẹ .

" Có muốn ý nghĩa của câu này không ?"

Cậu bực mình , nhéo lấy tay anh . Hừ , thư ký Kim cậu ghét nhất là chơi trò ngập ngừng , có gì mau nói , có rắm mau phun .

" Em chắc chứ ! "

Cậu dứt khoát gật đầu .

" Ừm...vậy được "

Thật khẽ khàng , anh hôn nhẹ vào má cậu , rồi một đường trượt đến nơi vành tai mẫn cảm phà hơi nóng , quyến rũ thì thầm .

" Cúc quần của anh muốn nổ tung rồi , hãy giúp anh sửa chúng với....vợ yêu bé nhỏ ."

" A a a a a a "

Hai gò má của thư ký Kim như muốn bốc hỏa , cậu kêu la thiếu điều muốn chọc thủng nóc nhà , chưa đến ba giây sau đã tung cửa phòng bỏ chạy để lại sếp Jeon ở trên giường chán nản nhún vai .

" Mới chỉ nhiêu đó mà đã hoảng sợ bỏ chạy rồi , mình cũng đâu phải là là kẻ xấu gì ? "

Sếp Jeon thuận tay tháo đi mấy cúc áo sơ mi trên ngực rồi có chút biếng nhác đứng dậy đi ra cầu thang nói vọng xuống thư ký Kim đang cố gắng cố xoay nắm vặn cửa chính .

" Lúc nãy anh đã lỡ khóa hết cửa nhà rồi , cưng không chạy được đâu , ma chère petite femme ( vợ yêu bé nhỏ ) . "

🐯 : 😭😭😭
.

Thư ký Kim bị sếp Jeon vác lên vai , mắt trông thấy cánh cửa càng ngày càng xa thì không kiềm được làm ra bộ dáng " thảm thiết " như mấy diễn viên trên tivi kêu .

" Au secours! "

Bốp

Sếp Jeon lập tức vỗ một cái thật kêu vào mông kéo cậu trở về thực tại .

" Không ai cứu nổi cưng cả ."
.

Tất cả những câu tiếng Pháp trong truyện đều nhờ sự trợ giúp của Mr google , tác giả chỉ biết có " mẹc xi " và " bông giua " , nếu có gì sai sót mong quý vị lượng tình bỏ qua .

Lâu lắm rồi mới viết lại , thấy lượt xem mà bất ngờ quá trời , không nghĩ là truyện của mình sẽ được mọi người đón nhận như thế . Cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ mình , mình sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trong thời gian tới ra thêm nhiều đoản cho mọi người đọc nhé .

Merci , je t'aime 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net