Something to say

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng Seeing cũng đi đến hồi kết rồi nhỉ ^^~

Lúc đầu viết mình cứ nghĩ gì viết nấy, lại không ngờ truyện kéo dài thế. Rồi viết tới mấy chương gần đây, mình lại nghĩ chắc còn phải rườm rà lắm, ai ngờ nghỉ viết ba ngày mà viết lại thì nó end luôn ._.

Mình vẫn luôn muốn nói với mọi người lời cảm ơn. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình tới tận chap cuối này, mình biết mình viết không hay đâu (nhưng cứ viết cho cố vô :| ), nhưng sau này mình vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Cảm ơn vì những ngôi sao vàng xinh của các cậu, cảm ơn vì những nút follow nữa, và những comment khác nhau thể hiện suy nghĩ mỗi người, dù là về truyện, hay là dành cho mình, tất cả mình sẽ không quên đâu.

Cảm ơn bạn nào đó đã vào tận hộp thư nhà mình để thủ thỉ nè, còn luôn comment rất nhiều cho mình nữa (mình không nói tên cậu đâu nhé)

Cảm ơn người chị đã luôn theo nâng đỡ em phát triển hơn và ủng hộ em tới đây nhé (em cũng không nói tên chị đâu)

Và cảm ơn tất cả mọi người, vì tất cả mọi thứ.

Dù gì fic đã end rồi, nhưng mình thấy nó cứ lãng xẹt và chán phèo, tác phẩm này coi như để mình nhìn lại mà rút kinh nghiệm cho lần sau vậy. Yếu kém lần này, tiến bộ lần sau.

Cảm ơn mọi người, hẹn gặp lại mọi người ở "My voice, your soul" (sau khi mình lấp xong ._., mọi người cứ nhìn tạm cái intro :)) và một longfic chực chờ ra lò của mình nha...

- W.I -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net